Pacific Rim - Thực đơn tiệc cưới trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Thứ ba - 01/10/2024 09:00
Pacific Rim - Thực đơn tiệc cưới trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên Sáng tạo thực đơn cân bằng cho tiệc cưới: Những món ăn phong cách Pacific Rim
Pacific Rim - Thực đơn tiệc cưới trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Pacific Rim - Thực đơn tiệc cưới trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Pacific Rim - Thực đơn tiệc cưới trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Sáng tạo thực đơn cân bằng cho tiệc cưới: Những món ăn phong cách Pacific Rim
 
pacific rim thuc don tiec cuoi trong ao cuoi dep tuy hoa phu yen 1

Có thể nói, quá trình lựa chọn món ăn để xây dựng một thực đơn cân bằng và ngon miệng là giai đoạn tốn nhiều công sức nhất của cô dâu và chú rể. Bởi vì, mỗi món ăn trong thực đơn không chỉ đơn thuần để làm no bụng các vị khách mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, nơi mà tài năng, tâm huyết và sự sáng tạo của người đầu bếp được thể hiện rõ nét. Thực đơn Pacific Rim - với làn gió biển tươi mát và đầy cảm hứng, chắc chắn sẽ là một gợi ý thú vị cho bữa tiệc lãng mạn tại nhà hàng cưới mà bạn không thể bỏ lỡ.

Pacific Rim - Hương vị tươi mới từ biển cả quyến rũ mọi thực khách

Pacific Rim - Thực đơn tiệc cưới trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Pacific Rim là thuật ngữ chỉ nền ẩm thực của vùng Nam Thái Bình Dương, kéo dài đến bờ Tây Bắc Hoa Kỳ. Nơi đây nổi tiếng với văn hóa phong phú và ẩm thực đa dạng. Các món ăn mang đậm phong vị Pacific Rim được chế biến tinh tế với những loại gia vị hảo hạng, dựa trên công thức độc quyền mà không nơi nào có được. Pacific Rim đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các đầu bếp sáng tạo ra những món ăn thơm ngon, hấp dẫn và làm say mê biết bao thực khách.

Kỹ thuật chế biến và công thức của Pacific Rim

Pacific Rim là sự hòa quyện của hương vị hải sản tươi sống, kết hợp hoàn hảo với hương vị trái cây tươi ngon và rau củ xanh mướt. Vì vậy, các món ăn theo phong cách này thường có hàm lượng chất béo thấp và chứa nhiều vitamin, khoáng chất. Hơn nữa, các kỹ thuật chế biến món ăn mang phong cách Pacific Rim không quá phức tạp. Nguyên liệu sau khi sơ chế thường được hấp, xào hoặc nướng, đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Hương vị Pacific Rim tại Tây Bắc Hoa Kỳ và Alaska

Đặc trưng của hương vị Pacific Rim tại Alaska và Tây Bắc Hoa Kỳ là những món ăn tươi ngon, ngọt thịt và giàu dinh dưỡng như cua Hoàng Đế hấp bia hay cá hồi Alaska xông khói. Đây là những món ăn rất được ưa chuộng và trở thành nét đặc trưng không thể thiếu trong các bữa tiệc cocktail. Hãy tưởng tượng khoảnh khắc lần đầu tiên thưởng thức miếng cá hồi xông khói chấm vào chén nước tương đậm đà, nhâm nhi ly cocktail martini cay nồng. Tất cả hòa quyện tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, nơi những con sóng xanh của Thái Bình Dương nhẹ nhàng vỗ về.

Hương vị Pacific Rim tại Nam Thái Bình Dương
 
pacific rim thuc don tiec cuoi trong ao cuoi dep tuy hoa phu yen 2

Khi nhắc đến Nam Thái Bình Dương, không thể không nhắc tới món cá ngừ vây vàng (cá ngừ Ahi), một món ăn không thể thiếu trong thực đơn tiệc cưới tại Hawaii hay đảo Polynesia của Pháp. Tùy theo sở thích của chủ tiệc, cá ngừ Ahi có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, từ gỏi sashimi đến cá ngừ Ahi áp chảo kiểu Mỹ, điểm xuyết chút rau xanh để tăng tính hấp dẫn, khiến món ăn trở nên ngon miệng và cuốn hút hơn.

Hương vị Pacific Rim tại các quốc gia châu Á

Pacific Rim - Thực đơn tiệc cưới trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Châu Á là nơi mà những ý tưởng về Pacific Rim phát triển mạnh mẽ, bao gồm Hàn Quốc, Việt Nam, Đài Loan, Indonesia, Nhật Bản và Trung Quốc. Thực đơn Pacific Rim tại các quốc gia này thường là những món ăn đầy năng lượng, lý tưởng cho các buổi tụ họp gia đình hay bạn bè. Một bữa tiệc sẽ không thể thiếu những cuốn chả giò vàng giòn, những miếng sushi tươi ngon với lớp đá lạnh bên trên, hay đĩa mì xào tôm thơm phức, ăn kèm với bánh bao nhân thịt nóng hổi, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và giúp các vị khách có đủ sức lực cho những cuộc vui suốt đêm.

Gợi ý thực đơn tiệc cưới chuẩn vị Pacific Rim cho các cặp đôi

Dưới đây là ba thực đơn chuẩn hương vị Pacific Rim mà Riverside Palace xin gợi ý cho các cặp đôi tham khảo cho ngày cưới của mình:

Thực đơn số 1
- Sashimi cá ngừ và cá hồi kèm gừng hồng, nước tương và wasabi
- Chả giò mùa hè vị cua Hoàng Đế Alaska
- Salad cà chua bi với phô mai burrata
- Súp ngô ngọt
- Cà ri gà kiểu Thái
- Mì xào rau củ Mie Goreng
- Bánh tart trái cây

Thực đơn số 2
- Sushi với mực Gunkan, cá ngừ cay Maki, cá hồi xông khói và thịt cua California
- Chả giò Việt Nam
- Salad bơ xoài
- Súp dưa chuột và bơ thanh mát
- Thịt cừu nướng kiểu Hàn Quốc
- Pad Thái
- Rau xào kiểu châu Á
- Cheesecake vị chanh

Pacific Rim - Thực đơn tiệc cưới trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
 
pacific rim thuc don tiec cuoi trong ao cuoi dep tuy hoa phu yen 3

Thực đơn số 3
- Vịt quay Bắc Kinh ăn kèm salad dưa hấu
- Tempura hải sản
- Soup Miso
- Cá ngừ Ahi áp chảo
- Thịt bò Black Angus Úc áp chảo kèm sốt bulgogi
- Cà ri Massaman
- Panna Cotta vị bơ sữa
- Cơm chiên

Nguồn tin: riversidepalace. vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ