Giấc mơ lễ cưới hiện đại cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Thứ ba - 01/10/2024 09:29
Giấc mơ lễ cưới hiện đại cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên Khi lễ cưới truyền thống mang lại sự mộc mạc và sâu sắc về bản sắc dân tộc, thì vẻ đẹp của lễ cưới hiện đại lại nằm ở sự tối giản, mới mẻ khiến nhiều người không thể cưỡng lại.
Giấc mơ lễ cưới hiện đại cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Giấc mơ lễ cưới hiện đại cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Giấc mơ lễ cưới hiện đại cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Khi lễ cưới truyền thống mang lại sự mộc mạc và sâu sắc về bản sắc dân tộc, thì vẻ đẹp của lễ cưới hiện đại lại nằm ở sự tối giản, mới mẻ khiến nhiều người không thể cưỡng lại.
 
giac mo le cuoi hien dai cung ao cuoi dep tuy hoa phu yen 1

Lễ gia tiên với phong cách hiện đại

Lễ gia tiên đã trở thành một phần thiết yếu trong các đám cưới tại Việt Nam, là khoảnh khắc để cô dâu chú rể bày tỏ lòng biết ơn và tôn kính đối với ông bà tổ tiên cùng dòng họ. Lễ gia tiên thường diễn ra tại cả hai bên gia đình, bao gồm nghi thức thắp hương trên bàn thờ và đọc bài khấn.

Với tính thiêng liêng của buổi lễ, việc chuẩn bị và trang trí đòi hỏi nhiều công sức. Các cặp đôi tiết kiệm thời gian mà vẫn giữ được hồn cốt của lễ gia tiên truyền thống. Cô dâu chú rể có thể chọn gói trang trí tông đỏ truyền thống với gói gia tiên “Garnet” hoặc một phong cách tươi mới với gói “Ruby” mang tông hồng ngọt ngào và lãng mạn. Dịch vụ này mang đến một không gian lễ hội nhẹ nhàng, hiện đại hơn.

Giấc mơ lễ cưới hiện đại cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Ngoài ra, với những cặp đôi có khoảng cách địa lý xa, việc kết hợp lễ gia tiên và tiệc cưới tại một địa điểm sẽ giúp buổi lễ diễn ra thuận tiện hơn. 
 
giac mo le cuoi hien dai cung ao cuoi dep tuy hoa phu yen 2

Đa dạng lựa chọn với hơn 15 phong cách trang trí tiệc cưới khác nhau

Chủ đề và phong cách tiệc cưới là một trong những vấn đề khiến nhiều cặp đôi đau đầu. Hiểu được điều đó, chúng tôi cung cấp hơn 15 phong cách trang trí tiệc cưới khác nhau. Từ gói decor “Adore you” với sự kết hợp tinh tế giữa sắc hồng và cam ngọt ngào, cho đến không gian xanh tươi với “Elegant Blue” hay khu vườn mùa hè “The Endless Summer” cho tiệc ngoài trời đầy sắc vàng rực rỡ. Các gam màu thiết kế đầy nghệ thuật cùng những chủ đề trang trí dẫn đầu xu hướng cho phép các cặp đôi thể hiện dấu ấn cá nhân ngay từ những chi tiết nhỏ nhất trong không gian lễ cưới.

Tận hưởng không gian ngoài trời trong nhà hàng tiệc cưới

Nghe có vẻ khó tin, bạn sẽ được hòa mình vào không gian xanh mát của khu vườn Green Riverside ngay trong khuôn viên nhà hàng. Green Riverside là không gian mở lãng mạn, giúp bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời mà vẫn tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tận hưởng các dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng, đồng thời nhận được cảm giác như tổ chức tiệc ngoài trời. Với không gian “2 trong 1” tiện lợi và mới mẻ, đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi mong muốn một lễ cưới “trọn gói”, tiết kiệm mà vẫn thể hiện cá tính riêng.

Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu

Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời, vì vậy việc chú trọng đến từng chi tiết là điều hiển nhiên. Không chỉ trong trang trí, thực đơn hay phục vụ, mà còn để thể hiện cá tính và dấu ấn riêng của mình trong từng khâu chuẩn bị.

Giấc mơ lễ cưới hiện đại cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Khi đến với nhà hàng, bạn có thể tham gia vào quá trình thiết kế sảnh tiệc, tự do lựa chọn các món ăn trong combo hoặc kết hợp các món riêng lẻ để tạo nên thực đơn hoàn hảo cho thực khách. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ đội ngũ nhân viên để tạo nên một lễ cưới độc đáo, vẫn đảm bảo các tiêu chí cần thiết. Điều này giúp bạn cảm thấy an tâm và thoải mái trước ngày trọng đại.

Các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn
 
giac mo le cuoi hien dai cung ao cuoi dep tuy hoa phu yen 3

Để lễ cưới thêm phần trọn vẹn, gửi đến khách hàng nhiều gói ưu đãi hấp dẫn mỗi khi đặt tiệc cưới như một cách tri ân sự tin tưởng của các cặp đôi. Những gói ưu đãi này được thiết kế thực tế nhằm giúp các cặp uyên ương tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị. Một số ưu đãi điển hình có thể kể đến như trang trí miễn phí bằng hoa tươi, tặng miễn phí thức uống, hoặc các dịch vụ lễ tiệc trọn gói…

Giấc mơ lễ cưới hiện đại cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Nguồn tin: riversidepalace. vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ