Gợi ý nước hoa cao cấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Thứ ba - 01/10/2024 09:05
Gợi ý nước hoa cao cấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên Con người chúng ta khi mới sinh ra đã có một sự nhạy cảm tự nhiên với mùi hương.
Gợi ý nước hoa cao cấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Gợi ý nước hoa cao cấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Gợi ý nước hoa cao cấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên 

Con người chúng ta khi mới sinh ra đã có một sự nhạy cảm tự nhiên với mùi hương. Mặc dù mùi hương có vẻ ngoài mong manh, nhưng lại mang trong mình vẻ đẹp vĩnh cửu. Những mùi hương gợi nhớ, khắc sâu những dấu ấn trên hành trình cuộc sống, giúp ta trở nên quý phái và sang trọng khi sánh bước bên người thương.
 
goi y nuoc hoa cao cap phu hop voi ao cuoi dep tuy hoa phu yen 1

Jo Malone Peony & Blush Suede Cologne 
Sillage là một thuật ngữ bắt nguồn từ tiếng Pháp, dùng để mô tả sức lan tỏa mạnh mẽ của một mùi hương. Nó giống như một nốt hương nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, mà một khi đã chạm vào sẽ khiến người khác không thể quên. Sillage là mỹ từ hoàn hảo để mô tả Jo Malone Peony & Blush Suede Cologne, sản phẩm đến từ Anh Quốc. Ra mắt vào năm 2013, Peony & Blush là dòng nước hoa thiên về hương hoa cỏ thanh khiết, được chế tác đặc biệt dành riêng cho phái nữ.

Gợi ý nước hoa cao cấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên 

Peony & Blush mang đến một trải nghiệm mùi hương mềm mại, giống như một ly rượu táo thơm nồng. Hương vị kỳ diệu từ những vùng đất cổ xưa, nơi ly vang táo hòa quyện cùng với vị cay nồng của tiêu, kết hợp một cách hoàn hảo với mùi xạ hương mạnh mẽ. Cuối cùng, cuộc hành trình kết thúc với những cảm xúc sâu lắng, nhẹ nhàng từ loài mẫu đơn kiều diễm và đóa hồng thơm ngát. Tóm lại, Peony & Blush là tổng hòa của vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của những quý cô quyền quý từ những gia đình danh giá.

Chloé Eau de Parfum 
Trong một buổi phỏng vấn về nước hoa dành cho cô dâu, Ben Krigler - một nhà sáng tạo nước hoa cao cấp cho biết: “Ngày cưới là dịp để chúc mừng tình yêu của cô dâu và chú rể sau thời gian dài vun đắp. Đây là ngày mà bạn sẽ tận hưởng và giao lưu với rất nhiều người tại bữa tiệc. Vì vậy, hãy chọn cho mình một mùi hương khiến bạn tự tin suốt buổi tiệc, và tránh gây khó chịu cho những người xung quanh.” Chloé Eau de Parfum là một gợi ý tuyệt vời cho cô dâu trong ngày trọng đại này.

Chloé Eau de Parfum được ví như một điệu múa hương sắc từ vườn hồng mềm mại nhưng đầy kiêu hãnh. Điệu múa này như một kiệt tác được tạo nên bởi đôi bàn tay tài hoa của một nhạc công nổi tiếng. Điệu múa trở nên tuyệt vời hơn khi được tô điểm bởi âm thanh trong trẻo của đóa mẫu đơn kiều diễm. Điểm nhấn của tác phẩm này đạt đến đỉnh cao khi nốt hương quả vải chín mọng xuất hiện, làm cho lòng ta rạo rực và xao xuyến. Cuối cùng, hương vị cổ điển của nhựa hổ phách đã hòa quyện mọi thứ lại, tạo nên một bản nhạc lãng mạn và sâu lắng. Khi khoác lên mình “tấm lụa” hương Chloé Eau de Parfum, cô dâu trở nên duyên dáng và tự tin, cùng người bạn đời tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc không chỉ trong ngày này mà còn trong những tháng năm phía trước.
 
goi y nuoc hoa cao cap phu hop voi ao cuoi dep tuy hoa phu yen 2

Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Eau de Parfum  
Maison Francis Kurkdjian là một dòng nước hoa thuộc bộ Oriental Floral (hương hoa cỏ phương Đông), ra mắt vào năm 2015 để kỷ niệm 250 năm của hãng đá quý cao cấp Baccarat. Số 540 trong tên nước hoa ám chỉ đến nhiệt độ lý tưởng để tạo ra viên pha lê đỏ mê hoặc của hãng Baccarat.

Gợi ý nước hoa cao cấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên 

Maison Francis Kurkdjian mở đầu với những nốt hương độc đáo từ quả hạnh nhân đắng hòa quyện với củ nghệ tây tỏa sắc ánh vàng. Hương thơm tiếp tục lan tỏa khắp cơ thể với vẻ đẹp nhẹ nhàng, cân bằng của hoa nhài từ Ai Cập huyền bí. Cuối cùng, làn da mềm mại của ta còn lưu lại dư vị mặn đắng, quyến rũ của cỏ xạ hương và long diên hương. Diện mạo của Maison Francis Kurkdjian chính là chai thủy tinh màu đỏ đô cổ điển, được cắt gọt vuông vức với dòng chữ sang trọng ở vị trí trung tâm của chai nước hoa.

Viktor & Rolf Flowerbomb  
Được ra mắt vào năm 2005, Viktor & Rolf Flowerbomb là một đóa hoa ngọt ngào được tạo nên bởi ba “phù thủy” nước hoa nổi tiếng: Olivier Polge, Carlos Benaim và Domitille Berthier. Mở đầu cho tuyệt tác mùi hương này là sự ngọt ngào và thanh mát của cam Bergamot hòa cùng vị trà xanh mộc mạc. Chúng dẫn dắt ta vào vườn thượng uyển đầy thơ mộng với hoa nhài Sambac mỏng manh và đóa hồng Centifolia quyến rũ. Nốt hương xạ hương và hoắc hương kết thúc cuộc hành trình phương Đông, mang đến cho làn da ta cảm giác được vuốt ve giữa những xúc cảm tiếc nuối sau chuyến phiêu lưu đầy ý nghĩa.

Gợi ý nước hoa cao cấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên 
 
goi y nuoc hoa cao cap phu hop voi ao cuoi dep tuy hoa phu yen 3

Henry Rose Flora Carnivora 
Flora Carnivora là một hương nước hoa đến từ thương hiệu Henry Rose, được ra mắt vào năm 2021 bởi nữ diễn viên Michelle Pfeiffer. Hương hoa cỏ trong trẻo của hoa cam Tunisia từ châu Phi và hoa Neroli Blanc là điểm nhấn nổi bật của Flora Carnivora. Nét hương dịu dàng ấy tiếp tục chuyển hóa thành đóa nhài Sambac kiều diễm, tỏa ra sự mộc mạc hiếm có. Cuối cùng, hương hoa dẫn dắt cơ thể ta qua những nốt hương cổ điển, sang trọng của gỗ tuyết tùng Texas và dầu cỏ Vetiver Haiti. Thiết kế thanh lịch cùng nắp cổ trụ đen huyền bí của Flora Carnivora sẽ là món trang sức hoàn hảo mang lại sự độc đáo, phá vỡ mọi quy chuẩn về sắc đẹp đã tồn tại bao đời.

Nguồn tin: riversidepalace. vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ