Top mẫu áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên độc đáo cho nàng dâu cá tính

Thứ ba - 01/10/2024 08:54
Top mẫu áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên độc đáo cho nàng dâu cá tính Ai nói rằng chỉ có những chiếc váy cưới dài thướt tha mới là lựa chọn duy nhất cho ngày trọng đại của nàng dâu?
Top mẫu áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên độc đáo cho nàng dâu cá tính
Top mẫu áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên độc đáo cho nàng dâu cá tính
Top mẫu áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên độc đáo cho nàng dâu cá tính

Ai nói rằng chỉ có những chiếc váy cưới dài thướt tha mới là lựa chọn duy nhất cho ngày trọng đại của nàng dâu? Những chiếc váy cưới có độ dài vừa phải, được thiết kế tinh tế với từng đường kim mũi chỉ, cũng là sự lựa chọn phổ biến trong các buổi tiệc cưới hiện đại ngày nay. Hãy cùng Riverside Palace khám phá ba mẫu váy cưới ngắn độc đáo, tôn lên vẻ đẹp của cô dâu trong không gian sang trọng của nhà hàng với ánh sáng vàng lung linh nhé.
 
top mau ao cuoi dep tuy hoa phu yen doc dao cho nang dau ca tinh 1

Nguồn gốc và lịch sử phát triển của váy cưới
Theo một số tài liệu, chiếc áo cưới đầu tiên thuộc về công chúa Philippa, con gái của vua Henry IV ở Anh. Cô đã mặc chiếc áo này trong lễ cưới với hoàng tử Frik đến từ Đan Mạch vào năm 1406.

Top mẫu áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên độc đáo cho nàng dâu cá tính

Thời đó, tất cả các bộ váy đều được may thủ công và trang trí bằng nhiều họa tiết đá quý lấp lánh để thể hiện sự giàu có của người mặc. Vì thế, trong thời kỳ Victoria, váy cưới được coi là món đồ xa xỉ chỉ dành cho giới hoàng tộc hoặc gia đình quý tộc.

Không có quy định cụ thể nào về màu sắc cho váy cưới ngày xưa. Hầu hết các bộ váy đều có gam màu tối, trong khi màu xanh lá cây bị xem là xui rủi và không nên mặc trong các dịp trọng đại.

Một số nguồn tin cho rằng chiếc váy cưới màu trắng đã xuất hiện từ năm 1406, nhưng phải đến năm 1840, chiếc váy mà Nữ hoàng Victoria mặc trong ngày cưới mới được công nhận là chiếc váy cưới trắng đầu tiên được thiết kế có chủ đích. Sau đó, màu trắng trở thành màu sắc chủ đạo trong các trang phục cưới, tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và son sắt của cô dâu dành cho người bạn đời.

Gợi ý ba mẫu váy cưới hiện đại cho ngày trọng đại
Từ lâu, hình ảnh cô dâu luôn gắn liền với những bộ váy cưới truyền thống với tà áo dài thướt tha. Tuy nhiên, ngày nay, các mẫu váy cưới đã trở nên đa dạng hơn, không còn chỉ là những chiếc áo dài quen thuộc. Thay vào đó, những mẫu váy cưới cách tân hiện đại với kiểu dáng trẻ trung, phóng khoáng và đầy sáng tạo đã xuất hiện. Cùng khám phá ba mẫu váy cưới dành cho những cô nàng năng động yêu thích sự mới lạ nhé.
 
top mau ao cuoi dep tuy hoa phu yen doc dao cho nang dau ca tinh 2

Mẫu váy cưới cổ trái tim thời thượng
Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế váy cưới đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng, thì chiếc váy cưới cổ trái tim là sự lựa chọn hoàn hảo. Với kiểu dáng corset cúp ngực, mẫu váy này sẽ tôn lên đường cong cơ thể và mang đến vẻ đẹp quý phái cho cô dâu. Chiếc váy với phần xòe vừa phải sẽ giúp bạn thoải mái trong các hoạt động trong ngày cưới mà vẫn giữ được nét nữ tính.

Top mẫu áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên độc đáo cho nàng dâu cá tính

Mẫu váy cưới crop top phá cách
Điểm nổi bật của mẫu váy cưới này là phần áo và váy có thể tách rời, giúp cô dâu khoe trọn nét đẹp cơ thể. Một ưu điểm nổi bật khác của mẫu váy cưới crop top là sự sáng tạo trong cách phối đồ. Bạn có thể chọn từ những chiếc váy đuôi cá bằng chất liệu ren cao cấp đến các dáng quần ống đứng suông dài mềm mại. Mẫu váy cưới này vừa mang lại sự dịu dàng, đằm thắm, nhưng vẫn đầy cá tính và trẻ trung. Nếu bạn có vòng eo săn chắc, đừng ngần ngại thử ngay mẫu váy này!

Mẫu váy cưới menswear cho cô nàng cá tính
Ngày cưới không nhất thiết phải chỉ có những bộ váy trắng dài truyền thống. Cô dâu có thể thử sức với những trang phục cưới theo kiểu suit đầy thanh lịch. Tùy theo sở thích cá nhân, bộ trang phục này có thể được biến tấu phù hợp với cá tính của bạn, từ jumpsuit trễ vai đến các bộ âu phục cổ điển tạo điểm nhấn mới lạ. 
 
top mau ao cuoi dep tuy hoa phu yen doc dao cho nang dau ca tinh 3

Khi kết hợp jumpsuit hay âu phục với khăn voan, bạn sẽ tạo nên diện mạo độc đáo, kết hợp giữa sự dịu dàng và phong cách nữ quyền ấn tượng. Nàng dâu trong bộ trang phục menswear sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách mời tại nhà hàng tiệc cưới.

Top mẫu áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên độc đáo cho nàng dâu cá tính

Chiếc váy cưới không chỉ đơn thuần là một bộ trang phục mà còn là biểu tượng cho những khát vọng cháy bỏng về một cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc. Nó phản chiếu cá tính của cô dâu, vì vậy, hãy chọn cho mình một chiếc váy khiến bạn cảm thấy tự tin nhất. Khi khoác lên mình chiếc váy cưới, nàng sẽ rạng rỡ như một đóa hoa anh đào, tỏa hương thơm ngát và làm xao xuyến lòng người.

Nguồn tin: riversidepalace. vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ