Novotel Phú Quốc Resort nơi tổ chức tiệc cưới kết hợp với tuần trăng mật ngọt ngào

Chủ nhật - 27/11/2022 00:01
Novotel Phú Quốc Resort nơi tổ chức tiệc cưới kết hợp với tuần trăng mật ngọt ngào
Novotel Phú Quốc Resort nơi tổ chức tiệc cưới kết hợp với tuần trăng mật ngọt ngào
Novotel Phú Quốc Resort nơi tổ chức tiệc cưới kết hợp với tuần trăng mật ngọt ngào
Tuần trăng mật là khoảng thời gian cặp đôi mới cưới cùng nhau tạo nên một thước phim tình cảm đẹp đẽ trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Nên đi trăng mật trước hay sau đám cưới? Nếu tuần trăng mật trước đám cưới khiến các cặp đôi có trải nghiệm không trọn vẹn, phải lo lắng cho ngày trọng đại tiếp theo, thì tuần trăng mật sau đám cưới có thể bị trì hoãn rất lâu do cuộc sống bộn bề. Liệu các cặp đôi có thể sống trọn vẹn hai khoảnh khắc ý nghĩa này?
Bạn có tưởng tượng được khung cảnh tiệc cưới nên thơ tại resort 5 sao trên đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp không?Hãy cùng Marry khám phá tổ chức tiệc cưới kết hợp nghỉ trăng mật tại Novotel Phu Quoc Resort!

novotel phu quoc resort noi to chuc tiec cuoi ket hop voi tuan trang mat ngot ngao 2

 Tiệc cưới dài ngày bên những người thân yêu
Một đám cưới kết hợp với tuần trăng mật kéo dài hơn một đám cưới thông thường và diễn ra ở một địa điểm đẹp cách xa nơi cô dâu chú rể sinh sống. Vì vậy khách mời dự tiệc thường là người nhà và bạn bè thân thiết của hai vợ chồng mới cưới. Khách mời sẽ có cơ hội trải nghiệm tiệc cưới ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên thơ mộng với phong cách thiết kế Châu Âu sang trọng tối giản. Ngoài phòng khiêu vũ trên bãi biển, các cặp đôi mới cưới có thể lựa chọn phòng khiêu vũ trong nhà với sức chứa lên đến 500 khách nếu muốn tổ chức tiệc sang trọng. Không chỉ có view đẹp mê hồn làm say lòng khách mà chất lượng ẩm thực của Novotel Phu Quoc Resort cũng là một trong những yếu tố níu chân du khách. Thực đơn đa dạng phong phú các món Á-Âu và món ăn thuần Việt được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, những món hải sản tươi ngon mà các cặp đôi sẽ hội ngộ tại The Pearl of Phu Quoc chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng thực khách dự tiệc của bạn.
Các cặp đôi sẽ cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào này bên những người thân yêu. Novotel Phu Quoc Resort có tổng cộng 7 loại phòng với tầm nhìn xanh mát yên bình hướng ra Bãi Trường hùng vĩ cùng nhiều tiện ích vượt trội, rất thích hợp cho đại gia đình cùng vui chơi, nghỉ dưỡng .
“Chữa lành” trước khi bước vào hôn nhân
“Chữa lành” là một từ chúng ta nghe rất nhiều ngày nay, và nó được hiểu rộng rãi có nghĩa là xoa dịu và chữa lành những điều tiêu cực mệt mỏi bằng những điều tích cực tươi sáng hơn.

 Vậy tại sao các cặp vợ chồng cần phải "hàn gắn"? Quả thực, cặp đôi đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực, mệt mỏi trong giai đoạn chuẩn bị trước đám cưới và thực sự cần được nghỉ ngơi, chữa bệnh. Không chỉ vậy, đây là giai đoạn chuyển tiếp giữa tình yêu và hôn nhân, cả hai cần hàn gắn những bất hạnh trong quá khứ để bắt đầu xây dựng một gia đình hạnh phúc, điều này rất quan trọng cho sự phát triển về sau của mối quan hệ này. Buổi sáng đầu tiên sau ngày cưới, được ngắm mặt trời mọc trên biển, lắng nghe tiếng sóng biển và hít thở bầu không khí trong lành trước khi bắt đầu những hoạt động của một ngày mới là một khởi đầu tuyệt vời.
Chúng tôi không có phòng riêng cho các cặp đôi, vì vậy xin đừng lo lắng nếu bạn đi cùng người quan trọng với mình. Novotel Phu Quoc Resort là điểm đến trăng mật lý tưởng với nhiều hoạt động vui chơi, hấp dẫn dành cho cô dâu chú rể. Marie đề xuất một số hoạt động bạn có thể tận hưởng tại khu nghỉ mát mà không cần phải đi đâu xa.
 
novotel phu quoc resort noi to chuc tiec cuoi ket hop voi tuan trang mat ngot ngao 1

 - Ngắm bình minh trên biển và cảm nhận vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên. Màu sắc thay đổi từ tím sang vàng cam sang đỏ.

 - Thư giãn tại spa tiêu chuẩn quốc tế

 - Trải nghiệm các môn thể thao: bóng bàn, tennis, bơi lội, đạp xe... trong không gian thoáng đãng, mát mẻ với hệ thống, trang thiết bị tiêu chuẩn

 - Chụp ảnh cặp đôi về đêm với khung cảnh đại dương đẹp lung linh hay check in Sả Chanh tại khu vực nằm trong resort được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Ngoài ra, nếu các cặp đôi thích rong ruổi thì có một số địa điểm vui chơi thú vị ở Phú Quốc.
- Trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn như: Cung điện thần tiên VinWonders Phú Quốc, thả mình trôi bồng bềnh trên máng trượt nước siêu nghiêng, Đu quay boomerang khổng lồ khổng lồ.
- Đến với Vinpearl Safari Phú Quốc và thử trải nghiệm xe buýt 'bắt người, thả thú' đặc biệt để tận mắt chiêm ngưỡng các loài động vật hoang dã.
- Hãy cùng nhau dạo chợ Đông Dương và chọn những món đồ thủ công, lưu niệm về làm quà và trang trí cho gia đình nhỏ của mình. Đặc biệt, khi đến Phú Quốc có rất nhiều quán ăn ngon, đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua. Novotel Phu Quoc Resort là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi mới cưới muốn tổ chức tiệc thân mật bên những người thân yêu và trải qua ngày đầu tiên ngọt ngào của cuộc hôn nhân xa xứ.
Các cặp đôi lựa chọn địa điểm này cho lễ cưới hay tuần trăng mật còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ các gói ngọc trai.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ