Những màu sắc đang được ưa chuộng trong đám cưới mùa đông

Thứ hai - 28/11/2022 12:22
Những màu sắc đang được ưa chuộng trong đám cưới mùa đông
Những màu sắc đang được ưa chuộng trong đám cưới mùa đông
Những màu sắc đang được ưa chuộng trong đám cưới mùa đông
Tiệc cưới mùa đông với tông đỏ
Màu đỏ vẫn là tông màu chủ đạo trong trang trí tiệc cưới, đây cũng là màu sắc truyền thống trong phong tục cưới hỏi ở Việt Nam. Vào những tháng lạnh hơn, trang trí phòng tân hôn bằng màu đỏ tạo cảm giác ấm áp. Màu đỏ có thể kết hợp hoàn hảo với các màu khác để trang trí. Người ta thường kết hợp màu đỏ và trắng trong trang trí để tạo nên một không gian hài hòa. Bạn cũng có thể sử dụng nhiều kết cấu màu xanh lá cây hơn. Đây cũng là một ý tưởng trang trí màu sắc cực hay ho và độc đáo cho đám cưới mùa đông.
sử dụng sơn vàng
nhung mau sac dang duoc ua chuong trong dam cuoi mua dong 1

Sắc vàng được sử dụng trong trang trí tiệc cưới không còn xa lạ với bạn. Màu này phù hợp cho đám cưới vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.
Sắc vàng không chỉ tạo nên sự nổi bật, lấp lánh mà còn tạo nên một không gian tiệc cưới sang trọng và phong cách. Kết hợp với các phụ kiện trang trí như đèn, nến và các chi tiết pha lê, có thể sử dụng sơn màu vàng đồng để tăng thêm vẻ đẹp gần gũi, tự nhiên cho không gian cưới, chắc chắn bạn sẽ thích tông màu này trong trang trí. 
 Màu sắc đám cưới mùa đông trong cổ áo trắng
Để tạo nên một không gian tiệc cưới riêng biệt sang trọng và tinh tế, nhiều cặp đôi đã không ngần ngại chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo để trang trí tiệc cưới, bởi nó rất dễ kết hợp màu sắc, hay các vật dụng trang trí khác.

 Màu trắng luôn đại diện cho vẻ đẹp của sự mềm mại, dịu dàng và sang trọng. Trong khí hậu mùa đông, sử dụng kết hợp màu trắng và bạc trong trang trí đám cưới của bạn sẽ khiến căn phòng trông giống như một câu chuyện cổ tích. Nó có thể được sử dụng cho các họa tiết và phụ kiện pha lê. Điều này sẽ làm cho phòng cưới sáng sủa hơn.

 Sử dụng tone màu nâu gỗ
Tông màu này rất phù hợp với đám cưới phong cách vintage. Gam màu nâu gỗ tạo nên sự ấm áp, sang trọng trong không gian tiệc cưới mùa đông. Gam màu này sẽ giúp phòng tân hôn của bạn thêm độc đáo và lạ mắt.
Sử dụng màu này theo ý thích của bạn và tô màu đám cưới của bạn trong nhà, nhà hàng hoặc khu vườn của bạn. Phòng tân hôn của bạn chắc chắn sẽ nổi bật.
trang trí đám cưới mùa đông màu xanh hải quân
Màu xanh hải quân luôn chiếm được cảm tình của nhiều người, đặc biệt là các cô dâu. Với sắc màu lễ hội của đám cưới mùa đông, màu xanh này là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang trí của bạn.
nhung mau sac dang duoc ua chuong trong dam cuoi mua dong 2

 Với sự sang trọng, mềm mại và quyến rũ vốn có, xanh navy sẽ khiến phòng tân hôn của bạn thêm sang trọng và độc đáo. Màu này cũng rất hợp với các màu khác như trắng, đồng thau, cam…
Khách mời sẽ có cảm giác như đang dự một buổi dạ tiệc quý tộc khi bước vào phòng tân hôn màu xanh hải quân. Đây thực sự là một trải nghiệm khó quên đối với khách mời và các cặp đôi.
Trên đây là một số gam màu phổ biến chiếm ưu thế và nổi bật trong trang trí tiệc cưới mùa đông. Mỗi người đều có sở thích và lựa chọn riêng. Bạn có thể tham khảo các màu trên hoặc tự mình lựa chọn màu ưng ý nhất. Nếu cần trợ giúp, bạn có thể liên hệ với Trang trí tiệc cưới xinh để chuẩn bị những màu sắc đám cưới mùa đông đẹp và nổi bật nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ