Những màu sắc đang được ưa chuộng trong đám cưới mùa thu

Thứ hai - 28/11/2022 22:38
Những màu sắc đang được ưa chuộng trong đám cưới mùa thu
Những màu sắc đang được ưa chuộng trong đám cưới mùa thu
Những màu sắc đang được ưa chuộng trong đám cưới mùa thu

Trang trí đám cưới mùa thu với màu cam

Màu cam là một màu độc đáo và đặc trưng của mùa thu. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn gam màu này để tạo cho phòng cưới cảm giác ấm cúng của mùa thu.
Tuy nhiên, chỉ sử dụng màu cam sẽ khiến căn phòng hơi quá chói và không phù hợp với nhiều người. Vì vậy, màu cam nên được kết hợp với các tông màu nhẹ nhàng khác như trắng, nâu sẫm để tạo sự hài hòa xuyên suốt căn phòng tân hôn và dịu mắt. Đây là gam màu không thể bỏ qua cho đám cưới mùa thu.

Tông màu vàng

Một tông màu thường được sử dụng trong trang trí tiệc cưới. Màu này cũng rất phù hợp với tiết trời mùa thu. Trang trí với màu vàng làm cho nó trở thành một không gian rất ấm cúng để tổ chức đám cưới.



 Bảng màu rực rỡ này có thể được kết hợp với các sắc thái sâu của màu nâu, xám hoặc xanh đậm. Sự kết hợp này mang đến một không gian hoàn toàn khác biệt và nổi bật. Khách mời tham dự sẽ vô cùng ngạc nhiên trước căn phòng tân hôn này.

Màu nâu cacao

Là gam màu nóng thường được sử dụng trong trang trí phòng tân hôn. Sắc thái này mang đến sự gần gũi, thân mật cho mọi người tham dự lễ cưới.

 Tuy nhiên, riêng màu nâu ca cao có thể không phù hợp với phòng kỷ niệm trăm năm. Vì vậy, nếu bạn thích màu nâu ca cao và muốn sử dụng gam màu này trong trang trí phòng cưới thì có thể kết hợp với xanh mù tạt hoặc cam nhạt. Sự kết hợp này sẽ tạo cho không gian tiệc cưới vẻ sang trọng, phong cách và ấn tượng mang lại.

Màu hồng tím

Màu hồng tím là một gam màu hoàn toàn mới để trang trí tiệc cưới. Tuy nhiên, gam màu này lại mang đến một không gian vô cùng tươi mát trong không khí u tối của mùa thu, đồng thời mang đến cho căn phòng vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng.



 Để tạo điểm nhấn cho căn phòng, bạn có thể kết hợp màu hồng hoa cà với màu hồng nude hoặc thêm màu vàng nhạt. Cách trang trí này sẽ giúp bạn có một không gian tiệc cưới thực sự khác biệt. Màu tím cũng là gam màu phù hợp với nhiều cá tính và phong cách của các cặp đôi.

Tông màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây cũng rất phù hợp để trang trí đám cưới vào mùa thu. Gam màu này mang đến cho căn phòng cảm giác tươi mới, mát mẻ và kín kẽ. Tuy nhiên, mùa thu hơi se lạnh. Vì vậy, khi sử dụng màu xanh lá cây trong trang trí nên kết hợp với các gam màu nóng khác để tạo nên sự hài hòa.



 Bạn có thể kết hợp màu xanh lá cây với trắng sữa hoặc trắng để trang trí phòng tân hôn. Đây là những gam màu mang đến sự tươi sáng và lãng mạn cho toàn bộ không gian tiệc cưới. Ý tưởng trang trí này sẽ làm hài lòng và mãn nhãn rất nhiều cặp đôi.
Mỗi màu có sắc thái riêng. Những gam màu gợi ý trên rất phù hợp để trang trí phòng tân hôn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những màu này để trang trí. Tuy nhiên, tùy vào địa điểm tổ chức tiệc cưới và sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với mình. Mùa thu khá mát mẻ và có một bầu không khí ảm đạm. Do đó, việc sử dụng các màu sắc khác nhau trong trang trí nên được kết hợp để tạo ra một không gian ấm áp.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ