Các kiểu tiệc cưới kiểu Nhật với chi phí giá rẻ

Thứ sáu - 02/12/2022 13:23
Các kiểu tiệc cưới kiểu Nhật với chi phí giá rẻ
Các kiểu tiệc cưới kiểu Nhật với chi phí giá rẻ
Các kiểu tiệc cưới kiểu Nhật với chi phí giá rẻ
Tiết kiệm chi phí khi tổ chức tiệc cưới kiểu Nhật sáng tạo được chia sẻ dưới đây là thông tin rất hữu ích cho các cặp đôi đang lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới.
 
cac kieu tiec cuoi kieu nhat voi chi phi gia re 3

Mang cảm xúc thật của một lễ cưới vào một không gian nhỏ và ấm áp, Aqua Palace tạo ra giá trị đích thực cho khách hàng thông qua phong cách tổ chức tiệc cưới sáng tạo và khác biệt. Phục vụ nhiệt tình, nghi lễ chu đáo, trang trọng. Ngoài ra, các cặp đôi còn có thể tiết kiệm chi phí tổ chức đám cưới và thậm chí còn được tư vấn thiết kế tiệc theo phong cách Nhật Bản miễn phí.
Bà Nguyễn Thị Bích Thủy - Giám đốc Aqua Palace, hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản, 10 năm kinh doanh tại Việt Nam, mang tinh thần Omotenashi (nồng nhiệt chào đón) của người Nhật đến tận nhà.
Với phương châm “Đám cưới là của bạn, Aqua phục vụ bạn.”, Thủy vận dụng những tinh hoa sáng tạo thiết kế tiệc cưới từ khắp nơi trên thế giới vào Aqua đồng thời gìn giữ nét đẹp bản sắc truyền thống của các nghi lễ trang trọng Á Đông, không ngừng học hỏi. lễ cưới Nhân viên Aqua Palace đóng quân
Ngay cả khi khách hàng chưa mở yêu cầu, chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ họ. “Phục vụ bằng cả trái tim” là tôn chỉ hoạt động cho toàn thể nhân viên. Khách đến dự tiệc cưới của nhà hàng sẽ bị ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ của đội ngũ phục vụ tại đây. Ngày 10/4 vừa qua, nhà hàng Aqua đã được đoàn nhà đầu tư Nhật Bản thuộc Gojokai đến thăm. Trưởng đoàn - Yasuyuki Fujishima khen ngợi đội ngũ nhân viên và quản lý Nhà hàng Aqua Palace về sự chu đáo và tinh thần phục vụ khách hàng. Trong lần đến Việt Nam và ghé thăm 3 nhà hàng tiệc cưới, Yasuyuki Fujishima cho biết ấn tượng nhất với Aqua Palace ở cách bài trí món ăn độc đáo, cách trang trí sảnh tiệc sáng tạo, gian bếp sạch sẽ và cung cách phục vụ... đậm chất Nhật Bản.
 
cac kieu tiec cuoi kieu nhat voi chi phi gia re 1

Thiết kế bàn tiệc lớn (12 khách/bàn) giúp các cặp đôi dễ dàng tiết kiệm chi phí khi tổ chức tiệc cưới đông người, tiết kiệm 765.000 đồng/bàn. Thực đơn luôn phong phú, đa dạng, chất lượng đảm bảo, thay đổi theo khẩu vị và nhu cầu.
Như một lời chúc đến người thương “màu mỡ”, Aqua Palace đã dành ra chương trình Sunshine Berry khó cưỡng. Tiệc cưới được thiết kế với tông màu trang trí chủ đạo là hồng berry, giống với màu hoa anh đào Nhật Bản. Trang trí trước sảnh tiệc mang phong cách Nhật Bản và được chăm chút tỉ mỉ. Ngoài ra, các cặp đôi còn nhận được ưu đãi miễn phí thiết kế tùy theo ý tưởng của mình. Tiệc cưới bình dân tại Aqua Palace bao gồm: Tặng gói thiết kế tiệc theo phong cách Nhật Bản sáng tạo. nước ngọt, nước suối, phí phục vụ cộng với khăn lạnh, kem và đồ ăn nhẹ trước tiệc. Ngoài ra, các cặp đôi khi đến nhà hàng sẽ được tặng bộ thiệp cưới trị giá 6.000 đồng/bộ (tùy theo số lượng bàn). Phiếu giảm giá 100.000 VND/bàn cho lần đặt tiệc tiếp theo. Đồ ăn nhẹ và quà lưu niệm cho cô dâu và chú rể. Bàn tiệc 1-3 chỗ. Miễn phí bia, nước ngọt, nước khoáng. Trao quà cho cô dâu chú rể. Giảm 40% đơn hàng hoa. Chương trình áp dụng cho khách đặt tiệc từ nay đến 30/6. Đặc biệt, Nhà hàng Aqua Palace còn có dịch vụ đặt tiệc tại nhà với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo. Giúp các gia đình sắp xếp chỗ ngồi cho khách và quản lý đồ ăn thức uống cẩn thận, tế nhị.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ