Các kiểu trang trí đám cưới bằng hóa giấy

Thứ sáu - 02/12/2022 13:54
Các kiểu trang trí đám cưới bằng hóa giấy
Các kiểu trang trí đám cưới bằng hóa giấy
Các kiểu trang trí đám cưới bằng hóa giấy
Trang trí tiệc cưới đẹp bằng hoa giấy được xem là gợi ý tuyệt vời dành cho các cặp đôi lên kế hoạch cho đám cưới của mình theo tiêu chuẩn không tốn kém, đẹp mắt và ấn tượng. Cổng hoa cưới lộng lẫy được trang trí bởi hoa cẩm tú cầu và đèn lồng nhiều màu sắc. Là địa điểm vô cùng dễ thương và lãng mạn để cô dâu chú rể chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè.
Nhiều người có thói quen chụp ảnh kỷ niệm khi dự đám cưới nên việc tạo một góc trang trí đẹp, đáp ứng nhu cầu của khách mời là rất quan trọng. Nó thể hiện lòng hiếu khách và lòng biết ơn của cô dâu chú rể đối với khách mời của mình. Một góc chill-out xinh xắn và đầy màu sắc được trang trí bằng hoa giấy để các cặp đôi và khách mời có thể thoải mái tạo dáng và chụp những bức ảnh đẹp tại sự kiện 'có một không hai' này.
 
cac kieu trang tri dam cuoi bang hoa giay 4

Thực hiện ý tưởng này không khó. Cách đơn giản nhất là sử dụng một tấm bạt lớn màu đen và trắng làm nền và trang trí hoa giấy lên trên tùy thích. Nếu muốn cá tính hơn, bạn có thể làm một khung như Khung cổng hoa và đặt một bông hoa giấy lớn lên đó. Thêm một dải lụa mềm vào khung sẽ giúp cho góc ảnh của bạn đẹp và thu hút hơn. Một photo booth hoa giấy và lụa lãng mạn là nơi để các cặp đôi có những bức ảnh cưới đẹp. Photo booth này được trang trí bằng những hàng rào mắt cáo mảnh như thật kết hợp với những tán lá và hoa giả tinh tế.
 
cac kieu trang tri dam cuoi bang hoa giay 3

Nhờ ưu điểm về kích thước và màu sắc nên hoa giấy cũng rất phù hợp để trang trí bàn tiệc cưới. Không gian tiệc cưới này là sự kết hợp tươi vui của hoa tươi và hoa giấy, khi những bông hoa hướng dương gửi niềm vui đến cho các cặp đôi thì những bông hoa giấy lớn nhiều màu sắc mang đến không gian tiệc cưới thêm phần thú vị và ấn tượng. Trang trí tiệc cưới tại khu vực tiệc xinh xắn này rất bắt mắt khi được trang trí bằng những bông hoa khổng lồ và ấn tượng. Một bàn lễ hội khác với màu pastel nhẹ nhàng
 
cac kieu trang tri dam cuoi bang hoa giay 2
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ