Eco-friendly đám cưới theo phong cách độc đáo

Thứ hai - 28/11/2022 22:16
Eco-friendly đám cưới theo phong cách độc đáo
Eco-friendly đám cưới theo phong cách độc đáo
Eco-friendly đám cưới theo phong cách độc đáo
Đám cưới là nơi các bạn trẻ thể hiện ý tưởng sống và cá tính của mình một cách rõ ràng nhất. Thân thiện với môi trường là phong cách phổ biến được nhiều cặp đôi trên thế giới lựa chọn cho ngày vui của mình. Thân thiện với môi trường có nghĩa là gần gũi với thiên nhiên và hài hòa với nó. Ngoài tình yêu ngọt ngào, tiệc cưới thân thiện với môi trường còn truyền tải thông điệp ý nghĩa đến khách mời sống xanh, sạch, đẹp.
 
eco friendly dam cuoi theo phong cach doc dao 2

Ở những đám cưới thân thiện với môi trường, cô dâu chú rể thường chọn màu xanh lá cây làm tông màu chủ đạo để mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, nhiều vật liệu được sử dụng trong đám cưới thân thiện với môi trường được tái chế và cô dâu chú rể cũng có ý thức về tác động của chúng đối với môi trường. 
 Nhưng một đám cưới thân thiện với môi trường mang nhiều ý nghĩa mà ở đó các yếu tố có thể kết hợp với nhau. Không dễ để tuân thủ các nghi lễ truyền thống cần thiết cho một đám cưới đẹp, thân thiện với môi trường. , đòi hỏi sự tỉ mỉ tinh tế và con mắt thẩm mỹ cao.
 
eco friendly dam cuoi theo phong cach doc dao 1

Chiêm ngưỡng tiệc cưới thân thiện với môi trường tại Hà Nội hội tụ đủ các yếu tố trên
Cổng hoa như lối dẫn khách vào khu vườn cổ tích với câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cô dâu chú rể. Cổng hoa được kết bằng cành liễu và măng trúc tươi, được trang trí bằng 5 loại hoa tươi: lan hồ điệp, lan hồ điệp, cẩm tú cầu, hoa violet và hoa violet. Màu sắc chủ đạo của cổng hoa là oải hương, trắng và xanh lá cây.
Khu vực buffet với những hàng khăn trải bàn màu trắng điểm xuyết những chiếc nơ nâu xinh xắn được thắt bằng những sợi dây mộc mạc, lối đi lên sân khấu được trang trí bằng những cánh hoa lãng mạn tạo nên một không gian rộng rãi, tươi mát và lãng mạn.
eco friendly dam cuoi theo phong cach doc dao 3
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ