Những bức ảnh về du lịch đạt giải ở Tây Ninh

Chủ nhật - 27/11/2022 22:26
Những bức ảnh về du lịch đạt giải ở Tây Ninh
Những bức ảnh về du lịch đạt giải ở Tây Ninh
Những bức ảnh về du lịch đạt giải ở Tây Ninh
Kết quả cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Tây Ninh 2022 đã được công bố. Ngắm nhìn vẻ đẹp mộc mạc của Tây Ninh từ vùng nông thôn đến thành phố nhộn nhịp. Ngày 27/11, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Tây Ninh cho biết vừa công bố kết quả Cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Tây Ninh năm 2022.
nhung buc anh ve du lich dat giai o tay ninh 3

Tác phẩm “Thành phố vươn xa” của tác giả Huỳnh Thanh Liêm (Tây Ninh) đoạt giải Nhất cho ảnh: Toàn cảnh thành phố Tây Ninh nhìn từ trên cao và núi non hùng vĩ, non nước phía chân trời đang tắm Cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Tây Ninh 2022 do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam bảo trợ, Hội Văn học Nghệ thuật và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức nhằm tạo sân chơi rộng mở với thế giới.
nhung buc anh ve du lich dat giai o tay ninh 2

Tạo một bức ảnh quốc gia.
nhung buc anh ve du lich dat giai o tay ninh 5

Theo Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Tây Ninh, việc mở rộng cuộc thi ra các tỉnh thành khác cho thấy phong trào nhiếp ảnh Tây Ninh đã trưởng thành và đủ sức mạnh để bước vào một sân chơi bình đẳng, lành mạnh như nước ta tại đây. Vì vậy, cuộc thi bao gồm 601 tác phẩm của 78 họa sĩ đến từ 11 tỉnh, thành phố trên cả nước (Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Tháp, Đồng Nai, Long Anh, Bình Thuận, Bến Tre, Cà Mau). cùng với nhau. , Tiền Giang, Tây Ninh). Sau khi chấm rộng rãi, Ban giám khảo đã chọn ra 60 tác phẩm ảnh triển lãm và trao 11 giải, gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.
nhung buc anh ve du lich dat giai o tay ninh 4

Đây là những tác phẩm nhiếp ảnh ghi lại vẻ đẹp đa dạng của Tây Ninh, từ thiên nhiên, vùng đất, con người đến các hoạt động văn hóa, tín ngưỡng tôn giáo. Phát triển tynin. Theo Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, đây là lần thứ 3 tỉnh Tây Ninh tổ chức Cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Tây Ninh toàn quốc, với hình thức dự thi và chấm giải hoàn toàn trực tuyến thông qua mạng Internet. Điều này sẽ giúp chúng ta tìm được những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc về chủ đề du lịch, đồng thời truyền tải thông điệp về quê hương Tây Ninh xinh đẹp, con người Tây Ninh chất phác, nhân hậu, mến khách đến đông đảo công chúng, du khách trong và ngoài nước ngày càng tăng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ