Nhà hàng tiệc cưới giá rẻ chất lượng tại Tp.HCM

Thứ bảy - 26/11/2022 23:24
Nhà hàng tiệc cưới giá rẻ chất lượng tại Tp.HCM
Nhà hàng tiệc cưới giá rẻ chất lượng tại Tp.HCM
Nhà hàng tiệc cưới giá rẻ chất lượng tại Tp.HCM
Tiệc cưới không chỉ là ngày đôi uyên ương đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời mà còn là dịp gặp gỡ, đoàn tụ của những người thân lâu năm và tổ chức một bữa tiệc đạt chất lượng cao về thẩm mỹ, ẩm thực với chi phí hợp lý. giá cả.Đó cũng là một cơ hội. lựa chọn đầu tiên của vợ. Tuy nhiên, để tìm được một nhà hàng tiệc cưới vừa đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý lại không hề dễ dàng. Vậy hãy để Marry giới thiệu cho bạn 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất TP.HCM nhé.

 1. Dinky Center – trung tâm hội nghị tiệc cưới 
 Trung tâm Dìn Ký được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên về dịch vụ ăn uống, tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị lâu đời tại TP.HCM. Nằm trên đại lộ nối liền các quận trung tâm thành phố như Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 3. The Dinky Center là địa điểm tổ chức tiệc cưới thuận tiện cho khách di chuyển từ các khu vực lân cận vào trung tâm. The Dinky Center tọa lạc trong khu vực yên tĩnh, bao quanh là cây xanh và hồ nhân tạo hình tròn, tạo nên bầu không khí tự nhiên và mát mẻ. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm cảm giác thư thái khi tách biệt hoàn toàn với nhịp sống hối hả của thành phố. Trong suốt 10 năm phát triển và hội nhập, Dìn Ký Center luôn cố gắng giữ vững hương vị truyền thống lâu đời của mình. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi ẩm thực là sức hút khó cưỡng đối với thực khách khi đến đây. Với thực đơn hơn 300 món ăn từ Á sang Âu, trải dài từ bắc chí nam, mỗi lần ghé thăm Dinky đều mang đến một trải nghiệm mới thú vị.
nha hang tiec cuoi gia re chat luong tai tp hcm 1 2

Một điểm nổi bật khác của Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Dinh Kee Center là bốn phòng khiêu vũ sang trọng đáp ứng mọi yêu cầu về phong cách, chủ đề, màu sắc hoặc kích thước cho đám cưới của cô dâu và chú rể. Ngoài ra, hội trường cũng được nâng cấp diện mạo mới với những chiếc ghế Tiffany. Ghế Tiffany trở nên rất “hot” trong những năm gần đây bởi sự nhỏ gọn, trang trí đơn giản và có thể chứa được nhiều người.
Sảnh của Astor được thiết kế với không gian kính hình lục giác, mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng, thân mật và tinh tế. Sảnh Peony có số lượng lớn máy móc đời mới nhất sẽ hỗ trợ tối đa cho việc thiết kế không gian riêng phù hợp với sở thích của bạn. Sảnh Iris nằm ngay cạnh sảnh Peony, là không gian mở với một bên là vách kính nên bạn sẽ không cảm thấy chật chội. Sảnh Ruby là sảnh tiệc lớn nhất của Dinky Center, nổi bật với lối kiến ​​trúc cổ điển lộng lẫy với hệ thống đèn chùm trần và sảnh đón với màn hình LED hiện đại, là điểm nhấn cho phòng cưới của các cặp đôi.
2. Melisa Center - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới
Melisa Center được thành lập với mục tiêu trở thành một trung tâm tiệc cưới hội nghị sang trọng, tiện nghi, giá cả phải chăng cho mọi đối tượng. Các lợi ích bao gồm giá cả phải chăng, sảnh đẹp, thức ăn ngon và dịch vụ xuất sắc.
nha hang tiec cuoi gia re chat luong tai tp hcm 3 1

 Trung tâm Melissa là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi và các đối tác lớn để tổ chức tiệc cưới và các sự kiện quan trọng của mình. Tọa lạc ngay trung tâm quận Tân Phú, Melisa Center có 9 sảnh tiệc tầng trệt rộng rãi, thoáng mát có sức chứa lên đến 3.500 khách. Điều thú vị là toàn bộ sảnh tiệc Melisa Center được trang bị hệ thống tường ngăn thông minh linh hoạt, có thể chứa 2.000 khách dự tiệc cưới trong không gian chung. Một ưu điểm nữa về không gian kiến ​​trúc của Melisa Center là tất cả các phòng khiêu vũ đều được thiết kế không có cột ở trung tâm sảnh, giúp khách mời không bị cản trở khi nhìn thấy đôi uyên ương trong buổi lễ.
3. Aqua Palace - Trung tâm hội nghị tiệc cưới

Aqua Palace nổi tiếng với tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới sân vườn, là một trong những xu hướng cưới Âu Mỹ, Nhật Bản. Aqua Palace đã tổ chức hơn 10.000 tiệc cưới thành công trong 12 năm qua. Không ngừng thay đổi theo xu hướng tiệc cưới của giới trẻ, Aqua Palace đầu tư trang trí và biến hóa toàn bộ diện mạo nhà hàng với những điểm xanh tự nhiên khắp mọi góc và được chăm chút từng ngày.
nha hang tiec cuoi gia re chat luong tai tp hcm 4 1

Bốn địa điểm cưới và bốn phong cách trang trí phòng khác nhau mang đến cho các cặp đôi sự lựa chọn phong phú và độc đáo cho lễ cưới của mình. Đặc biệt phải kể đến phong cách phục vụ hiếu khách chuẩn Nhật của Aqua Palace. Chúng tôi sẽ luôn đối xử với khách hàng một cách chu đáo hơn cả mong đợi, và chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm mà không cần quan tâm hay thái độ
. 4. Moon Palace - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Moon Palace Thủ Đức cung cấp hệ thống 6 sảnh tiệc rộng rãi, sang trọng, đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại phù hợp tổ chức tiệc cưới, hội nghị cho sức chứa từ 100 đến 1500 khách. Được trang bị hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp - Được thiết kế dễ dàng tùy chỉnh phù hợp với phong cách và cá tính của khách hàng, Moon Palace là sự lựa chọn tổ chức tiệc cưới phong cách và chuyên nghiệp tại TP.HCM.
nha hang tiec cuoi gia re chat luong tai tp hcm 5

Moon Palace cung cấp các món ăn Á Âu đa dạng, tinh tế được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực phương Tây với hương vị Việt Nam. Nguyên liệu luôn được kiểm tra kỹ lưỡng, tươi ngon đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, cộng với sự kỷ luật nghiêm ngặt của đội ngũ bếp, Moon Palace đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với mức giá rất hạt dẻ.
5. Qeen Plaza Tân Bình - Trung tâm hội nghị tiệc cưới
nha hang tiec cuoi gia re chat luong tai tp hcm 6 1

Queen Plaza Tân Bình có 6 sảnh tiệc được trang trí và thiết kế theo nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về cá nhân hóa màu sắc và chủ đề tiệc cưới. Với sức chứa tối đa hơn 1800 người cùng 4 tông màu chủ đạo xanh, đỏ, tím, vàng, nơi đây là địa điểm vô cùng ấm cúng và phù hợp cho những bữa tiệc vừa và lớn. Bên cạnh đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và nhiệt tình, Queen Plaza Tân Bình còn mang đến những chương trình ưu đãi đặc biệt được diễn ra thường xuyên nhằm mang đến cho các nàng dâu niềm hạnh phúc ngày càng tăng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ