Gợi ý những mẩu trang sức tô điểm sắc màu mùa cưới

Chủ nhật - 27/11/2022 00:25
Gợi ý những mẩu trang sức tô điểm sắc màu mùa cưới
Gợi ý những mẩu trang sức tô điểm sắc màu mùa cưới
Gợi ý những mẩu trang sức tô điểm sắc màu mùa cưới
Mùa cưới 2022 sẽ chứng kiến ​​sự phát triển của bộ trang sức vàng trắng 18K đính kim cương và đá quý bên cạnh trang sức vàng 24K truyền thống. Những món trang sức này khơi nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận, giúp cô dâu hiện đại thỏa sức bay bổng với trang phục cưới. 
goi y nhung mau trang suc to diem sac mau mua cuoi 1
 Nhẫn cưới bằng vàng 24K được coi là báu vật đối với cả cha mẹ cô dâu và là của hồi môn của các cặp đôi ngoài mục đích làm vật kỷ niệm.Nhẫn cưới kim cương ngày càng được chấp nhận. Thêm tùy chọn chuyển đổi cao mới được đặt thành .
Chiếc váy trắng tinh khôi, ton-sur-ton cùng trang sức vàng trắng 18K đính nhiều kim cương là lời cầu hôn cho một đám cưới cổ tích lấy cảm hứng từ cô dâu thuần khiết nhất tỏa sáng nhất lễ đường. Khi nói đến trang sức cưới thời thượng, bạn không thể bỏ qua trang sức cổ điển. Tỏa sáng trong những năm gần đây và nở rộ vào nửa đầu năm 2022, thiết kế này hiện là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các cặp đôi, tái hiện Hollywood xưa hay mang đậm dấu ấn hoàng gia phương Tây.
goi y nhung mau trang suc to diem sac mau mua cuoi 2
Đừng bỏ lỡ trong mùa cưới này. vầng hào quang. Với thiết kế dạng vầng hào quang của viên đá chủ lớn bao quanh bởi những viên đá nhỏ hơn, không khó để bạn tỏa sáng. Hiện đây là một trong những kiểu trang sức cưới được ưa chuộng nhất của Lộc Phúc Fine Jewelry. Khắc sâu những dấu ấn thiết kế cần thiết, Trang sức cưới 2022 tạo nên sự vừa vặn và tinh tế vừa đủ để giúp bạn xinh đẹp trong ngày cưới và độc đáo trong những cặp đôi thường ngày. Như bạn có thể thấy, trang sức cưới bằng vàng trắng 18K có thể được biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào cách đính kim cương và đá quý. Đi đầu xu hướng và kỹ thuật chế tác, Lok Phuc Fine Jewelry là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi đang tìm kiếm những bộ trang sức cưới mới lạ, độc đáo, đa dạng về phong cách.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ