Cùng 101+ câu chuyện tình yêu nam nữ

Chủ nhật - 27/11/2022 00:14
Cùng 101+ câu chuyện tình yêu nam nữ
Cùng 101+ câu chuyện tình yêu nam nữ
Cùng 101+ câu chuyện tình yêu nam nữ
Bạn có thể cảm nhận được mức độ hạnh phúc trong tình yêu. Nhưng đôi khi tôi lạc vào mê cung của tình yêu. Tất cả những gì bạn cần bây giờ là một tia sáng để củng cố trái tim của bạn. Đọc một câu chuyện tình yêu. Bạn có thể tìm thấy một phần về tâm trạng của mình hoặc một phần giúp bạn bình tĩnh lại. Truyện ngắn: tình yêu không đợi phú quý
Cặp đôi yêu nhau được ba năm và chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Trước ngày cưới một tháng, con trai tôi mất tích, chỉ để lại mảnh giấy nhắn: “Xin lỗi, anh đợi khi nào giàu có thì cưới em”.
Nước mắt chảy dài trên má cô gái, cô đau đớn xé một tờ giấy.
Hai năm sau, người đàn ông khoác trên mình bộ vest bảnh bao, lái chiếc xe thể thao phiên bản giới hạn đời mới nhất đi tìm cô gái.
Tuy nhiên, chàng trai vô cùng ngạc nhiên khi biết cô gái đã kết hôn với một công nhân khiêm tốn và có một đứa con với anh ta.
Chàng trai tỏ ra phẫn nộ, thay vì chờ đợi một người như anh, cô gái lại sẵn sàng lấy một người không ra gì. Cô gái cười ngọt ngào: “Chúng ta không cần gì cả, tình yêu là đủ.” Chàng trai chợt hiểu ra!
cung 101 cau chuyen tinh yeu nam nu 2
 Truyện ngắn: Lấy vợ rồi phải tốt với nàng
Đàn ông sau cưới đối xử với vợ tốt hơn trước.
Trong bữa tiệc, tất cả bạn bè đều cười nhạo anh: "Mày lấy chồng rồi mà sao mệt thế?"
Người đàn ông nói: "Trước khi tôi kết hôn, có rất nhiều người đàn ông muốn theo đuổi cô ấy, và cũng có rất nhiều người đàn ông tốt với cô ấy. Tôi chỉ có thể đối xử tốt với cô ấy, tôi không thể chinh phục được cô ấy". đừng đối xử tốt với cô ấy nữa. Tôi chỉ có thể đối xử với cô ấy tốt hơn thôi. Tất cả những gì tôi làm là khiến cô ấy hạnh phúc. "
Bây giờ tất cả mọi người đều im lặng, không có chế giễu, chỉ có sự ngưỡng mộ.
Truyện ngắn: Chàng trai hay Cô gái
Câu chuyện thứ ba kể về người chồng chăm sóc vợ trước khi lâm bồn.
Người phụ nữ: "Con trai hay con gái, xin vui lòng."
Chồng: "Là con trai thì cùng nhau bảo vệ, nếu là con gái, anh sẽ bảo vệ hai mẹ con".

 Người ta nói hôn nhân là nghĩa địa của tình yêu. Rốt cuộc, phụ nữ tốt đã cưới nhầm đàn ông. Tình yêu không nhất thiết phải giàu có nhưng cần có nhau. Hôn nhân là một điều hạnh phúc có nghĩa là bạn sẽ sớm được kết hôn với một người đàn ông sẽ coi bạn là báu vật của đời mình.
Một ngôi nhà dù sang trọng đến đâu cũng chỉ có một chiếc giường. Cho dù chiếc xe của bạn tốt đến đâu, thì việc chạy quá tốc độ cũng bị phạt. Một chiếc túi xách tiện lợi hơn một chiếc túi bóng, bất kể nó đắt tiền đến đâu. Biết đủ! Nếu bạn giảm 20kg thịt để đổi lấy 10 năm cuộc đời của cha mẹ bạn. Sự thỏa hiệp?
Truyện ngắn: Tờ một trăm đô la
Trong đám cưới, vị hôn lễ đã đánh rơi tờ 100 đô la và hỏi mọi người trong phòng xem có ai cần thì giơ tay. Bạn nghĩ người dẫn chương trình này đang làm gì?Không ai giơ tay cả.
cung 101 cau chuyen tinh yeu nam nu 4
 Người tổ chức nói: “Nói thật nhé, ai muốn thì giơ tay”.
Sau khi người cuối cùng giơ tay, ngày càng có nhiều người giơ tay. Người dẫn chương trình nhìn mọi người và đổi tờ 100 đô la lấy tờ cũ. Rất ít người giơ tay.
Người chủ nhà mỉm cười và đổi một tờ 100 đô la nhàu nát khác. Rất ít người trong hội trường giơ tay.
Người dẫn chương trình mời một thanh niên lên sân khấu và trao cho anh ta tờ 100 đô la cũ kỹ này. Người thanh niên hơi đỏ mặt.
Người dẫn chương trình rút ra tờ 100 đô la mới và nói với người thanh niên: "Chúng ta có thể đổi tờ tiền mới này lấy tờ tiền cũ được không?"

 Người thanh niên nói: "Tôi không cần một ông già, già và mới như nhau." Chủ nhà gật đầu và để anh ta dỡ tiền.
Người dẫn chương trình mời cô dâu chú rể lên sân khấu nói: "Bạn xinh đẹp đến đâu rồi cũng sẽ già đi. Tình yêu dù lãng mạn đến đâu cũng thay đổi tùy theo cuộc đời. Giống như tờ tiền tôi có, mọi thứ đều cũ và mới. $100, không thay đổi giá trị do các nếp nhăn trên bề mặt. Để cô dâu chú rể hiểu được giá trị đích thực và ý nghĩa của tình yêu để tuổi tác không phai nhạt, hôm nay ta quên lời thề nguyện yêu nhau trọn đời tôn trọng nhau đến đầu bạc răng long màu trắng Làm ơn ... nó dài. "
Cô dâu chú rể nhìn nhau gật đầu. Mọi người trong phòng vỗ tay một tràng dài. Hầu hết chúng ta đều không ngừng phấn đấu, không ngừng tìm kiếm, không ngừng đấu tranh cho đến cuối cuộc đời, mà không biết trân trọng hạnh phúc đang ở ngay xung quanh mình, và kết quả là ra về tay trắng. Đừng đợi đến khi mất đi mới biết trân trọng! Nhưng hãy biết ơn những gì bạn có. Truyện ngắn: Một ly ớt và một ly nước
Có một cô gái miền nam và một chàng trai miền bắc kết hôn. Cô gái thường đến nhà bố mẹ ăn tối. Một ngày nọ, cha của cô gái đang nấu một món ăn hơi mặn, nhưng người mẹ không nói gì và chỉ mang một cốc nước. miệng.
Bỗng nhiên, qua hành động của mẹ, cô gái hiểu ra một điều. Hôm sau, cô gái ở nhà nấu cơm, chuẩn bị món ăn chồng thích. Tất nhiên, cô ấy thêm ớt vào tất cả các loại món ăn. Điểm khác biệt duy nhất là có một cốc nước trên bàn ăn.
Chồng chị nhìn chị ăn món ngâm trong cốc nước vẫn còn ngon lành mà rơm rớm nước mắt, nhưng không thấy ớt đâu nữa. Chỉ khác là trên bàn có một đĩa tương ớt.
Xuất phát từ tình yêu, kể cả tình yêu dành cho bản thân, đôi bên đĩa ớt, ly nước nhưng quan trọng hơn là họ đã giữ được tình yêu mãi mãi như thế nào, mong rằng sau khi đọc xong hai câu chuyện này, các bạn sẽ hiểu được thế nào là trân trọng. và nuôi dưỡng tình yêu trong đối tác của bạn.
Truyện ngắn: Đôi khi tình yêu có thể có ý nghĩa
Yêu nhau năm năm. Anh nhẫn tâm nói lời chia tay với cô, cô thề sẽ hận anh cả đời. Một hôm, cô vào một con hẻm nhỏ và thấy anh bị người ta đánh. Cô ấy phát điên, nhặt đá và dùng gậy đánh người khác một cách điên cuồng. Những người khác đã sợ hãi và bỏ chạy. Bạn bè hỏi cô, thề hận đến tận xương tủy, sao cô lại giúp anh? Cô nhẹ nhàng chạm vào trái tim đang run rẩy của anh và nói rằng tình yêu mạnh hơn sự căm ghét. Truyện Ngắn: Tình Yêu Luôn Cần Nhượng Bộ
Ngôi nhà của bạn sẽ thay thế những cánh cửa công nghệ cao. Chỉ cần nói một cụm từ với cánh cửa và nó sẽ tự động mở ra. Cô đặt mật khẩu là "Em yêu anh" và bảo anh hãy đến gặp cô mỗi ngày. Cô chìm đắm trong những lời mật ngọt ngày nào.

 Một hôm cô trễ hẹn và anh nổi giận với cô. Cô ấy nói lời tạm biệt. Ở nhà cả ngày và bộ não của tôi lúc nào cũng hối hận. Cô đổi mật khẩu thành "Tôi xin lỗi" và thì thầm "Tôi xin lỗi" vào cửa mỗi ngày khi cô mở nó. Điều này sẽ giúp giảm lo lắng và khao khát.
Một ngày nọ, khi cô đang ngồi trên ghế sofa suy nghĩ, cánh cửa đột nhiên lại mở ra. Đứng trước cửa, tôi ngỡ ngàng. Tình yêu luôn cần sự nhường nhịn, trừ khi hai người muốn mất nhau.
Truyện Ngắn: Không Thử Làm Sao Biết?
Cô đã yêu anh từ lâu. Một ngày nọ, khi cô đang nhìn chằm chằm vào biểu tượng cái đầu bên cạnh tên anh trên Messenger rất lâu, những lời chuẩn bị sẵn bỗng trở nên không nói nên lời.
Anh không nói gì, như thể đang chờ đợi điều gì đó. Nắm chặt đôi bàn tay đẫm mồ hôi, tôi viết ba chữ "I love you" trên những dòng chưa gửi. Cô nhắm mắt lại, nghiến răng và nhấn gửi. Cùng lúc đó, cô nghe thấy một tiếng "bíp". Cô mở mắt và nhìn thấy ba từ. Anh yêu em.
Ba từ khác đứng trước bốn từ tiếp theo. tự động trả lời.
Làm sao bạn có thể biết nếu một niềm vui bất ngờ đang chờ đợi mà không cần thử nó trong giây lát?
Truyện ngắn: Nếu bạn thích một ai đó, hãy luôn tạo bất ngờ cho họ
Buổi sáng cô ra mở cửa. Khi nhìn thấy con mèo nhỏ của Nguyên soái nằm ngoài lầu, trên cổ nó có một tấm biển ghi: 
 Cô mỉm cười đẩy mèo con vào phòng. Và con mèo nhỏ này thường xuất hiện như một chú hề thảm hại vì lý do như trên. Hôm nay cô ấy nghe thấy tiếng gõ cửa và ra mở. Lại thấy một mỹ nam khác nháy mắt hồng hồng, nói: Con mèo đi công tác, anh chăm sóc cho tôi được không?
 
cung 101 cau chuyen tinh yeu nam nu 1

Truyện ngắn: Những câu hỏi hóc búa
Buổi tối, trước khi đi ngủ, tôi hỏi chồng: “Nếu em mắc bệnh nan y, anh có chữa cho em không?”

 Chồng tôi đang buồn ngủ và nằm mơ và nói: "Đừng nói bậy bạ... Tôi còn phải lo ma chay và phá sản nữa!"

 Tôi nói, "Nếu bạn bị bệnh thì sao?"

 Chồng: “Vậy không chữa đâu”.

 Tôi đã hỏi tại sao?"

 Chồng: “Anh ở một mình kiếm tiền đâu dễ đâu”.

 Bạn không bao giờ biết anh ấy sẽ chăm sóc bạn nhiều như thế nào khi bạn gặp nguy hiểm.
Truyện ngắn: Người này cho bạn điều tốt nhất
cô ấy thích ăn táo Anh ấy gọt hai quả táo mỗi ngày. Cô chỉ để ý rằng anh luôn gặm cả hai quả táo trước rồi đưa cho cô một quả. Vì vậy, cô đã buồn trong một thời gian dài. Một ngày cuối cùng. Cô nhân cơ hội khi anh ra ngoài nghe điện thoại và nhặt quả táo của anh lên và nhấm nháp. Nó không mọng nước như quả táo của tôi. Những giọt nước mắt lặng lẽ chảy dài trên khuôn mặt cô. Truyện ngắn: Anh yêu em, nên cho anh tham lam một chút...
Con chó nhỏ nói với con mèo nhỏ: Bạn nghĩ có bao nhiêu viên đường trong chiếc túi trước mặt tôi? Con mèo nhỏ nói: Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ cho tôi ăn không? Con chó nhỏ gật đầu. Con mèo nhỏ nuốt nước bọt và nói: Tôi nghĩ là 5 khối! Chú chó nhỏ tươi cười nhét đường vào tay chú mèo nhỏ và nói: Anh cách em ba dãy nhà.
Truyện ngắn: mất trí nhớ.
Khi chúng tôi gặp nhau, người cha nói: "Con gái tôi xinh đẹp và biết nấu ăn".

 Sờ vào những vết sẹo trên mặt, cô tự hỏi làm thế nào mình có thể nấu ăn.

 Dần dần, gặp nhiều hơn, cô hỏi anh. "Vâng, cô ấy xinh đẹp, cô ấy biết nấu ăn."

 Cô ấy bắt đầu học nấu ăn và anh ấy luôn nói rằng lần nào anh ấy ăn nó cũng có vị như nhau.

 Sau đó cô ấy nổi giận. "Anh yêu tôi hay anh yêu cô ấy?"

 Anh cười nói: “Đồ ngốc, sau khi em bị tai nạn mất trí nhớ, anh vẫn luôn chờ đợi em.

 Anh sẽ đợi em khi em mất trí nhớ chứ?
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ