Tại sao nên tổ chức Destination Wedding

Thứ sáu - 09/12/2022 05:07
Tại sao nên tổ chức Destination Wedding
Tại sao nên tổ chức Destination Wedding
Tại sao nên tổ chức Destination Wedding
Kế hoạch đơn giản
Chắc hẳn bạn đang thắc mắc liệu một đám cưới ngoài trời được tổ chức ở một địa điểm khác đòi hỏi phải lên kế hoạch cẩn thận và khó khăn hơn so với việc lên kế hoạch cho một lễ cưới truyền thống. Nhưng trên thực tế, việc lên kế hoạch cho một đám cưới ngoại thành khá dễ dàng nhờ các điều phối viên địa phương, các nhà tổ chức đám cưới thường trú và các gói cưới được thiết kế để phù hợp với các cặp đôi và ngân sách khác nhau.
Điều phối viên thường trú không chỉ là người sống tại địa điểm và là chuyên gia trong lĩnh vực này mà còn cung cấp các lựa chọn và phong cách đám cưới tốt nhất cho các cặp đôi, đáp ứng các ngân sách và sở thích khác nhau tại địa điểm. Ngoài ra, các điều phối viên thường trú của chúng tôi có mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp của chúng tôi và có thể đưa ra quyết định đúng đắn.
Chi phí có thể phải chăng hơn
Một câu hỏi khác từ một cặp đôi cho rằng đám cưới ngoài trời rất tốn kém. Nhưng điều chúng ta mong đợi trong ngày trọng đại của mình là lễ kỷ niệm với gia đình và một dấu hiệu đáng nhớ của cuộc sống với những người thân yêu của chúng ta. Một đám cưới điểm đến là cơ hội để bạn kết hợp tuần trăng mật với một đám cưới.
 
tai sao nen to chuc destination wedding 2

 Trong các gói tiệc cưới, có nhiều resort đưa ra các ưu đãi cho các cặp đôi như giảm giá chỗ ở cho gia đình và bạn bè, miễn phí ăn uống khi đặt phòng, tổ chức lễ cưới. Giá cả có thể thay đổi tùy theo địa điểm và số lượng người tham gia. Nhưng nếu bạn trả một khoản phí hợp lý, sẽ không ngoa khi nói rằng đám cưới tại điểm đến có giá cả phải chăng hơn so với đám cưới truyền thống.
Cơ hội để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời
Nếu lễ cưới của bạn được tổ chức tại nhà riêng, nhà hàng hay khách sạn gần đó, bạn có thể không ngại chụp một bức ảnh kỷ niệm ngay cả khi khung cảnh vẫn như cũ. Hình ảnh ngày cưới của tôi không còn là những bức ảnh đặc biệt, độc đáo hay phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
Đây là giải pháp mà Destination Wedding giải quyết khi tổ chức tiệc cưới ở xa để tạo ra những bức ảnh có 1-0-2 ngoài sức tưởng tượng từ mọi góc độ trong khung cảnh hoành tráng. Các cặp đôi có thể làm việc với một nhiếp ảnh gia địa phương để có được những bức ảnh khách quan và đẹp mắt hơn từ một nhiếp ảnh gia địa phương, người biết góc, hướng và ánh sáng. Ánh sáng phù hợp với tự nhiên giúp bộ ảnh thêm ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên, bộ ảnh ngày cưới cũng tăng thêm phần ý nghĩa của điểm đến.
 Giảm thiểu danh sách khách mời đám cưới của bạn
Đám cưới đích có thể giúp các cặp đôi chia sẻ ngày đặc biệt của họ với những người thân yêu của họ dễ dàng hơn. So với đám cưới truyền thống, số lượng khách mời sẽ dài hơn rất nhiều, khách mời sẽ là bạn bè, đồng nghiệp, đối tác của bố mẹ, và những người khác mà chúng ta không biết hoặc không nhớ. ở đó cho những ngày trọng đại của cuộc đời họ. Khi số lượng khách mời ít đi, chất lượng tiệc cưới tăng lên, các cặp đôi có nhiều thời gian trò chuyện, thư giãn và quan tâm đến từng vị khách mời, giao lưu, chia sẻ niềm vui. Bạn thân hoặc đồng nghiệp không nói nhiều trong công việc sẽ cảm thấy thông cảm nếu họ không có tên trong danh sách khách mời dự đám cưới.
Một điều bạn phải cẩn thận khi thực hiện hệ thống ít người là cặp đôi có thể sẽ phải trả tất cả các chi phí cho bữa tiệc, chẳng hạn như chi phí đi lại và ăn ở.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ