Kế hoạch tổ chức Destination Wedding

Thứ sáu - 09/12/2022 22:57
Kế hoạch tổ chức Destination Wedding
Kế hoạch tổ chức Destination Wedding
Kế hoạch tổ chức Destination Wedding
Đặt ngân sách đám cưới đích
Điều đầu tiên và quan trọng nhất để bắt đầu lên kế hoạch cho bất kỳ đám cưới nào, không chỉ đám cưới ngoài trời, là xem xét ngân sách của bạn và số tiền bạn sẽ chi cho đám cưới của mình. tiệc cưới và chi phí cụ thể của từng hạng mục.
Lập danh sách khách mời
Yếu tố thứ hai cần xem xét khi lập kế hoạch tổ chức đám cưới tại điểm đến là tạo danh sách khách mời và chọn người sẽ tham dự đám cưới từ xa của bạn. Để thực hiện các bước và mục tiếp theo trong sơ đồ tổ chức của bạn, điều quan trọng là phải xem xét danh sách khách mời, vì các cặp đôi cần xem có bao nhiêu người sẽ tham dự Hãy nghĩ về những vị khách có khả năng nhất của bạn.
Đánh giá điểm đến
Có lẽ, lúc này đôi bạn trẻ đã nhắm được địa điểm trong mơ rồi, và cả hai phải đưa ra những phương án sao cho ưng ý nhất, phù hợp với đối tượng khách mời và phù hợp với ngân sách gia đình mình đã đề ra. Những yếu tố nào cần được xem xét, chẳng hạn như: B. Thời tiết như thế nào tại đám cưới? Có bất kỳ hạn chế nào đối với quyền truy cập vào điểm đến không? Phương tiện giao thông thuận tiện nhất là gì và khu vực xung quanh điểm đến có an toàn không? Có rất nhiều yếu tố để cân nhắc và quả thực, các cặp đôi nên thảo luận và tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia tổ chức tiệc cưới, wedding planner để chắc chắn hơn về lựa chọn của mình.
Tối ưu hóa chi phí
Khi lên kế hoạch cho đám cưới, bạn cần tối ưu hóa chi phí. Cụ thể, họ đang muốn quy đổi điểm tích lũy và dặm bay thành ưu đãi du lịch của chính mình để tiết kiệm tiền cho khách. Ngoài ra, hãy chọn gói dịch vụ ưa thích khi tổ chức đám cưới của bạn hoặc làm việc với nhà cung cấp dịch vụ địa phương hoặc nhà cung cấp để tối ưu hóa chi phí của bạn. Ngoài ra khi các cặp đôi lựa chọn vật liệu trang trí từ nơi này sẽ giảm được chi phí để không tốn thêm chi phí vận chuyển đường dài.
Hãy lựa chọn thời điểm thích hợp
Một yếu tố thậm chí còn quan trọng hơn khi lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới ngoài trời là thời điểm tổ chức đám cưới. Tổ chức cưới ngoài mùa cao điểm sẽ rẻ và thuận tiện hơn rất nhiều. Để tránh đông đúc, quá tải và chi phí cao trong các ngày lễ và mùa cao điểm, các cặp đôi nên cân nhắc tổ chức sự kiện của mình vào thời điểm ít đông đúc hơn. Yếu tố này cần được xem xét thêm khi nói đến những nơi được biết là thu hút lượng lớn khách du lịch. .
Nghĩ bảo hiểm
Có lẽ bạn và gia đình nên xem xét thêm bảo hiểm vào ngân sách đám cưới của mình để giúp việc lập kế hoạch đám cưới an toàn hơn.
Tôi nên mời ai đến đám cưới của mình?
Nếu bạn quyết định tổ chức đám cưới của mình ở một nơi khác với nơi hầu hết bạn bè và gia đình của bạn sinh sống hoặc làm việc, có thể khó thuyết phục mọi người kết hôn và tham dự. Khi lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới ngoài trời, khách mời phải suy nghĩ nhiều hơn về công việc chuẩn bị, thời gian rảnh rỗi và chi phí nhiều hơn để tham dự. Đám cưới truyền thống chỉ được tổ chức khi tất cả mọi người đều có thể tham dự, không phải nghỉ làm hay tốn kém tiền bạc, bạn bè thân thiết và những người thân thiết khác sẵn sàng góp mặt trong ngày trọng đại của bạn.
Ai trả tiền cho khách tham dự một đám cưới
Tùy thuộc vào đám cưới, khách mời cũng có thể tự trang trải chi phí đi lại của mình, nhưng cặp đôi có thể trang trải mọi chi phí và giữ lại những chi phí mà họ cần trong ngân sách. Mỗi cặp vợ chồng có những cân nhắc riêng về kế hoạch phù hợp với ngân sách của họ.
Đám cưới điểm đến rẻ hơn đám cưới truyền thống
Chi phí sẽ thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác, chẳng hạn như địa điểm tổ chức có phải là địa điểm du lịch sang trọng đắt đỏ hay không hay bạn cân nhắc lựa chọn dịch vụ như thế nào, vì ít hơn nên bạn có thể cầm xuống một phần chi phí đám cưới. Chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều nếu các cặp đôi lựa chọn dịch vụ và trang trí tiệc cưới tại địa phương. Đúng là đám cưới đường dài ít tốn kém hơn đám cưới truyền thống khi các cặp đôi tập trung vào các dịch vụ trọn gói và các điểm đến chi phí thấp. 
 Một đám cưới đích có thể lãng mạn và khó quên, nhưng kế hoạch có thể không dành cho tất cả mọi người. Cho dù đó là một đám cưới truyền thống hay một đám cưới ngoài thành phố, với việc lên kế hoạch cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết, đám cưới trong mơ của bạn sẽ thành hiện thực. Để làm cho ngày vui hơn, các cặp đôi cần lên kế hoạch cẩn thận hơn, chấp nhận những rủi ro đôi khi có thể phát sinh và tính phí nhiều hơn cho ngày đặc biệt của họ, nhưng điều này sẽ tạo nên một cuộc hôn nhân khó quên.Buổi lễ sẽ không bao giờ là một đám cưới trọn vẹn. Đó là một kỉ niệm khó quên không chỉ với bạn đời, mà còn với những người thân yêu của bạn.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ