Kinh nghiệm chọn áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cho những cô dâu béo

Thứ bảy - 28/09/2024 11:15
Kinh nghiệm chọn áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cho những cô dâu béo Có được một vóc dáng cân đối là điều mà nhiều cô gái luôn ao ước. Tuy nhiên, mỗi thân hình đều có nét đẹp riêng nếu biết cách lựa chọn trang phục phù hợp.
Kinh nghiệm chọn áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cho những cô dâu béo
Kinh nghiệm chọn áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cho những cô dâu béo
Kinh nghiệm chọn áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cho những cô dâu béo

Làm Đẹp Vóc Dáng Cô Dâu
 
kinh nghiem chon ao cuoi dep tuy hoa phu yen cho nhung co dau beo 1

Có được một vóc dáng cân đối là điều mà nhiều cô gái luôn ao ước. Tuy nhiên, mỗi thân hình đều có nét đẹp riêng nếu biết cách lựa chọn trang phục phù hợp. Với những cô dâu có vóc dáng đầy đặn, việc chọn những chiếc áo cưới dành riêng cho người mập sẽ là một quyết định sáng suốt.

Kinh nghiệm chọn áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cho những cô dâu béo

Nỗi Khổ Của Cô Dâu Vóc Dáng Đầy Đặn
Cô dâu có thân hình mập thường gặp phải những nhược điểm như vai rộng, bắp tay to, eo và đùi lớn. Khi chọn áo cưới, cô dâu nên tránh những thiết kế cầu kỳ, phức tạp. Đôi khi, cô dâu có thể thích một kiểu váy nào đó nhưng khi thử lên lại thấy không phù hợp. Vì vậy, chiếc váy đẹp nhất chính là chiếc váy vừa vặn, tôn lên đường cong của bạn đồng thời che đi những khuyết điểm.

Những Kiểu Váy Cưới Dành Cho Người Mập
Những chiếc váy cưới có kiểu dáng đơn giản, phần đuôi hơi xòe như váy chữ A là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô dâu. Thiết kế đơn giản giúp giảm bớt những chi tiết phức tạp, khiến cô dâu trông thon gọn hơn. 

Ngoài ra, áo cưới cổ điển với tay áo cũng là một lựa chọn hợp lý, giúp che đi phần vai rộng và bắp tay to của cô dâu. Nếu bạn biết được nhược điểm của cơ thể mình, việc lựa chọn chiếc váy phù hợp sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hãy tránh xa những mẫu váy quá cầu kỳ và họa tiết lớn.

Chiếc áo cưới hoàn hảo cho người mập thường là những mẫu váy có kiểu dáng gọn gàng, họa tiết đơn giản, giúp cô dâu trở nên thanh thoát hơn và dễ dàng di chuyển.

Cô dâu nên chọn những họa tiết nhỏ và váy có xếp ly dọc theo thân. Cách này sẽ đánh lừa thị giác, giúp cô dâu trông gọn gàng hơn.

Lưu Ý Về Màu Sắc Của Chiếc Váy
Khi chọn màu sắc, nên ưu tiên những tông màu nhã nhặn như trắng hoặc kem. Những màu sắc quá nổi bật có thể làm lộ khuyết điểm cơ thể của bạn.

Kinh nghiệm chọn áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cho những cô dâu béo

Khi chọn áo cưới cho cô dâu có thân hình đầy đặn, cần chú ý đến kiểu cổ áo. Nên tránh các mẫu áo cúp ngực vì sẽ làm lộ ra phần vai rộng. Thay vào đó, hãy chọn váy cổ chữ V hoặc kiểu áo cổ yếm. Những chiếc váy này sẽ giúp che đi phần vai trần cho các cô dâu.
 
kinh nghiem chon ao cuoi dep tuy hoa phu yen cho nhung co dau beo 2

Tạo Điểm Nhấn Ở Phần Eo
Cô dâu nên lựa chọn những mẫu váy có chi tiết trang trí ở phần eo để tạo cảm giác thon gọn hơn. Các mẫu váy thiết kế theo phong cách châu Âu cũng có thể rất phù hợp, như váy có cổ cao hoặc tay dài, giúp che đi phần khung xương vai rộng.

Tránh Những Chi Tiết Cầu Kỳ
Các mẫu váy có đường xếp nếp, diềm nhún hay họa tiết quá to sẽ khiến cô dâu trông mập mạp hơn. Vì vậy, hãy chọn những chiếc váy có họa tiết trang trí đơn giản, với đường xếp ly chạy dọc thân, cùng các chi tiết hoa nhỏ.

Váy càng đơn giản, vóc dáng sẽ càng gọn gàng. Họa tiết nên tránh những kiểu hoa to bản, và cô dâu nên chọn hoa thêu nhỏ, trải dài theo thân váy hoặc các thiết kế xếp nếp dọc để tạo cảm giác thanh thoát.

Lưu Ý Khi Chọn Kiểu Cổ Áo
Cô dâu có thân hình đầy đặn cần đặc biệt chú ý đến cổ áo cưới. Những cô dâu này thường có bờ vai và phần ngực lớn. Vì vậy, các mẫu váy có cổ hình chữ V hoặc thiết kế yếm sẽ giúp làm cho đôi vai và cổ trở nên thon gọn hơn.

Đặc biệt, nên tránh xa những chiếc váy có cổ vuông, vì chúng sẽ chỉ khiến bạn trông nặng nề hơn. Cô dâu nên chọn cổ áo càng đơn giản càng tốt.

Chọn Phụ Kiện Đi Kèm
Voan Che
Khi chọn váy cưới cho người có thân hình lớn, hãy cân nhắc đến việc sử dụng tấm voan dài tới gót chân, vừa có tác dụng che bớt phần vai vừa tạo cảm giác kéo dài cơ thể.

Áo Choàng Cape
Xu hướng váy cưới kèm áo choàng cape cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu có thân hình tròn trịa. Áo cape có thể giúp che đi phần cánh tay to nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng, sang trọng.

Đồ Lót
Đồ lót cũng là một phần vô cùng quan trọng mà nhiều cô dâu thường bỏ qua. Đừng để chiếc áo cưới của bạn bị ảnh hưởng bởi đồ lót không phù hợp. Mỗi loại áo cưới khác nhau sẽ đi kèm với loại đồ lót riêng mà cô dâu cần tham khảo.

Váy cưới dài tay dáng chữ A có phần kín đáo, nên cô dâu có thể dễ dàng chọn nhiều loại đồ lót khác nhau.

Kinh nghiệm chọn áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cho những cô dâu béo

Top Những Mẫu Váy Cưới Yêu Thích Cho Cô Dâu Có Thân Hình Đầy Đặn
Mẫu Váy Cưới Dáng Chữ A Trễ Vai
Mẫu váy chữ A là một lựa chọn tuyệt vời, giúp vòng eo trở nên nhỏ nhắn hơn. Chiếc váy này còn giúp cô dâu khoe được vòng một đầy đặn, thu hút sự chú ý của khách mời vào những điểm nổi bật của cơ thể.
 
kinh nghiem chon ao cuoi dep tuy hoa phu yen cho nhung co dau beo 3

Váy Cưới Dáng Chữ A Có Tay Dài
Nếu bạn không tự tin với bắp tay hơi lớn, mẫu váy chữ A có tay dài sẽ là lựa chọn lý tưởng. Mẫu váy này cũng được thiết kế theo dáng chữ A nhưng có phần tay dài, giúp che đi bắp tay một cách khéo léo, mang đến vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng.

Nguồn tin: sansan. vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ