Bí kíp chọn được màu tóc phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Thứ bảy - 28/09/2024 09:13
Bí kíp chọn được màu tóc phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên Bạn muốn thay đổi diện mạo trong ngày cưới? Thay vì suy nghĩ về kiểu tóc mới, hãy cân nhắc việc thay đổi màu tóc. Màu tóc có thể ảnh hưởng đáng kể đến vẻ bề ngoài của bạn.
Bí kíp chọn được màu tóc phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Bí kíp chọn được màu tóc phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Bí kíp chọn được màu tóc phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Bạn muốn thay đổi diện mạo trong ngày cưới? Thay vì suy nghĩ về kiểu tóc mới, hãy cân nhắc việc thay đổi màu tóc. Màu tóc có thể ảnh hưởng đáng kể đến vẻ bề ngoài của bạn.
 
bi kip chon duoc mau toc phu hop voi ao cuoi dep tuy hoa phu yen 3

Chọn màu tóc phù hợp theo tông da nóng và lạnh
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo cách phân chia da thành ba tông: sáng, trung tính và sẫm. Da sáng thường thuộc tông lạnh, còn da trung tính và sẫm thì thuộc tông nóng.

Bí kíp chọn được màu tóc phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Trước khi quyết định chọn màu tóc, bạn cần xác định tông da của mình. Có hai tông da chính: nóng và lạnh. Bạn có thể sử dụng các cách sau để phân biệt:

Hãy đứng dưới ánh nắng và đưa mu bàn tay hoặc cổ tay ra để nhìn rõ các đường gân. Nếu gân có màu xanh dương, bạn có tông da lạnh, còn nếu gân có màu xanh lá thì da của bạn thuộc tông nóng.

Những người có làn da tông ấm, thường là da vàng hoặc nâu (đặc trưng của người châu Á và Mỹ La Tinh) thường hợp với các màu tóc sậm như nâu vàng, sô cô la, caramel, đỏ cam, hay màu mật ong.

Người có da tông lạnh (phổ biến ở người phương Tây) có thể chọn từ những màu tóc nhạt như bạch kim, tro ánh bạc, màu kem cho đến các tông đậm như cà phê, đỏ rượu vang, đen huyền, hoặc đỏ booc-đô.

Cô dâu nên chọn màu tóc nào để làm sáng da?
Màu nâu đỏ
Sắc đỏ trên tóc giúp làn da cô dâu trở nên hồng hào và rạng rỡ hơn. Đây cũng là màu tóc dễ làm hài lòng mẹ chồng khó tính, vì chỉ khi ra ngoài trời, màu nâu sẫm mới ánh lên sắc đỏ cuốn hút. Những nàng da ngăm nên chọn màu đỏ trầm thiên nâu, tránh chọn những màu sắc quá sáng vì sẽ làm da trông tối hơn.

Màu nâu hạt dẻ
Cô dâu da trắng thường không gặp khó khăn trong việc chọn màu tóc nhuộm, ngay cả với các tông màu nổi bật như vàng sáng hay đỏ tươi. Tuy nhiên, với những cô dâu da ngăm, màu nâu hạt dẻ trầm sẽ giúp làm sáng da và phù hợp với nhiều gương mặt. Nếu thấy màu hơi tối so với sở thích, bạn có thể thêm chút ánh sáng ombre hoặc gẩy light để tạo điểm nhấn.
 
bi kip chon duoc mau toc phu hop voi ao cuoi dep tuy hoa phu yen 1

Màu nâu mật ong
Màu nâu mật ong với sắc vàng óng giúp mái tóc trở nên bóng mượt và tạo cảm giác mềm mại. Để gương mặt thêm sáng, bạn có thể trang điểm lông mày cùng tông với tóc để không bị lệch tông giữa tóc và lông mày.

Bí kíp chọn được màu tóc phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Màu nâu ánh đồng
Nâu ánh đồng là một gam màu hiện đại nhưng không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, màu này dễ phai, vì vậy hãy chọn sắc trầm hơn một chút để giữ màu lâu hơn.

Màu nâu rêu
Đây là một lựa chọn khá mới lạ và thú vị cho những cô dâu cá tính. Nếu bạn muốn thay đổi mà da không hợp với các tông sáng như hồng hay xanh, màu nâu rêu là một gợi ý không tồi.

Cách giữ màu tóc lâu phai
Gội và xả tóc trước khi nhuộm
Việc gội đầu trước khi nhuộm giúp màu bền hơn. Hãy sử dụng nước mát và không dùng dầu gội trước khi nhuộm để màu lên đẹp hơn. Ngoài ra, vài ngày trước khi nhuộm, bạn nên hấp tóc để tăng cường độ ẩm cho tóc.

Chọn màu nhuộm phù hợp
Bạn nên chọn màu nhuộm gần với màu tóc tự nhiên hoặc chọn nhuộm ombre để tránh việc phải nhuộm lại nhiều lần. Nếu chọn màu quá khác biệt, tóc sẽ dễ bị hư tổn do nhuộm quá thường xuyên.

Sử dụng sản phẩm chất lượng
Khi nhuộm tóc, hãy chọn thuốc nhuộm có thành phần chống nắng và sử dụng dầu gội chuyên dụng cho tóc nhuộm để giữ màu lâu hơn.

Bí kíp chọn được màu tóc phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Tránh gội nước nóng
Nước nóng có thể làm tóc nhuộm nhanh phai màu. Bạn nên chọn nước mát hoặc ấm để gội đầu và tránh xả trực tiếp vòi nước quá mạnh lên tóc.
 
bi kip chon duoc mau toc phu hop voi ao cuoi dep tuy hoa phu yen 2

Hạn chế sấy tóc
Sấy tóc thường xuyên làm tóc khô và dễ phai màu. Nên để tóc khô tự nhiên hoặc chỉ dùng máy sấy ở chế độ mát khi thật cần thiết.

Nguồn tin: sansan. vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ