Các kiểu trang điểm cô dâu trong tiệc cưới mùa thu

Thứ hai - 05/12/2022 12:58
Các kiểu trang điểm cô dâu trong tiệc cưới mùa thu
Các kiểu trang điểm cô dâu trong tiệc cưới mùa thu
Các kiểu trang điểm cô dâu trong tiệc cưới mùa thu
Trang điểm giúp cô dâu trông thật hoàn hảo và nổi bật. Tuy nhiên, bạn phải chọn phong cách trang điểm phù hợp với cả đặc điểm cơ thể và thời tiết. Dưới đây là những phong cách trang điểm cô dâu hot nhất cho đám cưới mùa thu 2022.
 Phong cách trang điểm cô dâu mùa thu tự nhiên
Đây là phong cách trang điểm nổi tiếng của Hàn Quốc và được rất nhiều cô dâu yêu thích. Một phong cách trang điểm tạo nên vẻ đẹp mềm mại, trong sáng và cuốn hút. Trang điểm tự nhiên không thực sự nổi bật. Nhưng cách trang điểm này giúp cô dâu tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình một cách dễ nhận thấy nhất. Bạn vẫn có được những bức ảnh ấn tượng và khó quên. Khi chụp không bị trắng quá.
Lớp sơn lót được sử dụng rất mỏng nhưng được đánh rất đều và kỹ. Đối với môi chúng ta sử dụng son màu đỏ hoặc hồng dâu và để có một khuôn mặt nhẹ nhàng, tự nhiên và đẹp nhất thì chúng ta cần phải chăm sóc và dưỡng da cẩn thận. Làn da mịn màng giúp các lớp trang điểm trông đẹp hơn. Mình đang tính tẩy tế bào chết toàn thân, dưỡng ẩm cho da, trị mụn, vân vân. Nếu có thời gian, bạn cũng nên duy trì thói quen đắp mặt nạ hàng tuần.
Trang điểm cô dâu cho đám cưới mùa thu se lạnh
Phong cách trang điểm này rất phù hợp với những cô nàng thích vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa. Phong cách trang điểm mát mẻ tập trung vào đôi mắt. Màu chủ đạo của trang điểm mắt là màu cam dịu. Tiếp theo, dùng bút chì màu nâu kẻ sát mí mắt và kéo dài phần đuôi để tạo độ sâu quanh mắt. Để làm cho đôi mắt của bạn ấn tượng hơn, bạn có thể thêm ánh sáng lung linh màu be mềm. Ngoài ra, đừng quên kẻ eyeliner và gắn thêm mi giả. Với cách trang điểm này bạn đã có một đôi mắt thật cuốn hút.
Khi thoa má hồng, hãy thoa theo đường chéo về phía thái dương. Phấn má hồng có thể chọn từ màu cam đất hoặc hồng pastel. Đây là những gam màu rất phù hợp với phong cách trang điểm cô dâu cho đám cưới mùa thu se lạnh.
 Trang điểm cô dâu tone tối
Nếu gương mặt bạn có nhiều khuyết điểm thì phong cách này là lựa chọn lý tưởng. Trang điểm tông trầm tạo khối, làm trung tâm cho lớp nền. Ngoài ra, bạn không cần lạm dụng phấn nền. Đánh một lượng kem nền vừa phải để tạo khối cho khuôn mặt. Sau đó đánh má hồng và môi như bình thường. Tất nhiên, màu son và phấn má cũng là những màu nhẹ nhàng không quá sặc sỡ. Nếu lớp nền đã bám chắc trên mặt thì việc trang điểm lên trên sẽ khiến khuôn mặt của bạn càng thêm xinh đẹp. Tóc dài xoăn cổ điển rất phù hợp với kiểu trang điểm này. Với những cô nàng tóc ngắn, cũng có thể thắt bím nửa đầu.
 Đám cưới sẽ diễn ra vào mùa thu, nhưng bạn cũng nên chọn những loại mỹ phẩm lâu trôi. Điều này sẽ giúp bạn có lớp trang điểm đẹp trong suốt lễ cưới. Hạn chế được tình trạng mồ hôi, lớp trang điểm bị lem và vón cục thật là tai hại.
Tông màu trang điểm cô dâu đẹp cho đám cưới mùa thu
Trang điểm cô dâu có nhiều sắc thái. Để chọn được màu sắc phù hợp cho tiệc cưới mùa thu, bạn có thể dựa vào những tông màu sau.
giai điệu tươi sáng 
 Sử dụng màu sắc tươi sáng trong trang điểm của bạn sẽ làm cho bạn trông đẹp hơn và đẹp hơn. Đôi má ửng hồng, phấn mắt màu be và đôi môi hồng tươi với những dải ruy băng và hoa cài trên tóc sẽ khiến bạn trông thật lộng lẫy. Mang đến vẻ đẹp thuần khiết cho toàn bộ không gian tiệc cưới. son môi màu cam
Son cam phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Đặc biệt trên làn da của cô dâu châu Á, màu son này càng nổi bật trong bức ảnh. Cô dâu trông rất tươi tắn và trẻ trung.
 Đặc biệt, son cam giúp tôi dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm như má hồng cam cổ điển, môi hồng cam và mắt cam đậm. Bạn có một vẻ đẹp thực sự quyến rũ và không lộng lẫy như vậy trong ngày cưới.
chọn màu mắt sáng
Đôi mắt là cửa sổ của trái tim. Để tạo vẻ ngoài hoàn hảo nhất, bạn nên chọn màu mắt nhẹ nhàng. Một màu mắt tạo nên vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng và cuốn hút. Bạn có thể kết hợp các sắc thái tương tự của màu be và màu ngà với đôi mắt của mình. Một chút ánh vàng lấp lánh khiến cô dâu tỏa sáng. Phong cách trang điểm cô dâu đám cưới mùa thu này rất phù hợp nếu trang điểm vào buổi tối.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ