Phối đồ đi đám cưới người yêu cũ trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Thứ bảy - 28/09/2024 11:49
Phối đồ đi đám cưới người yêu cũ trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên Nếu một ngày đẹp trời, bạn nhận được thiệp mời dự đám cưới của người yêu cũ, bạn sẽ ứng xử ra sao?
Phối đồ đi đám cưới người yêu cũ trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Phối đồ đi đám cưới người yêu cũ trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Phối đồ đi đám cưới người yêu cũ trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Nếu một ngày đẹp trời, bạn nhận được thiệp mời dự đám cưới của người yêu cũ, bạn sẽ ứng xử ra sao?
 
phoi do di dam cuoi nguoi yeu cu trong ao cuoi dep tuy hoa phu yen 1

Những trang phục không nên mặc khi dự đám cưới người yêu cũ

Phụ nữ thường không thích từ “cũ.” Dù rằng đã qua, nhưng từ đó vẫn khiến nhiều người cảm thấy khó chịu khi nhắc đến. Vì thế, không ít cô nàng muốn xuất hiện thật lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày trọng đại của … người khác.

Phối đồ đi đám cưới người yêu cũ trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Vậy nên mặc gì đây? Một chiếc đầm đen ôm sát, lấp lánh? Hay một bộ váy trắng bồng bềnh dài thướt tha “gây khó chịu” cho cô dâu? Không thì thử những bộ quần áo street style với chân váy da ôm sát, áo hở vai và chiếc áo khoác đầy phong cách? 

Hay là một chiếc váy xuyên thấu với họa tiết da báo, giống như các ngôi sao mà bạn yêu thích?

Sansan Bridal chân thành khuyên bạn, đừng vì muốn thu hút ánh nhìn mà làm xấu đi hình ảnh của bản thân trong mắt mọi người. Dù sao đây cũng là đám cưới của người khác, nên bạn không nên khiến họ phải bối rối với những khách mời khác vì sự lộng lẫy của mình!

Đầm trắng dài giống cô dâu

Những chiếc đầm trắng cầu kỳ và diêm dúa sẽ dễ dàng khiến bạn mất điểm trong mắt mọi người. Bởi lẽ, mọi cô dâu đều mong muốn mình thật lộng lẫy trong chiếc váy này, vậy hãy “nhường” cho cô ấy nhé!

Nếu bạn vẫn muốn diện váy trắng, hãy chọn những mẫu nhẹ nhàng, có độ dài vừa phải. Chúng sẽ giúp bạn trông trẻ trung và đáng yêu hơn. Nếu cảm thấy đơn điệu, hãy thử phối thêm màu sắc khác nhé!

Trang phục xẻ, rách hay xuyên thấu quá đà

Không cần phải cầu kỳ cho một bữa tiệc cưới. Hãy nhớ rằng đây là đám cưới của người yêu cũ chứ không phải buổi trình diễn thời trang. Bạn nên chọn cho mình một bộ trang phục thanh lịch và gọn gàng!

Style dạo phố không hợp với không khí đám cưới

Nếu bạn cá tính và không thích mặc váy, quần dài có thể là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, không phải loại quần nào cũng thích hợp cho buổi tiệc cưới, đặc biệt tại những nhà hàng sang trọng. Hãy tránh xa các loại quần jeans rách tả tơi hay culottes ngắn tới đầu gối.

Áo phông hay áo hai dây cũng không phù hợp cho những buổi tiệc trang trọng và ý nghĩa như thế này.

Cả cây đen

Mặc cả bộ màu đen cho một đám cưới là điều không thích hợp! Không chỉ ở Việt Nam, màu đen cũng được xem là điềm xấu ở nhiều nơi khác. Nếu bạn chọn váy đen, hãy thêm một vài phụ kiện màu sắc tươi sáng nhé!

Họa tiết da báo

Họa tiết da báo có thể phù hợp cho các buổi tiệc khác nhưng không phải là đám cưới. Trừ khi lễ cưới có chủ đề đặc biệt, còn lại, đây là trang phục nên tránh.

Đồ denim, vải thun hay trang phục quá lôi thôi

Bạn đến dự đám cưới chứ không phải để xem hài kịch, vì vậy hãy lựa chọn trang phục một cách cẩn thận! Những bộ đồ quá đơn giản hoặc quá rực rỡ có thể khiến bạn trở thành tâm điểm châm biếm tại bữa tiệc đấy!

Những cách phối đồ đi đám cưới người yêu cũ giúp bạn nổi bật và ấn tượng

Kiểu dáng trang phục lý tưởng

Các mẫu váy liền hay đầm tiểu thư sẽ giúp bạn trông sang trọng và quý phái hơn. Khi mặc những chiếc váy lịch sự, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng và lời khen từ mọi người. Váy liền chưa bao giờ lỗi mốt, với nhiều mẫu mã độc đáo và mới mẻ. Váy ren hay đuôi cá là những lựa chọn tuyệt vời.

Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính, hãy thử kết hợp áo với quần cách điệu. Đây là một xu hướng độc đáo và đang rất được ưa chuộng. Những chiếc quần ống rộng kết hợp với áo ôm sẽ tôn lên vóc dáng của bạn, giúp bạn nổi bật tại tiệc cưới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn set chân váy với áo. Chân váy chữ A ngắn trên đầu gối giúp bạn có đôi chân dài hơn. Kết hợp với áo thun xẻ tay sẽ hoàn thiện phong cách của bạn. Hoặc bạn có thể chọn áo sơ mi bèo để thêm phần nữ tính dịu dàng.
 
phoi do di dam cuoi nguoi yeu cu trong ao cuoi dep tuy hoa phu yen 2

Áo khoác dạ và chân váy xòe là bộ đôi trẻ trung sẽ giúp bạn hack tuổi.

Những màu sắc phù hợp khi dự đám cưới người yêu cũ

Phối đồ đi đám cưới người yêu cũ trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Màu pastel hiện đang rất được ưa chuộng trong cộng đồng giới trẻ và cũng là lựa chọn của nhiều nhà thiết kế.

Các tông màu pastel thường nhẹ nhàng và dễ thương, rất phù hợp cho những cô gái nữ tính. Màu hồng pastel là một trong những lựa chọn được yêu thích nhất cho các bữa tiệc.

Ngoài ra, các màu như xanh pastel hay vàng nhạt cũng là những gam màu được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đi dự đám cưới.

Họa tiết hoa

Họa tiết hoa cũng là một lựa chọn tuyệt vời giúp bộ đồ của bạn nổi bật hơn trong mắt mọi người.

Mặc những bộ trang phục với họa tiết hoa sẽ giúp bạn trông trẻ trung và làm nổi bật vóc dáng. Những chiếc váy họa tiết hoa rất phù hợp cho các lễ cưới ngoài trời, đặc biệt là trên bờ biển.

Kết hợp màu trắng, đen hoặc đỏ, đen

Phối đồ đi đám cưới người yêu cũ trong áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Mặc dù không nên diện nguyên một bộ màu trắng hay đen, nhưng kết hợp các màu sắc lại với nhau được rất nhiều stylist khuyên dùng. Những bộ trang phục này tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ trang trọng và lịch sự, đặc biệt là trong các đám cưới được tổ chức tại nhà thờ.
 
phoi do di dam cuoi nguoi yeu cu trong ao cuoi dep tuy hoa phu yen 3
 

Nguồn tin: sansan. vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ