Những kiểu makeup chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên ít người biết đến

Thứ sáu - 20/09/2024 11:24
Những kiểu makeup chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên ít người biết đến Trang điểm cô dâu: Lựa chọn phong cách phù hợp cho ngày trọng đại
Những kiểu makeup chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên ít người biết đến
Những kiểu makeup chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên ít người biết đến
Những kiểu makeup chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên ít người biết đến

Trang điểm cô dâu: Lựa chọn phong cách phù hợp cho ngày trọng đại

Make up cô dâu là một trong những khâu quan trọng nhất trong việc chuẩn bị cho vẻ ngoài của các cô gái trong ngày cưới. Do đó, bên cạnh việc chọn lựa thợ trang điểm kỹ lưỡng, cô dâu cũng nên tìm hiểu kiểu trang điểm nào phù hợp với gương mặt của mình để có thể cùng thợ trang điểm định hình tốt nhất cho ngày trọng đại.
 
nhung kieu makeup chup anh cuoi tuy hoa phu yen it nguoi biet den 3

Trang điểm cô dâu tone Hàn tự nhiên

Những kiểu makeup chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên ít người biết đến

Kiểu trang điểm này hiện đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nhờ vào sự phù hợp với hầu hết mọi gương mặt. Với phong cách nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ, sử dụng chủ yếu là tone hồng, cô dâu sẽ trở nên ngọt ngào, dịu dàng và tươi tắn hơn bao giờ hết. Tiêu chí của make up tone Hàn là tôn lên những đường nét tự nhiên trên gương mặt, là lựa chọn an toàn cho những cô dâu muốn mình trông trẻ trung và hiền lành. Tuy nhiên, do sự nhẹ nhàng, tone Hàn có thể khiến cô dâu kém nổi bật trong tiệc cưới.

Trang điểm cô dâu tone Thái rực rỡ

Kiểu trang điểm này cũng đang là xu hướng hot hiện nay. Không quá nhẹ nhàng như tone Hàn, nhưng cũng không sắc sảo như tone Tây, tone Thái tạo sự cân bằng giữa hai phong cách. Make up tone cam Thái giúp cô dâu rạng rỡ, cá tính và sắc nét. Bạn có thể sử dụng tone này cho nhiều dịp khác nhau như chụp Pre Wedding, lễ gia tiên hay tiệc đãi, chỉ cần thay đổi màu môi cho phù hợp với trang phục là đủ để tạo nên một layout mới.
 
nhung kieu makeup chup anh cuoi tuy hoa phu yen it nguoi biet den 2

Trang điểm cô dâu tone Tây

Kiểu trang điểm này thường được yêu thích bởi những cô dâu có phong cách cá tính. Tuy nhiên, tone Tây khá kén gương mặt, phù hợp với những nàng có nét lạnh lùng, gương mặt góc cạnh, môi căng mọng và mắt sâu. Tone này sử dụng gam màu khói, nude hoặc các màu đậm như đỏ đô, và thường ít nhũ. Để thể hiện đúng phong cách Tây, chân mày và eyeliner cần được kẻ thật sắc nét, lông mi dày và cong. Nếu không xử lý khéo, cô dâu có thể trông già hơn tuổi hoặc kém thu hút. Tuy nhiên, khi xử lý tinh tế, đây sẽ là một lựa chọn rất ấn tượng, nhưng chỉ nên sử dụng trong các concept cá tính.

Những kiểu makeup chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên ít người biết đến

Trang điểm cô dâu kiểu Trung

Kiểu trang điểm này đang trở thành hot trend gần đây, thường được áp dụng cho những trang phục cổ trang Trung Hoa như hỷ phục hoặc áo dài đỏ. Điểm nhấn của kiểu trang điểm này là sử dụng những tone màu nóng như đỏ hồng và nhũ mắt để tạo độ lấp lánh, ảo diệu. Trong khi tone Tây chú trọng phần đánh khối, make up kiểu Trung lại tập trung vào bắt sáng highlight. Tuy nhiên, kiểu trang điểm này có thể khá kén chọn gương mặt và trang phục, vì vậy nên tham khảo ý kiến của thợ trang điểm để đảm bảo sự phù hợp.

Make up cô dâu chuyên nghiệp kết hợp nhiều tone
 
nhung kieu makeup chup anh cuoi tuy hoa phu yen it nguoi biet den 1

Những kiểu makeup chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên ít người biết đến

Hiện nay, các thợ trang điểm chuyên nghiệp thường không cố định ở một tone mà linh hoạt kết hợp nhiều phong cách khác nhau như Thái-Hàn, Thái-Trung, Thái-Tây, Hàn-Trung. Mục đích của việc phối hợp này là tạo ra sự hài hòa cho gương mặt đặc trưng của người châu Á, đồng thời phù hợp với trang phục và bối cảnh trong ngày cưới.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cô dâu có sự lựa chọn trang điểm phù hợp và tự tin trong ngày trọng đại của mình!

Nguồn tin: jovian. vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ