Bật mí cách chọn hoa chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên cho cô dâu

Thứ sáu - 20/09/2024 11:34
Bật mí cách chọn hoa chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên cho cô dâu Hoa cưới cầm tay: Chiếc nhẫn trang sức đặc biệt cho cô dâu
Bật mí cách chọn hoa chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên cho cô dâu
Bật mí cách chọn hoa chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên cho cô dâu
Bật mí cách chọn hoa chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên cho cô dâu

Hoa cưới cầm tay: Chiếc nhẫn trang sức đặc biệt cho cô dâu

Hoa cưới cầm tay, tuy nhỏ bé, nhưng lại là món đồ không thể thiếu của mỗi cô dâu trong ngày trọng đại. Do đó, khi chọn hoa cưới, các cô dâu cần chú trọng và không thể qua loa, vì đây không chỉ là một món trang sức đặc biệt mà còn là biểu tượng riêng của cô dâu.
 
bat mi cach chon hoa chup anh cuoi tuy hoa phu yen cho co dau 3

Chọn dáng hoa cưới cầm tay phù hợp với váy cưới và dáng người

Bật mí cách chọn hoa chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên cho cô dâu

Bó hoa cưới hiện nay có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là một số dáng hoa phổ biến và dễ kết hợp:

Dáng hoa cưới tròn cổ điển
Đây là kiểu dáng truyền thống nhất khi nhắc đến hoa cưới. Bó hoa có hình khối cầu với kích thước vừa phải, phù hợp với mọi dáng váy cưới.

Hoa cưới dáng suối
Bó hoa này thiết kế như hình thác nước đổ xuống, dễ dàng thu hút ánh nhìn với sự lộng lẫy và cầu kỳ. Không gian cưới phù hợp cho dáng hoa này là những nơi sang trọng, tinh tế. Váy cưới có phần đuôi to rất thích hợp với hoa dáng suối, nhưng cô dâu có dáng người nhỏ nên chọn bó hoa không quá lớn để tạo sự cân đối.

Hoa cưới dáng tự do (Hand-tied)
Được ưa chuộng gần đây, bó hoa này không giới hạn loại hoa, dáng bó hay màu sắc, tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của cô dâu. Hoa cưới dáng tự do thường có giá cao hơn vì tính đa dạng và hiện đại.

Chọn màu hoa cưới phù hợp với tone trang trí
 
bat mi cach chon hoa chup anh cuoi tuy hoa phu yen cho co dau 2

Nếu bạn muốn đám cưới gần gũi với thiên nhiên hoặc tổ chức ngoài trời, những bông hoa nhỏ như hoa hồng mini kết hợp với cây cỏ tự nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Trong không gian sang trọng, các loại hoa như địa lan, lys là lựa chọn thích hợp.

Bật mí cách chọn hoa chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên cho cô dâu

Khi tổ chức đám cưới trong hội trường có ánh sáng mạnh, cô dâu nên chọn hoa có màu sắc cổ điển để không bị lu mờ. Nếu đám cưới ở bãi biển hoặc resort, nên kết thêm vòng hoa để đeo ở cổ tay, để thuận tiện trong việc di chuyển.

Chọn loại hoa cưới đẹp và ý nghĩa

- Hoa cưới Calla Lily: Đại diện cho sự cao quý, thuần khiết, lòng trung thành và sự may mắn. Giá cho một bó hoa Calla Lily khoảng 1.200.000đ – 1.800.000đ tùy thuộc vào số lượng và loại hoa kết hợp.

- Hoa cưới Tulip: Nổi tiếng với vẻ đẹp sang trọng, hoa Tulip thường được bó nhỏ gọn để giữ sự tinh tế.

- Hoa cưới Hồng: Là loại hoa quen thuộc và kinh điển trong đám cưới, hoa hồng phù hợp với nhiều dáng hoa và có nhiều màu sắc khác nhau.

- Hoa cưới Cẩm Tú Cầu: Với hình dáng cầu và màu sắc tươi tắn, hoa cẩm tú cầu thể hiện không khí lãng mạn mà không cần số lượng quá nhiều.

Bật mí cách chọn hoa chụp ảnh cưới Tuy Hòa Phú Yên cho cô dâu
 
bat mi cach chon hoa chup anh cuoi tuy hoa phu yen cho co dau 1

- Hoa cưới Sen: Thường được chọn trong các lễ truyền thống như lễ đính hôn hay lễ gia tiên, hoa sen cũng đang được nhiều cô dâu lựa chọn cho áo cưới hiện đại. Tuy nhiên, hoa sen dễ hư hỏng và chỉ sử dụng được trong một buổi, vì vậy không phải lựa chọn lý tưởng nếu hai gia đình cách xa nhau.

Việc lựa chọn hoa cưới không chỉ phụ thuộc vào sở thích mà còn cần xem xét đến không gian, trang phục và ý nghĩa của từng loại hoa để tạo nên một ngày cưới hoàn hảo nhất.

Nguồn tin: jovian. vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ