Lều cưới đẹp, độc, lạ

Thứ bảy - 10/12/2022 04:36
Lều cưới đẹp, độc, lạ
Lều cưới đẹp, độc, lạ
Lều cưới đẹp, độc, lạ
1. Chọn hình dạng lều
Có rất nhiều hình dáng lều các cặp đôi có thể lựa chọn như lều hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn hay bầu dục để phù hợp với địa điểm tổ chức tiệc cưới của mình. Lều có thể được dựng ở nhiều địa điểm và theo nhiều cách khác nhau. B. Khi bố trí khu vực ăn uống, khiêu vũ, v.v.
 Nếu không gian tiệc cưới của bạn rất chật, hãy chọn lều vuông để tối đa hóa không gian cho khách mời trong và ngoài lều. Chọn lều vuông sẽ tiết kiệm không gian cho bạn bè và tất cả khách mời.
2. Thiết kế bố trí lều đám cưới
Để phối hợp bố trí lều cưới, bước đầu tiên bạn cần đo đạc cẩn thận kích thước của toàn bộ khu vực, từ bàn tiệc, sân khấu và bàn tiệc, có thể đánh dấu các lối thoát hiểm B. Điện, quan trọng khác, cắm vào ổ cắm. Dưới đây là một số ý tưởng cho từng hình dạng lều mà bạn có thể sử dụng làm nguồn cảm hứng cho thiết kế lều đám cưới của mình.
3. Kiểm tra mẫu
Các cặp đôi có thể tham khảo cách bố trí lều và nhờ wedding planner tư vấn cách bố trí, hình dáng lều phù hợp. Thử nghiệm với các mẫu lều phù hợp với hình dạng và cách trang trí lều để phù hợp với tâm trạng và phong cách bữa tiệc của bạn. Đặc biệt với đám cưới tại gia, các gia đình phải dựng lều trại nhiều lần để tổ chức tiệc cưới và sắp xếp địa điểm tổ chức tiệc cưới. Việc tạo mẫu và căn chỉnh cho phép khán giả cảm thấy thoải mái khi tham dự lễ cưới, sau đó mọi người có thể vui vẻ ăn uống và nhảy múa.
4. Yếu tố khoảng cách
Bàn tiệc nên được sắp xếp hợp lý. Đối với bàn tròn, khoảng cách nên là 60-80 inch...
 Nếu một người lập kế hoạch hoặc cặp đôi của bạn đang lên kế hoạch cho đám cưới, họ có thể tạo bố cục khu vườn. Điều này là hoàn hảo nếu một bữa tiệc hoặc sự kiện được tổ chức trong không gian trước đám cưới.
5. Tạo sơ đồ chỗ ngồi
Một trong những điều cần quan tâm khi dựng lều trong tiệc cưới đó là việc bố trí chỗ ngồi cho khách mời tham dự. Tạo sơ đồ chỗ ngồi để mọi người biết và có thể hình dung họ sẽ đi đâu khi dự tiệc. Tạo sơ đồ chỗ ngồi giúp người tổ chức luôn ngăn nắp và làm cho công tác hậu cần suôn sẻ hơn. Sử dụng sơ đồ chỗ ngồi để tải lên ghi chú cho từng khách và sắp xếp thành những khách có chế độ ăn kiêng, hoặc sắp xếp thành bàn của nhóm bạn cấp 3, bạn đại học để các bạn có thể ngồi cùng nhau và bắt chuyện nhanh nhất có thể. , và cùng nhau ngắm nhìn trọn vẹn nhất trong ngày trọng đại.
6. Chọn ánh sáng tốt nhất
Trong việc bố trí lều không thể bỏ qua ánh sáng, ánh sáng là một khía cạnh vô cùng quan trọng của các sự kiện, đặc biệt là tiệc cưới. Khi nói đến việc kết hợp ánh sáng vào bố cục lều cưới của bạn, một số ý tưởng yêu thích của Phi Điệp gợi ý tới bạn sẽ bao gồm:

 Đèn dây xung quanh lều

 Giăng đèn rèm xung trong tạo không gian huyền ảo và lãng mạn

 Quấn đèn quanh cột điện

 …
 
leu cuoi dep doc la 2

 7. Thêm tất cả các khu vực và mặt hàng cần thiết
Trong khi bố trí lều, cần cân nhắc từng yếu tố trong tiệc cưới như:

 Gian hàng DJ

 Loa

 Quầy bar

 Sân khấu

 Trạm phục vụ dễ dàng tiếp cận

 Bàn ảnh

 Bàn quà tặng

 Máy sưởi hoặc máy lạnh

 Thùng rác

 …

 Hãy nhớ tìm hiểu xem các ổ cắm ở đâu và cách cáp sẽ chạy xung quanh hoặc gần một số không gian. Tránh đặt chúng gần các khu vực có lưu lượng người qua lại cao. Ngoài ra, hãy cân nhắc đặt bất kỳ hoạt động nào liên quan đến trò chuyện nhiều hơn (gọi đồ uống tại quầy bar, chia sẻ kỷ niệm tại bàn album) cách xa loa và âm nhạc để mọi người có thể nghe thấy nhau tốt hơn.
8. Đánh dấu vị trí cột lều
Lưu ý số lượng và khoảng cách giữa mỗi cột lều. Hãy cẩn thận không để đặt chỗ ngồi của bạn ở phía trước của khách hàng của bạn. Nếu không sẽ không có đủ không gian để ra vào ghế. Chỉ định cột lều nào sẽ là khu vực lối ra hoặc lối vào. Tạo một sơ đồ tầng với các lối đi dẫn đến lối vào và lối ra rõ ràng.
Kích thước của lều đám cưới là gì? Lều phải đủ lớn để chứa:

 Những vị khách mời

 bàn

 Cái ghế

 sàn nhảy

 loa

 sân khấu

 trạm xăng

 Và đừng quên không gian bạn cần ở lối đi giữa mỗi phần của tiệc cưới. Sử dụng danh sách khách mời của bạn để đo số lượng bàn ghế và sử dụng không gian còn lại cho khu vực giải trí và ăn uống.

 Nói chung, kích thước lều bạn chọn là…

 100 khách là 1.600 feet.

 150 khách là 2.300 feet. 200 khách là 2.800 feet.

 Nếu bữa tiệc của bạn bao gồm hơn 200 khách hoặc bao gồm các khu vực giải trí và hậu cần bổ sung, thì cần có tối thiểu 100 feet không gian cho mỗi 10 khách bổ sung.
Cho dù bạn muốn thử nghiệm các ý tưởng bố trí đám cưới hay cần một kế hoạch dự phòng cho địa điểm tổ chức ngoài trời của mình, thì việc lập kế hoạch cẩn thận bằng các công cụ trực quan là điều tốt nhất bạn có thể làm ngay lập tức. Ngoài các yếu tố hậu cần như kích thước lều, sức chứa và sức chứa chỗ ngồi, hãy xem xét loại bầu không khí bạn muốn tạo ra. Kiểm tra cách trình bày trực quan về bố cục của bạn bằng các công cụ soạn thảo mạnh mẽ để đảm bảo các kế hoạch của bạn phù hợp với tầm nhìn của bạn và tạo ra một tiệc cưới ấn tượng.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ