Vai trò của thú cưng trong đám cưới ngày nay

Thứ ba - 06/12/2022 13:00
Vai trò của thú cưng trong đám cưới ngày nay
Vai trò của thú cưng trong đám cưới ngày nay
Vai trò của thú cưng trong đám cưới ngày nay
Thú cưng trong ngày cưới không còn xa lạ với đám cưới của các cặp đôi ngày nay. Lập kế hoạch đám cưới đòi hỏi rất nhiều sự chuẩn bị và thủ thuật để thực hiện. Có khi phải mất hàng tháng để chuẩn bị địa điểm, tìm nhà, chuẩn bị và mời khách. Lớn trước một ngày. trở nên đặc biệt và mang mọi người lại với nhau
Còn rất nhiều vai trò thú vị dành cho thú cưng mà bạn thân trong tiệc cưới Phi Điệp Wedding sẽ gợi ý cho bạn trong bài viết sau đây.
Một trong những quyết định quan trọng nhất mà các cặp đôi đưa ra là ai sẽ đóng vai trò gì trong ngày trọng đại của họ. Tất nhiên, những điều này có ý nghĩa nhất đối với các cặp vợ chồng mới cưới, khi một trong số họ thỉnh thoảng đến gần thú cưng của mình trong ngày cưới và họ hy vọng rằng người bạn đặc biệt đó sẽ tham dự lễ cưới cùng thú cưng của họ.
Trước khi quyết định vai trò thú cưng, các cặp vợ chồng nên xem xét một số yếu tố, bao gồm: Người trông nom và thú cưng có hành động hòa bình không? ...
Một điều quan trọng khác cần xem xét về vật nuôi là liệu chúng có sợ những nơi đông người hay không. Bạn dễ bối rối trước quá nhiều ánh mắt, hay bạn sợ ồn ào để không chạy lung tung trong đám cưới? Nếu còn nghi ngờ, hãy cân nhắc thuê người trông trẻ hoặc huấn luyện viên chuyên nghiệp để ngày trọng đại của bạn diễn ra suôn sẻ. Trước đó, thiệp mời cũng nên nêu rõ nếu bạn bị dị ứng động vật khi đến dự đám cưới, thú cưng của bạn có thể có mặt. Vì vậy, có rất nhiều điều phải cân nhắc, vì vậy hãy suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Cần người chăm sóc thú cưng
Là nhân vật chính của sự kiện, cô dâu và chú rể không thể dành 24/7 thời gian đám cưới để trông nom thú cưng của mình, vậy nên hãy lên kế hoạch thuê một người trông thú cưng có kinh nghiệm để giao trách nhiệm này cho họ. Cân nhắc để việc này cho bạn bè hay người thân trong gia đình bởi họ sẽ không thể tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc trong ngày trọng đại, tuy nhiên là người thân thì sẽ dễ dàng trông nom hơn bởi thú cưng không cần thời gian để làm quen với họ nữa.
Vai trò của thú cưng trong lễ cưới
Thú cưng xuất hiện trong ảnh cưới
Không còn gì lạ nếu đưa thú cưng vào bộ ảnh cưới của mình, ngày nay người ta chăm sóc thú cưng như con của mình và đưa nó vào khung cảnh trong đám cưới và sự xuất hiện của thú cưng trong bộ ảnh cưới cũng là một sự xuất hiện đặc biệt và đầy sự thú vị, bên cạnh đó còn là kỷ niệm về sau, về người bạn đặc biệt này và về sự hiện diện của nó trong ngày cưới, ngày trọng đại của mình.
Người mang nhẫn
Để chú chó hay bạn mèo làm người mang nhẫn trong đám cưới cũng là lựa chọn hay, cặp đôi có thể gắn nhẫn vào cổ áo của chúng hoặc huấn luyện chú chó của mình mang giỏ hoa đi bên cạnh cô gái bán hoa bước vào lễ đường và mang theo nhẫn cưới của cô dâu và chú rể. Nếu có trẻ em, có thể để chó hoặc mèo cùng đứa trẻ dắt nhau bước vào lối đi, nhưng đảm bảo rằng đứa trẻ đủ lớn trông nom và xử lý thú cưng trong thời khắc quan trọng. Tập thể dục cho thú cưng của bạn khi bạn ở một mình và cho nó thời gian để thích nghi khi bạn ở cùng với một người bạn đồng hành. Để cho phép thú cưng của bạn tham dự đám cưới, hãy chắc chắn rằng chúng đã được huấn luyện kỹ càng để sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ.
khách dự tiệc chào mừng
Một chú chó ngoan có thể đứng ở quầy lễ tân để chào đón khách khi khách đến dự đám cưới. Không tốn diện tích, bạn có thể làm hài lòng khách mời bằng sự yêu thương và vui vẻ. Tiệc sẽ diễn ra trong nhà. Vui lòng không đi bộ quanh sảnh hoặc đi ra ngoài khuôn viên.
lễ động thổ cho cô dâu chú rể
Nếu các cặp đôi nhận ra sự tin tưởng của thú cưng, họ có thể cân nhắc vai trò hướng dẫn viên trong đám cưới, một chú thú cưng không sợ âm nhạc và sẽ dắt theo khi bạn bước vào lễ đường. ngày quan trọng.
"người mẫu ảnh"
Có một người bạn mạnh dạn và tự tin có thể giúp bạn điều hướng sân khấu và xuống lối đi, trong khi thú cưng hướng nội hơn một chút có thể nhút nhát khi gặp người lạ hoặc choáng ngợp trước ánh đèn và âm thanh, thường lo lắng và hồi hộp... Vậy còn ngày cưới của anh ấy thì sao? Bạn có thể cân nhắc cho thú cưng đi cùng khi chụp ảnh tại quầy lễ tân, và có thể yên tâm mang về nhà. Điều quan trọng là giao cho thú cưng của bạn một công việc mà chúng yêu thích. Những chú chó tự tin, hòa đồng, có thể huấn luyện và điềm tĩnh thường an toàn khi tham dự các buổi lễ và tiệc chiêu đãi. Tuy nhiên, những con chó nhút nhát nên được giao những vai trò cho phép chúng chủ yếu tận hưởng bầu bạn với con người mà không cần âm nhạc, ánh sáng hoặc con người.
Đưa thú cưng của bạn vào đám cưới của bạn là một ý tưởng dễ thương và đẹp đẽ. Nếu địa điểm tổ chức đám cưới của bạn cho phép thú cưng và bạn không ngại thú cưng của mình đi xuống lối đi, thì điều này có thể rất thú vị và độc đáo. Có một con vật cưng trong đám cưới của bạn có nhiều lợi ích, bao gồm giảm căng thẳng. Những chú chó trông rất tuyệt trong ảnh và đảm nhận nhiều vai trò truyền thống, chẳng hạn như người mang nhẫn. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn của bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi thực hiện các nhiệm vụ mà bạn chọn.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ