TOP CÁC ĐỊA ĐIỂM TUYỆT VỜI ĐỂ TỔ CHỨC DESTINATION WEDDING

Thứ tư - 07/12/2022 23:54
TOP CÁC ĐỊA ĐIỂM TUYỆT VỜI ĐỂ TỔ CHỨC DESTINATION WEDDING
TOP CÁC ĐỊA ĐIỂM TUYỆT VỜI ĐỂ TỔ CHỨC DESTINATION WEDDING
TOP CÁC ĐỊA ĐIỂM TUYỆT VỜI ĐỂ TỔ CHỨC DESTINATION WEDDING
1. JW Marriott Emerald Phú Quốc
Đảo Phú Quốc là một thiên đường thực sự cho các cặp đôi khám phá, với làn nước màu ngọc lam, bãi biển cát trắng và hệ động thực vật đa dạng. Một đám cưới ở một địa điểm như thế này với sự tham dự của những người thân yêu của bạn giống như một đám cưới hoàn hảo mà mọi cô gái đều mơ ước.
Thiết kế của tòa nhà JW Marriott dựa trên Đại học Lamarck huyền thoại, hoàn chỉnh với sinh viên tốt nghiệp ngành hóa học từng đoạt giải thưởng (quầy bar) và linh vật của trường đại học. Tọa lạc trên Bãi Khem tuyệt đẹp, khách sạn của chúng tôi kết hợp dịch vụ sang trọng với khung cảnh thiên nhiên để tạo nên một ngày đáng nhớ cho bạn và khách của bạn.
 
top cac dia diem tuyet voi de to chuc destination wedding 2

 Khách sạn có tổng cộng 234 phòng, nằm cách sân bay gần nhất 14,8 km và cách trung tâm thành phố Phú Quốc 30 km.
JW Marriott Emerald cung cấp ba gói tiệc cưới để lựa chọn: Crystal Romance, Emerald Romance và Turquoise Romance. Tất cả các gói đều có chung gói trang trí tiệc cưới bao gồm vòm hoa, bàn trưng bày, sàn catwalk, chỗ ngồi cho 50 người, tiệc chiêu đãi, bữa tối, cocktail và đồ uống, rượu sâm banh, bánh cưới và bồn tắm hoa. Các dịch vụ bổ sung như ban nhạc jazz, quản gia riêng, trị liệu spa và quà tặng của Đại học Lamarck tùy thuộc vào loại gói được chọn.
2. Namgi Resort Phú Quốc
Nép mình trên bờ biển của Bán đảo Núi Tai độc đáo, Nam Nghi Resort nhìn ra phía Tây Bắc hoang sơ của đảo Phú Quốc và mặt nước phẳng lặng của Vịnh Vũng Bầu dày đặc. Ông bà Nghi là những người chủ dễ thương và tận tâm, luôn cố gắng làm cho kỳ nghỉ của bạn thoải mái nhất có thể.
Nam Nghi Resort có đầy đủ trang thiết bị để tổ chức sự kiện cưới của bạn, từ buổi lễ thân mật bên bờ biển đến tiệc chiêu đãi xa hoa. Khu nghỉ mát có ba địa điểm tổ chức đám cưới: Rock Island, Main Beach và Tree House Beachfront. Rock Island là một khu vườn tuyệt đẹp nhìn ra biển có sức chứa lên đến 100 khách, phù hợp cho cả tiệc cưới phương Tây và truyền thống Việt Nam.
Địa điểm Tree House Beachfront có sức chứa 300 khách dưới gốc cây đa khổng lồ. Các món ăn được phục vụ ở đây có hương vị tươi ngon và vị trí có tầm nhìn toàn cảnh ra Vịnh Vũng Bầu.
 
top cac dia diem tuyet voi de to chuc destination wedding 3

 Với bãi biển riêng, Bãi biển chính Nam Gi là địa điểm hoàn hảo cho đám cưới trên bãi biển trong mơ của bạn. Nước trong vắt và cát có màu trắng tinh khôi tuyệt vời.
3. Mia Resort - Nha Trang
Điều tuyệt vời nhất ở Mia Resort Nha Trang là bạn không phải lo lắng về việc lên kế hoạch cho đám cưới của mình. Họ là những chuyên gia tổ chức tiệc cưới tận tâm, những người sẽ cùng bạn biến đám cưới trong mơ của bạn thành hiện thực.Mia Resort là một khu nghỉ mát bãi biển tách biệt nép mình trong vách đá của Nha Trang và Cam Ranh.
Những địa điểm chụp ảnh cưới ở đây quá đẹp. Làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn, những hàng cọ đung đưa được trang trí bởi những vòm hoa và lối đi xinh xắn, nhạc nền nhẹ nhàng với những bông hoa giấy tung bay trong các con ngõ.
 Ngoài ra, gói cưới của Mia Resort còn bao gồm trái cây tươi, rượu vang sủi, bó hoa cô dâu, chụp ảnh, trang điểm… Đối với tiệc chiêu đãi sau đám cưới của bạn, hãy chọn từ khu vườn ngoài trời hoặc nhà hàng trong nhà của chúng tôi, La Bahia. Các gói đám cưới hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Địa điểm có thể tổ chức các bữa tiệc từ 20 người cho đến các nhóm nhiều hơn.
Kế hoạch tiêu chuẩn tiệc cưới của khu nghỉ dưỡng dành cho 20 người bao gồm cả cô dâu và chú rể. Các gói có thể tùy chỉnh, vì vậy hãy liên hệ với điều phối viên đám cưới tại chỗ của chúng tôi để nhận báo giá cá nhân hóa cho đám cưới của bạn tại Mia.
4. Khu nghỉ dưỡng Bốn mùa Nam Hải 
 Là cửa ngõ dẫn đến ba Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại thành phố Hội An giàu truyền thống và văn hóa, một điểm đến du lịch rất nổi tiếng ở Việt Nam. Nó cũng có một trong những bãi biển đẹp nhất thích hợp cho đám cưới điểm đến.
 Khi mặt trời lặn trên Four Seasons Resort, đèn lồng thắp sáng những hàng cây bên bờ biển. Bồn tắm sơn mài và vòi hoa sen tạo thêm nét lãng mạn cho căn phòng. Sau đó, các cặp đôi có thể kéo dài thời gian lưu trú để tận hưởng tuần trăng mật quyến rũ, bao gồm bữa tối dưới ánh nến trên bãi biển và một chuyến đi bộ tham quan thị trấn Hội An.
 Nam Hải cung cấp 4 loại hình cưới trọn gói: hoa cúc, lan, sen và song hỷ. 
 Gói cơ bản là hoa cúc, là biểu tượng của hòa bình. The Orchid có lối trang trí cao cấp hơn, các liệu pháp spa và trải nghiệm thả đèn lồng.
 Gói Lotus bao gồm bữa tối BBQ với 1 chai rượu vang hảo hạng.
 Gói Song Hee là một tập tục truyền thống của Việt Nam bao gồm một buổi trà đạo truyền thống và sự ban phước của một nhà sư. 5. Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula
Được thiết kế chủ yếu cho các đám cưới ở thế giới khác, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm trong một vịnh riêng trên bán đảo Sơn Trà. Vẻ đẹp của biển xanh pha lê.
Địa điểm tổ chức tiệc cưới của khu nghỉ dưỡng là một thiên đường vườn nhiệt đới đích thực. Các gói dịch vụ cưới tại đây bao gồm lối đi và vòm hoa được trang trí đẹp mắt, bó hoa cô dâu và trang phục chú rể, rượu vang, bánh cưới và hệ thống âm nhạc hiện đại. Chọn từ 4 gói tiệc cưới và 3 gói tiệc chiêu đãi. Đối với một buổi lễ thân mật, hãy chọn gói Timeless Elegance hoặc Mystique Allure dành cho 60-70 khách. Nếu muốn mời thêm người, bạn có thể chọn các gói Grandiose Glamour hoặc Paradise Dream cho 200-300 khách.
6. Amiana Resort Nha Trang
Amiana Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao từng đoạt giải thưởng với 155 phòng nghỉ và biệt thự rộng rãi trên Vịnh Nha Trang. Được biết đến với làn nước trong xanh như pha lê và bầu trời trong xanh như thiên đường. Resort còn có hồ bơi trung tâm nước mặn tự nhiên tuyệt đẹp, 2 hồ bơi vô cực nước ngọt cỡ vừa và bãi biển riêng cát trắng mịn.
Khu nghỉ mát có ba địa điểm tổ chức đám cưới cho các cặp đôi đang tìm kiếm một đám cưới đích. Do vị trí cách xa bãi biển nên lễ cưới có thể diễn ra trên bãi biển riêng, đảm bảo sự riêng tư hoàn toàn trong và xung quanh buổi lễ. Hôn lễ có thể được tổ chức tại hồ bơi nước mặn nhưng các khu vực chung trong resort không đảm bảo sự riêng tư hoàn toàn. Một địa điểm riêng tư khác là Ocean Terrace, một khu vực ngoài trời có mái che liền kề với Phòng Đại dương.
Tiệc chiêu đãi có thể được tổ chức bên hồ bơi nước ngọt hoặc nước mặn hoặc trên boong gỗ. Tuy nhiên, đây đều là những khu vực công cộng của resort nên có thể có những người nằm ngoài danh sách khách mời. Khu nghỉ mát có thể tổ chức tiệc cưới và tiệc chiêu đãi cho 80 đến 300 khách.
7. Anantara Resort Mũi Né
Bản thân Mũi Né là một điểm đến du lịch độc đáo. Rất hiếm khi tìm thấy cồn cát ven biển giống như sa mạc. Một sự kiện chỉ có một lần trong đời như đám cưới xứng đáng được tổ chức ở một địa điểm độc đáo như vậy. Tổ chức đám cưới tại Anantara Resort, trao lời thề bên biển, thưởng thức hải sản thịnh soạn và khiêu vũ trong phòng khiêu vũ bên rượu sâm panh.
Chúng tôi cung cấp ba gói cưới: Vàng, Kim cương và Lãng mạn. Các gói này bao gồm tất cả các nhu cầu cơ bản của đám cưới như cắm hoa, bánh cưới và sắp xếp chỗ ngồi. Ngoài ra, hãy thưởng thức bữa tối nướng tôm hùm và mát-xa toàn thân cho các cặp đôi. Các hoạt động đáng nhớ khác bao gồm đi bộ trên cồn cát và thăm ngọn hải đăng.
Địa điểm tổ chức tiệc cưới trên bãi biển có thể chứa khoảng 250 khách và phòng khiêu vũ có thể chứa khoảng 100-170 khách. Ngoài ra còn có Thung/Flow Bar, nơi hoàn hảo để thưởng thức cocktail và các bữa ăn, với sức chứa 80 người.
hức cocktail và các bữa ăn, với sức chứa 80 người.
8. Hyatt Regency Resort & Spa - Đà Nẵng
Hyatt Regency Resort and Spa tọa lạc trên bãi cát trắng yên tĩnh của Bãi biển Non Nước và có vị trí thuận tiện đến Thành phố Đà Nẵng và các điểm tham quan nổi tiếng khác. Resort chỉ cách Ngũ Hành Sơn vài bước chân. Phố cổ Huế, Phố cổ Hội An và Di tích Mỹ Sơn cũng ở gần đó.
Khu nghỉ dưỡng này là nơi ngày cưới của bạn sẽ được ghi nhớ suốt đời. Một wedding planner tận tâm tôn trọng mong muốn của từng khách hàng sẽ tham gia vào lễ cưới. Đám cưới có thể được tổ chức tại Regency Ballroom, bên hồ bơi hoặc trên bãi biển. Các gói tiệc cưới bao gồm DJ quốc tế, mát-xa cho cặp đôi, tiệc buffet cao cấp, bữa tối 5 món hoặc thực đơn Việt Nam tự chọn.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ