Những điều cần biết về Destination Wedding

Thứ năm - 08/12/2022 04:31
Những điều cần biết về Destination Wedding
Những điều cần biết về Destination Wedding
Những điều cần biết về Destination Wedding
Ưu và nhược điểm của đám cưới đích
1. Lợi ích
Ngày trọng đại của bạn biến thành chuyến đi khó quên nhất trong cuộc đời bạn. Đây được cho là lợi thế lớn nhất của tiệc cưới ngoài trời vì nó cho phép các cặp đôi biến đám cưới của họ thành một chuyến đi khó quên nhất. Khi tổ chức đám cưới truyền thống, lễ cưới chỉ cách nhau vài tiếng đồng hồ, diễn ra như bao đám cưới khác, có thể không gây được ấn tượng lớn, thì giờ đây, các cặp đôi có thể biến lễ cưới của mình trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết bằng cách tổ chức một đám cưới thật hoành tráng. thời gian ghi lại những kỷ niệm với gia đình, bạn bè và những người họ yêu thương nhất.
CÁ NHÂN HÓA TIỆC CƯỚI: Các cặp đôi lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời có thiết kế theo sở thích cá nhân được thể hiện qua đường nét thiết kế, chi tiết trang trí của bữa tiệc. Tổ chức đám cưới từ xa là một cách tuyệt vời để thể hiện cá tính của bạn mà không bắt buộc bất kỳ ai phải tuân theo tiêu chuẩn của bạn.Các cặp đôi làm việc với các nhà tổ chức đám cưới để thể hiện cá tính của họ trong ngày trọng đại. Điều đó dễ dàng hơn. Một nhà tổ chức đám cưới chuyên nghiệp đưa ra các khả năng và lựa chọn phù hợp với họ.Bạn có thể biến đám cưới trong mơ của bạn thành của riêng bạn mà không cần phải theo một khuôn mẫu có sẵn. .
Tham gia tiệc cưới là những khách mời thân thiết: Tiệc cưới đích thực là sự lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng những giây phút vui vẻ và quý giá bên những người thân yêu. Tiệc thường chỉ có khoảng 50 khách mời và tiệc rất thân mật. Các cặp đôi có thể giao lưu với tất cả mọi người mà không quên bất kỳ ai, giống như trong lễ cưới truyền thống. Thêm vào đó, đám cưới thân mật làm giảm danh sách khách mời mà không khiến bất kỳ ai cảm thấy tội lỗi. Chi phí không quá cao. Các cặp đôi sẽ thấy tổ chức đám cưới ở xa đắt hơn tổ chức tại nhà hàng, khách sạn nơi mình sinh sống và làm việc, giá cả thấp hơn khi lựa chọn dịch vụ trang trí, phụ kiện tại địa phương. Chắc chắn giá trị dành một thời gian tuyệt vời ở đây.
2. Nhược điểm của tiệc cưới ngoài trời
Ngoài những ưu điểm của tiệc cưới ngoài trời đã đề cập ở trên, cũng có những nhược điểm. Hãy xem xét những nhược điểm sau để đảm bảo đám cưới đường dài của bạn là xác thực.
Khách mời phải trả nhiều tiền hơn đám cưới truyền thống: Khi tham dự tiệc cưới ngoài trời, khách mời có thể được đôi uyên ương đài thọ toàn bộ, nhưng do địa điểm khá xa nên khách mời vẫn phải chi nhiều cho việc đi lại.
Văn hóa cưới và tính hợp pháp: Khi tổ chức tiệc cưới tại nước ngoài, có thể các cặp đôi cần tìm hiểu thêm về văn hóa cưới của nơi đó, tuy nhiên đây lại là một vấn đề quan trọng cần chuẩn bị kỹ càng ngay từ ngày đầu tiên để có thể tổ chức tiệc cưới tại nước ngoài.
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC DESTINATION WEDDING
Ở trên, mình đã tìm hiểu sơ qua về những ưu và nhược điểm khi tổ chức Destination Wedding, sau khi đã đọc sơ qua và chắc chắn đám cưới phương xa hoàn toàn hợp với mình thì dưới đây là kế hoạch tổ chức Destination Wedding bao gồm danh sách kiểm tra và lịch trình chuẩn bị đám cưới hoàn hảo.
12 ĐẾN 18 THÁNG TRƯỚC ĐÁM CƯỚI
Chọn điểm đến (điều này có thể liên quan đến việc lập kế hoạch cho chuyến đi đến điểm đến để lên lịch trình tham quan và chọn địa điểm nơi lễ cưới sẽ diễn ra)
 Đặt ngân sách dự kiến cho đám cưới
 Thuê một người tổ chức đám cưới - Wedding Planner phù hợp
 Đặt địa điểm tổ chức lễ cưới
 Xây dựng danh sách khách mời tham dự lễ cưới
 
nhung dieu can biet ve destination wedding 3

 9 ĐẾN 11 THÁNG TRƯỚC ĐÁM CƯỚI
Đặt chỗ các nhà cung cấp dịch vụ cho lễ cưới (đặc biệt là người phục vụ ăn uống, nhiếp ảnh gia và bất kỳ dịch vụ cho thuê đồ trang trí lớn nào như bàn và ghế)
 Thiết kế và chuẩn bị thiệp mời cưới
 Tạo trang web đám cưới
 Khảo sát phòng ở dành cho khách mời
 Lựa chọn trang phục cưới cho cô dâu, chú rể và cả phù dâu, phù rể
 Lê kế hoạch cho các sự kiện liên quan đến đám cưới (bữa tối chào mừng, đi chơi nhóm tại điểm đến của bạn…)
 Kiểm tra giấy tờ / yêu cầu về hôn nhân tại điểm đến.
6 ĐẾN 8 THÁNG TRƯỚC ĐÁM CƯỚI
Đặt địa điểm tổ chức bữa tối tổng duyệt (lưu ý rằng thông lệ sẽ mời tất cả khách tham dự bữa tối tổng duyệt)
 Làm việc với địa điểm/ nhà cung cấp dịch vụ ăn uống của bạn để quyết định thực đơn
 Gửi lời mời đám cưới
 Tiếp tục đặt chỗ các nhà cung cấp (bán hoa, tạo mẫu tóc / nghệ sĩ trang điểm, thợ làm bánh, DJ, người làm lễ)
 HẾT 3 ĐẾN 5 TRƯỚC ĐÁM CƯỚI
Đặt vé du lịch và vận chuyển
 Trang phục / phụ kiện & thay đổi hoàn chỉnh trang phục / lễ phục
 Mua nhẫn cưới & phụ kiện
 Lên lịch các hoạt động giải trí tại điểm đến
 Đặt phòng tuần trăng mật
 Theo dõi phản hồi tham dự lễ cưới của khách và quyết định số lượng.
6 ĐẾN 8 TUẦN TRƯỚC ĐÁM CƯỚI
Xác nhận TẤT CẢ các đặt phòng & đặt chỗ
 Đảm bảo bạn có tất cả các giấy tờ pháp lý cần thiết (giấy khai sinh, hộ chiếu…)
 Mua quà cho tiệc cưới
 3 ĐẾN 5 TUẦN TRƯỚC ĐÁM CƯỚI
Xây dựng sơ đồ chỗ ngồi
 Chuẩn bị viết lời thề trong đám cưới
 Đảm bảo lần cuối phụ kiện cưới đã sẵn sàng
 Đảm bảo váy cưới và trang phục đám cưới đã sẵn sàng
 Xác nhận lịch hẹn trang điểm và làm tóc với chuyên gia.
Quyết định quà chào mừng cho khách mời khi khách tới điểm đến tham dự Destination Wedding.
1 ĐẾN 2 TUẦN TRƯỚC ĐÁM CƯỚI
Xác nhận chuyến bay và phòng khách sạn tại điểm đến.
Kiểm tra kỹ tất cả các chi tiết với nhà cung cấp tại điểm đến. Cuối cùng, xác nhận sự tham dự của khách mời và cung cấp số lượng cho nhà cung cấp dịch vụ trong đám cưới.
Kiểm tra vé của chúng tôi để lên kế hoạch cho chuyến thăm của bạn hoặc tận hưởng kỳ nghỉ của bạn với một đám cưới đích.
Chuẩn bị thanh toán. 4-5 ngày trước đám cưới
Gặp gỡ người tổ chức đám cưới đang lên kế hoạch cho đám cưới tại điểm đến của bạn và xác nhận thông tin
 Đi bộ để xem trang web buổi lễ
 Kiểm tra lần cuối vào phòng
 Chuẩn bị trang phục, váy cưới và phụ kiện cho đám cưới
 Đặt một chuyên gia làm móng tay và móng chân tại điểm đến của bạn
 Thưởng thức bữa tối với những người thân yêu của bạn trước một sự kiện lớn
 Tận hưởng từng khoảnh khắc của khoảng thời gian tuyệt vời và khó quên này
 một ngày trước đám cưới
chuẩn bị đám cưới
 Tổng duyệt chương trình trước đám cưới
 sắp xếp một bữa tối kỷ niệm trước đám cưới
 tận hưởng và thư giãn
tiết kiệm trong ngày
Tận hưởng từng khoảnh khắc trong đám cưới của bạn với người phối ngẫu của bạn và những vị khách quan trọng.
Kế hoạch tổ chức đám cưới đích
Bước 1: Chọn vị trí của bạn
Tất nhiên, bước đầu tiên trong việc lập kế hoạch tổ chức đám cưới là chọn địa điểm! Hồi tưởng lại những kỳ nghỉ yêu thích của bạn trên đường đi và tìm địa điểm hoàn hảo cho đám cưới của bạn. Tự đặt câu hỏi về điểm đến của bạn
 
nhung dieu can biet ve destination wedding 1

 Điều gì làm bạn ấn tượng về điểm đến của bạn?
Các mục tiêu có phù hợp với phong cách của tổ chức không?
Thời tiết như thế nào tại đám cưới? Còn văn hóa và con người nơi bạn đến thì sao?
Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi này sẽ giúp bạn tìm được địa điểm tổ chức đám cưới hoàn hảo. Dưới đây là danh sách kiểm tra những điều cần cân nhắc khi chọn địa điểm tổ chức đám cưới.
Loại bỏ mọi nghi ngờ và thắc mắc về đám cưới tại điểm đến của bạn bằng cách tìm người lập kế hoạch đám cưới phù hợp và thực hiện chuyến tham quan đám cưới tại điểm đến trước khi bắt đầu lập kế hoạch thực tế. Nghiên cứu bao gồm xác nhận địa điểm tổ chức lễ, xác nhận khách sạn, resort, v.v. Việc này đã được gia đình, bạn bè tư vấn trước nhưng bạn nên tự mình làm, tận mắt khi tổ chức đám cưới.
Nếu các cặp đôi kết hôn ở quê thì vấn đề pháp lý, giấy tờ nhẹ nhàng hơn và không ai đòi hỏi quá nhiều, nhiều yêu cầu giấy tờ quan trọng như hộ chiếu… nhưng bạn cũng không thể chủ quan về những giấy tờ mình cần. Việt Nam.
Một số rủi ro du lịch đặc biệt quan trọng khi đại dịch COVID-19 bắt đầu. Xã hội hiện đang trở lại nhịp sống bình thường và thích nghi với môi trường mới sau đại dịch khiến mọi hoạt động bị đình trệ. Tuy nhiên, bảo vệ sức khỏe vẫn là ưu tiên hàng đầu, vì vậy hãy đảm bảo khách dự tiệc cưới của bạn được tiêm phòng đầy đủ.
Hiểu văn hóa của nơi bạn đến, đặc biệt là các sự kiện văn hóa lớn. Nếu bạn muốn đám cưới tại điểm đến của mình trở nên đặc biệt và thú vị hơn, hãy tổ chức đám cưới của bạn trong lễ hội văn hóa nổi tiếng. Nhưng những ngày này, đó là mùa thu hút khách du lịch, ảnh hưởng đến mọi thứ, từ giá cả đến tình trạng sẵn có của chỗ ở. Nếu các cặp đôi muốn tổ chức vào thời điểm này thì nên đặt lịch trước để đảm bảo có địa điểm tổ chức và đủ chỗ ăn ở cho khách mời tham dự.
Tìm hiểu về thời tiết địa phương. Vui lòng đăng thông tin thời tiết trên trang web đám cưới của cặp đôi và thông báo cho khách mời để họ đóng gói và mang theo quần áo phù hợp. Điểm đến phổ biến cho các địa điểm tổ chức tiệc cưới
Tổ chức đám cưới trên bãi biển: Khi bạn nghĩ đến một đám cưới ở xa, điều bạn nghĩ đến là một bữa tiệc trên bãi cát trắng của một hòn đảo xinh đẹp. Tại Việt Nam, các cặp đôi muốn tổ chức đám cưới bên bờ biển có nhiều lựa chọn, chẳng hạn như Tiệc cưới I.
Tổ chức tiệc cưới trên núi: Nếu các cặp đôi muốn đến một nơi yên tĩnh, bao quanh là cây cối, núi non thì tổ chức ở địa điểm trên núi là một lựa chọn vô cùng sáng suốt. Trên một ngọn đồi đẹp như tranh vẽ, nơi tổ chức tiệc cưới rất lãng mạn và lãng mạn. Ở Việt Nam, Đà Lạt là địa điểm núi nổi tiếng được các cặp đôi lựa chọn. Đây là nơi hoàn hảo với bầu không khí tuyệt vời, hơi se lạnh nhưng mọi người đều thích chuyển đến đây để tham dự đám cưới.
Tổ chức đám cưới của bạn trong một biệt thự hoặc địa điểm lịch sử: Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu cặp đôi là người yêu thích kiến ​​trúc và lịch sử. Một địa điểm cổ điển là một cách tuyệt vời để tổ chức lễ cưới và sẽ có ý nghĩa hơn khi nó phản ánh cá tính và phong cách của cả hai. Người đàn ông. Các cặp đôi có thể đến các khu nghỉ dưỡng cổ điển lịch sử để kết hợp chủ đề này vào đám cưới của họ.
Tổ chức tiệc cưới tại địa điểm trong thành phố: Không phải lúc nào tiệc cưới tại địa điểm cũng được tổ chức xa thành phố, các cặp đôi mới cưới thường chọn địa điểm resort để tổ chức lễ cưới, có rất nhiều lựa chọn và thuận tiện cho mọi người tham dự tiệc cưới khi lựa chọn thành phố lớn nào để tổ chức. Để làm cho đám cưới của họ trở nên đặc biệt và cá nhân, Để giữ cho thiết kế đám cưới tập trung và gây chú ý, các cặp đôi hoàn toàn có thể sắp xếp các chuyến đi đến các thành phố cụ thể mà không trở nên quá kỳ lạ. Với kế hoạch bài bản và chi tiết, đám cưới của bạn sẽ đẹp và hoàn hảo hơn bao giờ hết.
Bước 2: Chỉ đặt ngân sách của bạn
Khi bạn đã quyết định được địa điểm lý tưởng cho đám cưới xa nhà của mình, đã đến lúc tiếp tục lập kế hoạch và lập ngân sách cho đám cưới của bạn. Đây là phần quan trọng nhất của việc lập kế hoạch. Đặt ngân sách cụ thể cho đám cưới của bạn giúp các cặp đôi có nhiều lựa chọn phù hợp với ngân sách hơn về chi phí cho đám cưới của mình và để dễ dàng xoay sở hơn trong quá trình chuẩn bị.Tôi làm được.
Khi ngân sách đã được quyết định, hai bạn có thể ngồi lại với nhau và vạch ra những kế hoạch cụ thể cho đám cưới của mình. Anh ấy chọn những thứ tốt nhất cho các sự kiện ở nước ngoài, giới thiệu những địa điểm phù hợp, giới thiệu những người bán hoa, nhiếp ảnh gia và những nhà cung cấp đáng tin cậy khác. Nhà cung cấp dịch vụ đám cưới. Mặc dù bắt tay với một nhà tổ chức đám cưới có thể tốn kém hơn một chút, nhưng về lâu dài, đây là một lựa chọn có thể tiết kiệm cho các cặp đôi khi họ chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.
Một yếu tố khác liên quan đến ngân sách đám cưới là số lượng khách mời tham dự. Ở giai đoạn này, điều quan trọng là lập danh sách khách mời sơ bộ để giúp cặp đôi quyết định quy mô đám cưới của họ. Đám cưới tại địa điểm yêu cầu khách mời phải đi du lịch và nghỉ vài ngày để tham dự, vì vậy không đảm bảo rằng tất cả các cặp đôi được mời sẽ tham dự. Ước tính khoảng 40% đến 60% khách mời trong danh sách sẽ đi dự đám cưới ở xa.
Bước 3: Tìm một Wedding Planner chuyên nghiệp
Wedding planner hay còn gọi là người tổ chức đám cưới là người trực tiếp theo sát đám cưới trong suốt quá trình này. Trong tiệc cưới ngoài trời, cặp đôi rất khó có thể làm mọi thứ một mình, nhưng thay vào đó với sự trợ giúp của wedding planner, mọi thứ trở nên rõ ràng, cẩn thận hơn và quan trọng hơn là các cặp đôi có thể tiết kiệm chi phí về lâu dài. Wedding planner hoạt động như một trung gian trong việc sắp xếp một đám cưới đích. Điều này cực kỳ quan trọng để đảm bảo rằng toàn bộ quá trình lập kế hoạch đám cưới đường dài diễn ra theo đúng kế hoạch và đám cưới diễn ra suôn sẻ, hoàn hảo.
Bắt tay với một wedding planner có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Việc lựa chọn địa điểm, nhà hàng là vô vàn, bản thân hai vợ chồng cũng không thể nghiên cứu hết được. Đặc biệt là ở những vùng sâu vùng xa hoàn toàn xa lạ. Người lập kế hoạch giúp các cặp đôi nghiên cứu và làm việc chặt chẽ với nhau để tìm ra những yêu cầu phù hợp nhất với họ.
 Bước 4: Chuẩn bị thiệp cưới và gửi cho khách hàng
Đây là bước mà các cặp đôi nên gửi cho khách mời càng sớm càng tốt sau khi đã chuẩn bị xong thiết kế tiệc cưới và quyết định thời gian, địa điểm, chúng tôi sẽ ship vé và dành đủ thời gian để các cặp đôi sắp xếp, lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. điểm đến của họ. Khác với đám cưới truyền thống, cô dâu chú rể chỉ cần gửi thiệp cưới trước một tháng, khách mời không phải bỏ công việc, đi xa để đến dự hôn lễ. Đó là lý do tại sao chúng tôi gửi thiệp mời đám cưới càng sớm càng tốt để mọi người có thể tham dự.
 Thư mời cung cấp cho bạn thông tin cập nhật đầy đủ về những gì diễn ra tại đám cưới, chẳng hạn như: B. Gợi ý chỗ ở, kế hoạch du lịch, lời khuyên về thời tiết, yêu cầu về màu sắc trang phục...
 Du lịch luôn thú vị, nhưng đôi khi nó đi kèm với những yêu cầu đặc biệt như: B. Quy định về trang phục khi tham dự đám cưới. Ai cũng muốn đánh dấu đám cưới của mình bằng một màu sắc nhất định cùng với tông màu chủ đạo của đám cưới, vì vậy để có được những bộ ảnh ấn tượng khi tham dự đám cưới, muốn đám cưới trở nên hoàn hảo hơn thì khách hàng phải yêu cầu trang phục sao cho thật hoành tráng ..Hoặc các cặp đôi có thể yêu cầu khách không mang theo trẻ nhỏ.
Bước 5: Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ của bạn
Bất kể loại đám cưới mà cặp đôi đang lên kế hoạch, cho dù đó là đám cưới truyền thống hay đám cưới ngoại ô, điều quan trọng là phải nghiên cứu trước các nhà cung cấp dịch vụ đám cưới. Việc này được thực hiện khi cặp đôi lựa chọn và xác nhận địa điểm và địa điểm tổ chức đám cưới. nếu có bất kỳ ưu đãi nào cho bên của bạn.Đọc các mẹo sau khi chọn nhà cung cấp.xin vui lòng cho tôi.
Nhiếp ảnh gia: Không cần phải thuê một nhiếp ảnh gia địa phương tại địa điểm tổ chức đám cưới của bạn. Chọn một nhiếp ảnh gia từ bất cứ đâu. Các nhiếp ảnh gia sẵn sàng đi khắp các địa điểm để ghi lại những bức ảnh đẹp nhất, độc đáo nhất cho cặp đôi và tất cả khách mời, điều quan trọng là tìm được một nhiếp ảnh gia phù hợp với phong cách chụp và cá tính của bạn. Tuy nhiên, các cặp đôi có thể tìm một nhiếp ảnh gia địa phương. Điều này có lợi là bạn đã quen với những địa điểm đẹp để chụp ảnh.
Ban nhạc và DJ: Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong đám cưới, đặc biệt là đám cưới ngoài trời. Âm nhạc vẫn thăng hoa cảm xúc. Chọn một danh sách nhạc đám cưới hoặc thuê một ban nhạc hoặc DJ để giải trí cho ngày trọng đại của bạn. Hãy chọn những bản nhạc có thể khơi dậy tâm trạng cho những khoảnh khắc đáng nhớ, những bản nhạc lãng mạn khiến người ta đắm chìm trong từng khoảnh khắc và những bản nhạc sôi động khiến bạn không thể ngồi yên mà đứng dậy và nhún nhảy. Âm nhạc thực sự có thể lưu giữ những kỷ niệm của một đám cưới tại một địa điểm tổ chức đám cưới. Vì vậy, hãy suy nghĩ cẩn thận về các dịch vụ âm nhạc cho các bữa tiệc lớn.
Người bán hoa: Ngày nay, hoa là vật trang trí phổ biến cho đám cưới. Đối với tiệc cưới ngoài trời, các cặp đôi thường chọn trang trí bằng hoa tươi. Hãy đảm bảo rằng người bán hoa của bạn có đủ hoa cho đám cưới của bạn. Những cặp đôi chọn hoa nhập khẩu thường có khả năng kết hôn cao hơn. Cần phải xác nhận rằng họ sẽ đến vào ngày tổ chức hôn lễ .
Dịch vụ ăn uống: Tiệc cưới đích thị là những bữa tiệc thân mật với số lượng khách mời hạn chế nên các cặp đôi cần lưu ý đến chất lượng đồ ăn thức uống trong suốt chuyến đi. Hợp tác với các nhà cung cấp, tư vấn và lựa chọn với các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng của từng món ăn, thảo luận và cân nhắc đưa các món ăn văn hóa địa phương vào thực đơn tiệc sao cho thật đặc sắc, đám cưới ai cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc sắc tại
Đồ trang trí: Nếu địa điểm của bạn không có gói đồ trang trí, hãy đảm bảo rằng nhà cung cấp có thứ mà cặp đôi đang tìm kiếm. Không chỉ phụ kiện mà các dụng cụ để thực hiện như đèn, đèn, hoa trang trí cũng rất quan trọng.
 BƯỚC 6: Tìm nhà hàng
Chỗ ở là một trong những mối quan tâm hàng đầu khi cô dâu chú rể lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Trong không gian tiện nghi, gần sảnh cưới, không chỉ cặp đôi mà quan khách cũng có thể ngủ ngon giấc. Dưới đây là danh sách các điều kiện để chọn resort khi tổ chức đám cưới ở xa. Các lựa chọn khuyến khích: Cặp đôi không phải trả toàn bộ chi phí ăn ở của khách, nhưng sẽ thoải mái và được hoan nghênh hơn nếu cặp đôi đưa chi phí đó vào danh sách dự kiến. Để có sự lựa chọn tốt nhất, hãy chọn resort bao gồm trọn gói tiệc cưới, phòng nghỉ dưỡng và tiệc chiêu đãi. Còn tuyệt vời hơn khi bạn có những tiện ích, khu vui chơi giải trí, nơi nghỉ dưỡng cho mọi người. Địa điểm: Như đã đề cập ở trên, sẽ thuận tiện hơn nếu địa điểm tổ chức nằm trong mỗi khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, chúng ta nên xem xét vị trí của các điểm tham quan có trong hành trình và vị trí của cảnh đẹp để mọi người có thể thư giãn ở đây và chụp ảnh tự sướng một cách thuận tiện. Thật thuận tiện và tiện lợi nếu bạn có thể ở gần khách sạn để nghỉ ngơi giữa đám cưới, thay quần áo mà không cần phải đi lại và “thả rông” để tiện vui chơi giải trí khi không có người thân bên cạnh.
Chỗ ở cùng địa điểm với các cặp vợ chồng. Điều này đảm bảo rằng các buổi diễn tập, lễ kỷ niệm và sự kiện diễn ra suôn sẻ và không ai bị bỏ sót. Chỗ ở tiện nghi là yếu tố quan trọng cần được quan tâm và là chìa khóa đảm bảo cho đám cưới ở xa của bạn diễn ra suôn sẻ và hoàn hảo.
Phương tiện di chuyển từ khách sạn đến nơi tổ chức tiệc cưới cũng là một yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn nơi ở. Nếu khách sạn của bạn không ở gần địa điểm tổ chức đám cưới, hãy cân nhắc xem các dịch vụ của khách sạn có bao gồm phương tiện đi lại hoặc các lựa chọn thuê xe bổ sung hay không. Các chuyên gia về điểm đến đề xuất các tuyến đường nổi tiếng cũng như các dịch vụ và nhà cung cấp an toàn và đáng tin cậy. Hãy suy nghĩ cẩn thận và đưa ra lựa chọn phù hợp với ngân sách đám cưới của bạn.
Bước 7: Trang trí chủ đề đám cưới
Một khi những mối quan tâm trên được đáp ứng, đã đến lúc biến đám cưới trong mơ của bạn thành hiện thực. Địa điểm, khung cảnh, thức ăn và hoa đều giúp làm cho bầu không khí trong đám cưới của bạn trở nên khó quên, và một đám cưới theo chủ đề cũng là sự tinh tế trong ngày trọng đại của bạn. Đây là một chủ đề quan trọng đối với cả hai bạn và bạn sẽ kết hợp nó vào đám cưới của mình từ các chi tiết của đám cưới đích. Ngoài ra, thực hiện hashtag cũng là một cách thú vị để khách mời đăng ảnh kỷ niệm lên các kênh truyền thống nhằm nâng tầm bữa tiệc của cặp đôi. Để đám cưới của bạn trở nên độc đáo và đặc biệt hơn, hãy nghĩ đến những cụm từ liên quan đến đám cưới, thể hiện rõ nét phong cách đám cưới của bạn qua mỗi hashtag. 
 Bước 8: Lên kế hoạch cho các chuyến đi và hoạt động cho khách hàng của bạn 
 Ngoài việc tham dự một đám cưới đích, khách cũng đi du lịch với họ. Đám cưới sẽ đáng nhớ hơn khi các cặp đôi lên kế hoạch chi tiết để mọi người có thể tham dự buổi lễ và hãy dùng nó để làm kỷ niệm.
Không có chuyến đi nào là ngắn hay dài, vì vậy hãy lên kế hoạch cụ thể cho lịch trình và các hoạt động trong chuyến đi của bạn. Các cặp vợ chồng mới cưới có thể nuông chiều khách của mình bằng một buổi spa thư giãn, khám phá thành phố hoặc tổ chức các trò chơi vui nhộn và các bữa tiệc nhỏ. Trang web đám cưới thông báo cho tất cả khách về kế hoạch du lịch của họ và cho phép khách quyết định có tham dự hay không và yêu cầu khách chuẩn bị hành lý.
Ngoài các bước trên, sau khi hôn lễ kết thúc, cô dâu chú rể có thể cân nhắc kéo dài chuyến du lịch của mình như một kỳ trăng mật, là một kỷ niệm khó quên và tuyệt vời khi kết hợp với toàn bộ địa điểm du lịch trăng mật. Hơn nữa, sẽ là một kỷ niệm nếu họ có thể trở lại đây vào ngày kỷ niệm của họ, và quan trọng hơn, họ sẽ không phải đáp chuyến bay.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ