Thế nào là chọn dàn nam bưng quả tốt nhất?

Thứ hai - 05/12/2022 23:36
Thế nào là chọn dàn nam bưng quả tốt nhất?
Thế nào là chọn dàn nam bưng quả tốt nhất?
Thế nào là chọn dàn nam bưng quả tốt nhất?
1. Nên chọn bao nhiêu đội bưng quả nam Việc chọn đội bưng quả nam và nữ phụ thuộc vào số lượng mâm quả cưới mà hai bên đã thống nhất, dưới đây chúng tôi sẽ căn cứ vào đó để quyết định số lượng người khiêng.
Tất nhiên, nếu bạn nhờ gia đình và bạn bè giúp đỡ, bạn sẽ cần nhờ vài người chuẩn bị một số thứ cho bạn. Nếu có việc bận đột xuất sẽ có người thay thế cho kịp lễ ăn hỏi.
2. Đội cưới nam có phải chọn tuổi không Đội cưới phải là nam, nữ thanh niên trong độ tuổi từ 18 đến 20. Điều quan trọng là nam nữ thanh niên chưa từng kết hôn và không nên chọn người quá già.
3. Nhóm trái cây bạn chuẩn bị gì?
-Chọn trang phục:
 Cũng như mâm quả của nữ, mâm quả của nam cần được lựa chọn cẩn thận liên quan đến trang phục mặc khi làm lễ ăn hỏi.
Chọn áo dài bưng quả theo sở thích của cặp đôi mới cưới. Ngay cả khi bạn nhờ ai đó xách giỏ cho mình, bạn cũng nên thuê đồng phục để đảm bảo rằng nó luôn đẹp.
Bạn có thể lựa chọn áo dài truyền thống (khăn xếp), áo dài nam cách tân, trang phục hiện đại (sơ mi trắng, quần âu).
 Hãy chú ý đến quần áo mới của bạn càng nhiều càng tốt, giặt sạch, làm phẳng và ướp hương cho chúng.
- Lựa chọn phụ kiện: Phụ kiện trang phục bao gồm nơ và mũ. Bạn nên chọn giày da màu đen hoặc tối màu để dễ kết hợp với trang phục. -Trang điểm: Áo dài cưới nam không nên thuê thợ trang điểm hoặc trang điểm nhẹ nhàng để mang lại vẻ tươi tắn hồng hào cho các chàng trai.
- Chuẩn bị phong bao lì xì: Cũng như nhà gái, mỗi đội bưng mâm quả nam cầm một phong bao lì xì để chuyền cho đội bưng mâm quả nhà gái. Đây là một phong tục được thực hiện ở nhiều khu vực trong các buổi lễ cầu hôn. Phong bao lì xì này đã được hai bên gia đình chuẩn bị.
4. Hướng dẫn kỹ cách khiêng mâm quả, lễ vật cho nam giới khiêng.
- Đến đúng giờ: Điều quan trọng nhất cần nhớ khi nhờ người khiêng quan tài của bạn là phải hướng dẫn cẩn thận, nhất là với những bạn trẻ chưa từng đi lễ. đến vào ngày.
 - Ghi nhớ cách trình bày lễ vật: Bạn cần định hướng, hướng dẫn cách trình bày lễ vật sao cho trang trọng, kín đáo và không làm biến dạng lễ vật. Nếu mâm quả nặng, nhà gái nên dặn dò cẩn thận và giúp đỡ khi cần thiết khi chuyển lễ.
 ・Thái độ của người khiêng quan tài: Để đám cưới có không khí vui vẻ, hãy luôn giữ gương mặt tươi tắn.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ