Quy trình tổ chức tiệc cưới cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Thứ ba - 01/10/2024 05:48
Quy trình tổ chức tiệc cưới cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên Tình yêu giống như một chuyến hành trình, và tất nhiên, mọi hành trình đều có điểm đến.
Quy trình tổ chức tiệc cưới cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Quy trình tổ chức tiệc cưới cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Quy trình tổ chức tiệc cưới cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Tình yêu giống như một chuyến hành trình, và tất nhiên, mọi hành trình đều có điểm đến. Tuy nhiên, điểm đến không phải là hôn nhân mà là sự viên mãn trong tình yêu. Chọn lựa địa điểm để gửi gắm niềm tin và bắt đầu một chặng đường mới là điều rất quan trọng.
 
quy trinh to chuc tiec cuoi cung ao cuoi dep tuy hoa phu yen

Quy trình đón khách
Đây được xem là nghi thức mở đầu cho quá trình tổ chức tiệc cưới. Việc chuẩn bị cho khâu đón khách yêu cầu sự chuyên nghiệp và tinh tế từ phía nhà hàng. Trước khi bắt đầu nghi thức này, cô dâu và chú rể cần có mặt tại địa điểm tổ chức ít nhất hai giờ đồng hồ để chỉnh sửa lễ phục, trang điểm và bàn bạc các thông tin cần thiết với đội ngũ phục vụ.

Ai là người đón khách?
Cô dâu và chú rể cần sắp xếp trước để đảm bảo hai bên gia đình dễ dàng quản lý công việc. Quy trình đón khách sẽ được chia thành hai nhóm:

Quy trình tổ chức tiệc cưới cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

- Nhóm thứ nhất đảm nhận nhiệm vụ tại quầy lễ tân để nhận phong bì và hướng dẫn khách ký tên vào sổ lưu niệm đã chuẩn bị. Điều này không chỉ là dấu ấn cho buổi lễ mà còn giúp gia đình theo dõi số lượng khách tham dự.

- Nhóm thứ hai có nhiệm vụ dẫn khách vào chỗ ngồi trong sảnh tiệc. Mỗi khách sẽ được xếp chỗ ngồi tại các bàn đã được bố trí trước đó.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía nhà hàng, bạn có thể yên tâm về sự chu đáo trong mọi khâu. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng phục vụ nước uống hoặc đồ ăn nhẹ để khách mời cảm thấy thoải mái trong lúc chờ đợi.

Nghi thức lễ đường
Nghi thức lễ đường là một phần quan trọng trong tiệc cưới và là một dịch vụ mà nhà hàng tiệc cưới cần đảm bảo thực hiện theo tiêu chuẩn. Nghi lễ cần được đầu tư để tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn và ấn tượng, mang lại cảm xúc thăng hoa cho cô dâu, chú rể.

Thảm đỏ sẽ được trải dài đến bục lễ, theo bước chân cô dâu, âm nhạc vang lên, ánh sáng sân khấu tập trung vào cô dâu trong khi không gian xung quanh mờ ảo bởi khói. Những hiệu ứng này góp phần tôn vinh hình ảnh của cô dâu trong ngày trọng đại của mình, khiến mọi ánh mắt đều đổ dồn về cô.
 
quy trinh to chuc tiec cuoi cung ao cuoi dep tuy hoa phu yen 1

Nghi thức rót rượu và cắt bánh
Đây là bước cuối cùng trong nghi lễ tiệc cưới, khi cô dâu và chú rể cùng nâng ly chúc mừng với quan khách và khai tiệc. Sau đó, họ cùng ăn miếng bánh đầu tiên, tượng trưng cho sự chia sẻ và gắn kết trong cuộc sống hôn nhân.

Khai tiệc
Sau khi MC tuyên bố khai tiệc, nhân viên nhà hàng sẽ lần lượt mang các món ăn từ khai vị, món súp, món chính cho đến món tráng miệng để phục vụ khách. Tại Riverside Palace, thực đơn có thể được thiết kế theo yêu cầu của cô dâu chú rể, bao gồm các món khai vị như cá hồi chiên giòn, tôm cuộn khoai môn, đến các món chính như tôm sú sốt hương nhu, bò xào sốt tương tỏi và nhiều món tráng miệng đa dạng như bánh mousse dâu, bánh táo tatin.

Quy trình tổ chức tiệc cưới cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Chào bàn trong tiệc cưới
Khi tiệc đang diễn ra, cô dâu và chú rể có thể thay trang phục, đi chào bàn và chụp ảnh cùng khách mời. Đây là lúc để cô dâu chú rể cùng gia đình nhận được những lời chúc mừng và chia sẻ niềm vui cùng khách mời, đồng thời lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Các tiết mục trong tiệc cưới
Trong thời gian đãi tiệc, nhà hàng có thể tổ chức các tiết mục văn nghệ như ban nhạc, ca sĩ, hoặc vũ công để làm cho không khí buổi tiệc trở nên sôi động và vui tươi hơn. Khách mời cũng có thể đăng ký tiết mục của mình để góp phần tạo nên sự phong phú và giảm bớt chi phí tổ chức.
 
quy trinh to chuc tiec cuoi cung ao cuoi dep tuy hoa phu yen 2

Tiễn khách
Khi tiệc cưới kết thúc, cô dâu và chú rể sẽ tiễn khách ra về. Đây cũng là thời điểm để cô dâu và chú rể chụp ảnh lưu niệm với khách mời, đặc biệt là khi khách thường ra về theo nhóm.

Quy trình tổ chức tiệc cưới cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Chuẩn bị quà tri ân
Một số tiệc cưới sẽ chuẩn bị những món quà nhỏ như socola hoặc bánh kẹo để tri ân khách mời. Nếu cô dâu chú rể có kế hoạch này, thì thời điểm tiễn khách cũng là lúc lý tưởng để trao quà.

Nguồn tin: riversidepalace. vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ