Kiểu tóc búi thấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Chủ nhật - 29/09/2024 00:08
Kiểu tóc búi thấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên Sang trọng, nhẹ nhàng và thanh lịch là những ưu điểm khiến tóc búi thấp trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều cô dâu.
Kiểu tóc búi thấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Kiểu tóc búi thấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Kiểu tóc búi thấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Tóc búi thấp: Kiểu tóc thanh lịch cho cô dâu

Sang trọng, nhẹ nhàng và thanh lịch là những ưu điểm khiến tóc búi thấp trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều cô dâu. Có lẽ đó chính là lý do mà kiểu tóc này được rất nhiều cô dâu Việt ưa chuộng cho ngày trọng đại của mình.
 
kieu toc bui thap phu hop voi ao cuoi dep tuy hoa phu yen 3

Tóc búi thấp là kiểu tóc đơn giản và dễ thực hiện, có thể ứng dụng trong nhiều dịp khác nhau như đi làm, dạo phố hay tiệc cưới. Nhiều ngôi sao quốc tế cũng thường xuất hiện với những phiên bản tóc búi thấp, trong đó có các diễn viên như Song Hye Kyo và Son Ye-Jin, họ đã lựa chọn kiểu tóc này cho ngày cưới của mình.

Tại Việt Nam, tóc búi thấp rất được yêu thích bởi không kén chọn khuôn mặt và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm, khiến nó trở thành xu hướng phổ biến.

Kiểu tóc búi thấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Diệu Nhi
Vào ngày 10/10 vừa qua, cặp đôi Anh Tú – Diệu Nhi đã tổ chức một lễ cưới ấm cúng tại quê nhà của cô dâu ở Phan Thiết. Đám cưới đã thu hút sự chú ý của truyền thông nhờ vào tình yêu đẹp của cặp đôi ca sĩ – diễn viên. Diệu Nhi đã gây ấn tượng với hình ảnh lộng lẫy trong lễ cưới, lựa chọn kiểu tóc búi thấp thanh thoát. Phần mái được chải chuốt kỹ càng, ôm sát vào trán. Búi tóc được làm vừa đủ để che phần gáy, kết hợp với cài hoa và lúp voan, tôn lên bờ vai nhỏ nhắn và nét mặt thanh tao của cô.

Liêu Hà Trinh  
Trong cùng khung thời gian với Diệu Nhi, MC Liêu Hà Trinh cũng đã chọn kiểu tóc búi thấp cho lễ cưới của mình. Kiểu tóc búi của cô khá đơn giản nhưng tinh tế, với phần chân tóc được đánh phồng, thắt nhẹ hai sợi tóc làm điểm nhấn và quấn quanh búi tóc. Vị trí búi tóc cao hơn gáy, tạo cho nữ MC vẻ ngoài thanh thoát và năng động.
 
kieu toc bui thap phu hop voi ao cuoi dep tuy hoa phu yen 1

Phương Nga  
Á hậu Bùi Phương Nga cũng rất yêu thích tóc búi thấp trong ngày cưới của mình, diễn ra vào ngày 21/10. Hình ảnh ngọt ngào giữa cặp đôi cùng với vẻ đẹp trong bộ váy cưới trắng tinh khôi của Phương Nga đã gây ấn tượng mạnh. Cô chọn kiểu tóc búi đơn giản, với phần tóc được tết trước khi cố định thành búi ở sau đầu, tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Tóc mái được chải gọn gàng, suôn mượt và cố định bằng ghim kẹp và keo.

Kiểu tóc búi thấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Gợi ý cách tạo kiểu tóc búi thấp
Tóc búi thấp có nhiều biến tấu về kiểu dáng, kích thước và cách thực hiện. Để tạo cho mình một búi tóc thấp đơn giản và dễ ứng dụng, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

1. Chải tóc gọn gàng và cố định phần tóc ngay sau gáy.
2. Dùng chun để cố định phần tóc đã xác định.
3. Tại vòng cột cuối cùng, nhẹ nhàng kéo ⅓ độ dài của tóc qua chun.
4. Chia đôi ⅔ phần tóc còn lại.
5. Lấy hai phần tóc đã chia quấn quanh chun cột tóc và dùng ghim để cố định.
 
kieu toc bui thap phu hop voi ao cuoi dep tuy hoa phu yen 2

Kiểu tóc búi thấp phù hợp với áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Với những gợi ý trên, bạn sẽ có được một kiểu tóc búi thấp thanh lịch và thu hút cho ngày trọng đại của mình.
 

Nguồn tin: www.elle. vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ