RJN studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên đẹp - độc -lạ

Thứ hai - 25/12/2017 04:26
Phú Yên được biết đến như một vùng đất đẹp hoang sơ đang làm mưa làm gió trong lĩnh vực du lịch Việt Nam. Không những vậy, mảnh đất duyên hải nam trung bộ này đã là nơi ghi dấu rất nhiều tấm ảnh đẹp, đặc biệt là những shoot hình cưới. Với cảnh vật thiên nhiên hoang dã cùng với không khí đắm chìm trong hạnh phúc của những cặp đôi đã làm cho Phú Yên càng ngày càng nổi tiếng về địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Phú Yên
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Phú Yên
Phú Yên được mệnh danh là vùng đất “sơn thủy hữu tình” với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn như Gành Đá Dĩa, Vịnh Xuân Đài, Đầm Ô Loan, Vũng Rô,…Với vẻ đẹp thiên nhiên kì vĩ nơi đây trở thành thiên đường chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên.
 
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên gd1



Một số địa điểm để lựa chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên
  1. Vũng Rô:
Được bao bọc bởi Đèo Cả kì vĩ, núi Đá Bia cùng với Hòn Bà, từng là những bến cảng quan trọng của con đường Hồ Chí Minh trên tuyến đường biển. Vũng Rô gồm 12 bãi nhỏ, mỗi bãi có một đặc thù riêng nhưng đều hữu tình và có nét đẹp tuyệt với với cung biển xanh mát, những dải cát trải dài phù hợp cho khách tham quan du lịch, tắm biển hoặc thưởng thức hải sản. Đặc biệt là ghi dấu tình yêu như trong cổ tích ở nơi đây. Vũng Rô được xem là một trong những địa điểm ưa chuộng để chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên.
 
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên vr1


 
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên vr
 
ao cuoi tuy hoa phu yen 6
  1. Ghềnh đá dĩa:
Đây là một nơi hết sức độc đáo và tuyệt để để chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên. Với diện tích khoảng 2 km vuông và chỗ hẹp nhất tầm 50m, nơi dài nhất khoảng 200m. Nhìn từ xa trông giống những chiếc đĩa khổng lồ đang chồng lên nhau. Ở đây không những được công nhận di tích quốc gia mà còn góp phần giúp cho những cặp đôi vợ chồng trẻ lưu giữ được những tấm hình cưới tuyệt vời. Nếu nói đến chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên mà không đến ghềnh đá dĩa thì thật là điều thiếu sót và tiếc nuối.
 
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên gd

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên gd2
 
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên gd3
 
  1. Nhà thờ mằng lăng:
Nhà thờ Mằng Lăng là một nhà thờ Công giáo nằm trên địa phận thuộc huyện Tuy An tỉnh Phú Yên[1]. Đây là nhà thờ Giáo xứ Mằng Lăng nơi sinh của Chân phước Anrê Phú Yên, một trong các vị tử đạo bổn mạng của giới trẻ Công giáo. Nhà thờ Mằng Lăng được coi nhà thờ cổ xưa nhất của tỉnh Phú Yên[2] và là một trong những nhà thờ lâu đời nhất Việt Nam[3]. Nhà thờ là điểm đến khá thu hút khách du lịch khi đến Phú Yên. Không những vậy, địa điểm cổ kính này cũng là một trong những nơi chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên được rất nhiều người lựa chọn.
 
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên ml2

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên ml
 
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên ml3
 
  1. Xóm Rớ:
Đây là một trong những địa điểm tham quan và chụp hình cưới khá là lạ và đẹp mắt của Phú Yên. Vẻ đẹp của Xóm Rớ trọn vẹn nhất tầmkhoảng thời gian 5 _ 6h sáng... khi mặt trời vừa mọc. Màu xanh ngắt của rêu cùng với ánh nắng vàng vào buổi sớm mai tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi mới, tràn đầy sức sống. Xóm Rớ tuy chỉ mới phát triển nhưng đã là một địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên đẹp như trong  “cổ tích”.
 
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên xr
 
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên xr1

chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên


Ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm khác để chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên và cho ra những album tuyệt vời. Nhưng bạn đang lo ngại về việc chọn lựa studio nào uy tín và giá thành phải chăng ở Phú Yên. RJN studio với nhiều năm kinh nghiệm và lấy được sự tin tưởng của nhiều người sẽ giúp bạn hoàn thành giấc mơ chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên đẹp – độc – lạ.
 
chup ảnh cưới ngoại cảnh phú yên


Chúng tôi cam kết sẽ không làm khách hàng hối hận khi chọn RJN studio lựa chọn những trang phục chụp ảnh cưới ngoại cảnh Phú Yên và đồng hành cùng bạn trong những khoảnh khắc lưu giữ kỉ niệm tình yêu của mình. Còn chần chừ gì nữa, liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí!!!
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ