Chọn trang phục và kiện cho chú rể cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Thứ tư - 02/10/2024 23:27
Chọn trang phục và kiện cho chú rể cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên Sánh bước bên cạnh cô dâu rạng rỡ, chú rể cũng là một nhân vật quan trọng không kém trong buổi lễ. Vì thế, hình ảnh một chú rể lịch lãm, nổi bật trước mắt mọi người cũng cần được chú ý chăm chút.
Chọn trang phục và kiện cho chú rể cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Chọn trang phục và kiện cho chú rể cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên
Chọn trang phục và kiện cho chú rể cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Sánh bước bên cạnh cô dâu rạng rỡ, chú rể cũng là một nhân vật quan trọng không kém trong buổi lễ. Vì thế, hình ảnh một chú rể lịch lãm, nổi bật trước mắt mọi người cũng cần được chú ý chăm chút.

Bí quyết lựa chọn trang phục cho chú rể:
 
chon trang phuc va kien cho chu re cung ao cuoi dep tuy hoa phu yen 1

1. Chọn trang phục phù hợp với chủ đề đám cưới:
Hiện nay, nhiều đám cưới có chủ đề sáng tạo, độc đáo. Một trong những nét đặc biệt của các đám cưới hiện đại là sự thể hiện rõ ràng thông điệp mà cô dâu chú rể muốn truyền tải qua mọi chi tiết, từ trang trí cho đến trang phục. 

Chọn trang phục và kiện cho chú rể cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Trang phục chú rể cần hòa hợp với bối cảnh và thời gian của buổi lễ. Đám cưới diễn ra ban ngày hay buổi tối, trong nhà hay ngoài trời đều ảnh hưởng đến việc lựa chọn trang phục. Chẳng hạn, nếu lễ cưới tổ chức ban ngày hoặc ngoài trời, một bộ vest vải thoáng mát như kaki sẽ phù hợp hơn. Ngược lại, vào mùa đông, vest chất liệu dày sẽ giúp chú rể giữ ấm. 

Nếu đám cưới vào buổi tối và có tiết mục khiêu vũ, bộ tuxedo đen kèm nơ nhỏ và áo sơ mi trắng là sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Trang phục hài hòa với cô dâu:
Trang phục của chú rể nên tương xứng với váy cưới của cô dâu để tạo sự đồng điệu. Sự kết hợp ăn ý giữa cặp đôi sẽ khiến tổng thể buổi lễ thêm phần hoàn hảo.

Nếu cô dâu chọn một chiếc váy ngắn trẻ trung, chú rể có thể chọn vest nhẹ nhàng, không quá cứng nhắc, kết hợp quần âu, áo sơ mi và áo ghi lê để giữ vẻ thanh lịch.

Nếu bạn không tự tin vào gu thời trang của mình, hãy nhờ chuyên gia tư vấn trang phục cưới hỗ trợ. Họ sẽ giúp bạn chọn bộ trang phục thích hợp nhất.

3. Chọn trang phục vừa vặn với vóc dáng:
Trang phục đẹp nhất là trang phục phù hợp với cơ thể. 

Nếu chú rể có chiều cao lý tưởng, dễ dàng lựa chọn nhiều kiểu vest khác nhau. Với chú rể có dáng người gầy, tránh chọn vest màu tối. Ngược lại, những người có dáng người đầy đặn nên chọn vest vải lì, tránh vải bóng để che đi khuyết điểm.
 
chon trang phuc va kien cho chu re cung ao cuoi dep tuy hoa phu yen 2

4. Chú ý đến đường cắt may:
Nếu có điều kiện, hãy đặt may một bộ vest riêng để vừa vặn hoàn hảo với cơ thể. 

Chọn trang phục và kiện cho chú rể cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

Một vài lưu ý nhỏ như tay áo vest cao hơn áo sơ mi từ 3-4 cm, phần đuôi áo vest nên che mông và không bị vểnh, quần tây vừa vặn, thoải mái khi đứng ngồi, vòng nơ được may vừa vặn sẽ giúp bạn tạo nên sự chỉn chu.

Bí quyết lựa chọn phụ kiện cho chú rể:

1. Hoa cài áo:
Hoa cài áo của chú rể thường đồng bộ với hoa cưới của cô dâu. Bạn có thể chọn hoa cùng màu với cravat hoặc phá cách bằng cách thêm lá hoặc cườm để tạo điểm nhấn.

2. Khuy áo:
Khuy áo sơ mi cũng là một phụ kiện tạo nên sự nổi bật. Khuy áo gắn măng séc sẽ giúp phần tay áo sơ mi lộ ra tinh tế khi bạn mặc vest, tạo điểm nhấn khi nâng ly hoặc chụp ảnh.

3. Cài khăn:
Chiếc khăn mùi xoa (mouchoir) trong túi áo vest cũng là phụ kiện giúp tăng vẻ sang trọng. Hãy chọn màu sắc và chất liệu khăn phù hợp với bộ vest của bạn và thử các cách gấp khăn khác nhau để tạo phong cách riêng.

4. Cravat:
Xu hướng hiện nay là chọn cravat bản nhỏ từ 6-8 cm, độ dài đến lưng quần, kết hợp với áo sơ mi ôm sát cơ thể. Các màu sắc như đen, đỏ, nâu, xanh ngọc, xanh lam, hồng, tím... đều rất phổ biến, với nhiều họa tiết đa dạng.

Chọn trang phục và kiện cho chú rể cùng áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên

5. Giày cưới:
Đôi giày tây nên có màu sắc hài hòa với bộ vest, vừa giúp tôn lên vẻ tinh tế vừa mang lại sự tự tin, thoải mái cho chú rể khi bước vào lễ đường.
 
chon trang phuc va kien cho chu re cung ao cuoi dep tuy hoa phu yen 3

Cuối cùng, để xuất hiện thật rạng rỡ trong ngày trọng đại, đừng quên chăm sóc vẻ ngoài của mình như cạo râu, cắt tóc và giữ sức khỏe nhé. Một chú rể phong độ sẽ là mảnh ghép hoàn hảo trong ngày vui trọng đại.

Nguồn tin: riversidepalace. vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ