Áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cùng bạn chọn hoa cưới cầm tay

Thứ năm - 03/10/2024 11:43
Áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cùng bạn chọn hoa cưới cầm tay Giữa muôn vàn bông hoa nở rộ trong mùa xuân, việc lựa chọn một bó hoa cưới cầm tay hoàn hảo cho cô dâu không phải là điều dễ dàng.
Áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cùng bạn chọn hoa cưới cầm tay
Áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cùng bạn chọn hoa cưới cầm tay
Áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cùng bạn chọn hoa cưới cầm tay 

Giữa muôn vàn bông hoa nở rộ trong mùa xuân, việc lựa chọn một bó hoa cưới cầm tay hoàn hảo cho cô dâu không phải là điều dễ dàng. Mỗi loài hoa đều mang trong mình vẻ đẹp và sắc thái riêng biệt. Do đó, cô dâu cần biết cách khéo léo kết hợp để mỗi bông hoa đều tỏa sáng, góp phần tôn lên vẻ đẹp của mình trong ngày cưới.
 
ao cuoi dep tuy hoa phu yen cung ban chon hoa cuoi cam tay 3

Lựa chọn hoa cưới mùa xuân
Trước khi chọn hoa, cô dâu nên tham khảo các loại hoa phù hợp theo từng mùa. Mỗi mùa lại có những loài hoa riêng biệt phù hợp với không khí thời điểm đó. Ví dụ, thời khắc chuyển giao giữa mùa Xuân và Hè là lúc hoa cẩm tú cầu nở rộ, loài hoa với cánh dày và màu sắc đa dạng này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu. 

Áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cùng bạn chọn hoa cưới cầm tay 

Hoa Tulip (hay còn gọi là Uất Kim Hương) thường nở vào giữa tháng hai. Với thân nhỏ và dài, Tulip mang vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, ngọt ngào, rất thích hợp làm hoa cầm tay cho cô dâu. Hoa Tulip đỏ tượng trưng cho tình yêu đích thực, còn Tulip trắng đại diện cho sự chung thủy, đây là loài hoa được nhiều cặp đôi lựa chọn cho ngày trọng đại.

Hoa mộc lan nở vào đầu xuân và kéo dài đến tháng 5, đại diện cho sự thuần khiết của mùa xuân. Cô dâu khi cầm bó hoa mộc lan sẽ toát lên vẻ thanh cao, tinh tế trong ngày cưới.

Ngoài ra, nếu cô dâu có tính cách tươi sáng, chân thành, thì hoa cúc đồng tiền với sắc màu rực rỡ là lựa chọn phù hợp. Loài hoa này mang ý nghĩa về sự tươi vui và hạnh phúc trong tình yêu, sẽ làm không gian tiệc cưới thêm sinh động và đáng yêu.

Mỗi loài hoa đều có màu sắc và ý nghĩa riêng về tình yêu và cuộc sống. Hãy lựa chọn loài hoa phù hợp với tính cách và phong cách của mình để bó hoa cưới thật sự đại diện cho bản thân.

Tông màu cho hoa cưới cầm tay
Mỗi không gian tiệc cưới đều có nét đặc trưng riêng, vì vậy việc chọn hoa cưới cầm tay phù hợp với tông màu chủ đạo của không gian cũng là điều cần lưu ý.
 
ao cuoi dep tuy hoa phu yen cung ban chon hoa cuoi cam tay 2

Nếu tiệc cưới mùa xuân của bạn theo phong cách mộc mạc (Rustic) hoặc tổ chức ở sân vườn, hãy chọn những bó hoa với tông màu nhẹ nhàng như trắng ngà, hồng pastel và kết hợp với cây cỏ tự nhiên như hoa baby hay dây leo. Vẻ đẹp tự nhiên từ bó hoa sẽ hoàn hảo hòa quyện với không gian thiên nhiên của buổi tiệc.

Áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cùng bạn chọn hoa cưới cầm tay 

Với tiệc cưới trong sảnh, nơi có ánh sáng nhiều tầng lớp, cô dâu nên chọn hoa đơn sắc truyền thống để tránh bị lu mờ dưới ánh đèn. Hãy tránh những bó hoa có màu tối hoặc xanh đậm, vì chúng có thể bị ánh đèn lấn át và làm mất đi sự nổi bật của tiệc cưới.

Nếu bạn tổ chức tiệc cưới bên hồ bơi, lựa chọn lý tưởng cho bó hoa cưới là các gam màu vàng, cam hoặc đỏ tươi để tạo điểm nhấn trên phông nền hồ nước xanh thẳm.

Mặt khác, nếu cô dâu thích phong cách không đơn điệu, có thể chọn bó hoa cưới với nhiều màu sắc. Tuy nhiên, kiểu này đòi hỏi sự khéo léo trong việc kết hợp để tạo nên sự hài hòa cho bó hoa cầm tay.

Dáng hoa cưới phù hợp
Ngày nay, hoa cưới không chỉ giới hạn trong một kiểu dáng duy nhất. Các cô dâu có thể thoải mái sáng tạo bó hoa cưới của riêng mình, thể hiện cá tính độc đáo. Sau đây là một số dáng hoa cầm tay phổ biến:

Hoa cưới kiểu Posy là lựa chọn cổ điển, phổ biến nhất, đặc biệt phù hợp với những cô dâu có ngoại hình nhỏ nhắn. Bó hoa nhỏ gọn kết hợp nhiều loài hoa màu sắc khác nhau, dễ cầm và di chuyển trong suốt buổi tiệc. Bó hoa Posy thường được buộc cách điệu bằng dải ruy băng hoặc lá dáng dài để tạo sự mới lạ.

Áo cưới đẹp Tuy Hòa Phú Yên cùng bạn chọn hoa cưới cầm tay 

Hoa cưới kiểu thác nước là một tuyệt tác nghệ thuật thực sự. Với sự kết hợp giữa các loài hoa và cây lá thân dài, bó hoa mang đến vẻ đẹp thanh thoát mà không cần nhiều hoa. Cô dâu cần chú ý cách cầm để phần "thác" của bó hoa được thả tự nhiên, tạo hình như một dòng nước chảy.
 
ao cuoi dep tuy hoa phu yen cung ban chon hoa cuoi cam tay 1

Hoa cưới dạng tròn Biedermeier ra đời từ Thụy Sĩ vào những năm 1880. Hiện nay, có nhiều cách sắp xếp hoa khác nhau để bó hoa trông nổi bật hơn, nhưng vẫn giữ nguyên tắc cắm kết theo hình tròn và nhiều lớp.

Nguồn tin: riversidepalace. vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ