Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://aocuoiphuyen.com


Ngân sách chuẩn bị đám cưới

Ngân sách chuẩn bị đám cưới
Ngân sách chuẩn bị đám cưới
Khi gặp vấn đề về tài chính, người ta thường trở nên căng thẳng và bối rối về những khoản chi của mình hay số tiền đã chi vượt lên gấp nhiều lần so với ngân sách dự tính, khi căng thẳng, con người ta thường biểu hiện như khó chịu, phân vân về những lựa chọn hay người khác sẽ nghĩ gì, trằn trọc lo lắng… và làm thế nào để thoát khỏi những rối rắm đó để quá trình chuẩn bị lễ cưới được thoải mái, tinh thần luôn tràn sức sống, sẵn sàng cho bữa tiệc trọng đại của mình.
Chia sẻ với chồng/ vợ về những lo lắng
Các cặp đôi thường cố gắng cân bằng tài chính của họ qua những mục tiêu trong kế hoạch bao gồm: Chi phí tuần trăng mật, chi phí mua nhà, chi phí sinh hoạt… và lúc này, khi đôi vợ chồng cảm thấy gặp một chút lấn cấn về ngân sách không đúng như kế hoạch, hãy bắt đầu chia sẻ với nhau và giao tiếp luôn là chìa khóa để giải quyết mọi vấn đề. Hãy nói với vợ/ chồng về những gì cả hai cảm thấy thoải mái hay hài lòng khi chi tiêu cho nó.
Khi nói về tiền bạc có thể bạn sẽ cảm thấy hơi kỳ hay khá ngại ngùng để nói nhưng đó là bước đầu tiên để thắt chặt mối quan hệ của hai bạn và mọi căng thẳng sẽ được giải quyết nhẹ nhàng hơn. Việc quản lý ngân sách khi chuẩn bị tiệc cưới cần biến nó thành mục tiêu quản lý nghiêm khắc và được kiểm soát thường xuyên để mức chi phí không vượt qua quá nhiều so với kế hoạch dự định ban đầu. Trong quá trình chuẩn bị, có thể phát sinh các vấn đề không lường trước, có thể phát sinh chi phí cho các vấn đề lặp lại, chuẩn bị thêm cho các trường hợp không lường trước, và các chi phí bổ sung.
Trong thời gian này, do lịch trình bận rộn nên cặp đôi không có thời gian nghỉ ngơi trước ngày cưới. Giờ là lúc cả hai cần quan tâm đến nhau cũng như sức khỏe và hạnh phúc của bản thân. Sức khỏe của đối tác suốt đời của bạn. Và đây là một số lời khuyên hiệu quả để vượt qua căng thẳng ngân sách cho các cặp vợ chồng.
Khi cảm xúc dâng cao trong các cuộc thảo luận và tranh luận về tài chính và ngân sách. Hãy nghĩ cách để tránh phải tiếp tục cuộc thảo luận ngay lập tức. Nhưng quan trọng nhất, hãy đưa ra quyết định cuối cùng về vấn đề hoặc cách giải quyết vấn đề không tốn kém.
Khi bạn căng thẳng quá mức, bạn nghĩ rất nhiều về tình hình tài chính của mình và cảm giác như nó đang xâm chiếm tâm trí bạn. Hãy đi đến chỗ tập trung nhìn nhận một cách trung thực những vấn đề này. Bằng cách đó tôi có thể kiểm soát nó và nhìn thấy nó rõ ràng hơn.
 
ngan sach chuan bi dam cuoi 2

 Chăm sóc bản thân tích cực, các tác nhân gây căng thẳng đều cho thấy bạn không chăm sóc bản thân. Hãy thử các phương pháp nhẹ nhàng như thiền, yoga và hít thở thư giãn để nghỉ ngơi và giữ cho công việc cũng như sự chuẩn bị của bạn diễn ra suôn sẻ và hoàn hảo.
Bất cứ khi nào bạn cảm thấy căng thẳng, không có vấn đề gì, việc giữ thái độ tích cực là rất quan trọng. Cách bạn nói về nó có thể ảnh hưởng đến nhận thức của bạn về tình huống. Thay vì nghĩ về những điều tồi tệ, hãy nghĩ về điều gì đó tích cực hơn, chẳng hạn như "Kế hoạch đám cưới của tôi đang diễn ra tốt đẹp."
Sự lo lắng về ngân sách không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần mà còn cả sức khỏe tài chính của bạn, vì vậy, điều quan trọng là phải nghĩ xem bạn quản lý ngân sách của mình tốt như thế nào khi gặp khó khăn. Lập kế hoạch làm thế nào để đối phó với sự gián đoạn ngân sách.
Lập kế hoạch thu hồi ngân sách để cải thiện tình hình tài chính sau đám cưới và tránh những chi phí bất ngờ trong tương lai. Khi bạn bắt đầu tiết kiệm tiền và chuẩn bị cho tiệc cưới, bạn cần phải có một quỹ khẩn cấp.
Bám sát ngân sách của bạn bất cứ khi nào có thể, luôn tuân theo và bám sát kế hoạch trong phạm vi ngân sách của bạn, đồng thời giám sát chặt chẽ chi tiêu của bạn. Về kế hoạch dự phòng hoặc chi tiêu dự phòng liên tục, khoảng 10% tổng ngân sách nên được để lại trong kế hoạch như một "nơi trú ẩn an toàn".

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ