Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://aocuoiphuyen.com


Nên để nhà trai hay nhà gái quyết định mâm quả đám cưới?

Nên để nhà trai hay nhà gái quyết định mâm quả đám cưới?
Nên để nhà trai hay nhà gái quyết định mâm quả đám cưới?
Mâm quả cưới có phụ thuộc vào nhà trai hay nhà gái không? Câu trả lời xin để nhà gái quyết định. Để lại bánh cưới cho gia đình cô dâu
 
nen de nha trai hay nha gai quyet dinh mam qua dam cuoi 1

 Truyền thống chuẩn bị mâm quả trong ngày cưới
Tục lệ hỏi nhà gái về mâm quả, số mâm quả, lễ vật trong mâm là tục lệ xưa và nay. Đây cũng giống như hình thức thách cưới mà hầu hết các đám cưới ngày nay đều từ bỏ vì quá tốn kém. Trong mâm cỗ cưới, trước hết cô dâu chú rể thống nhất rồi mới lựa lời nói với cha mẹ hai bên, bàn bạc, trong khi nói chuyện hai bên nên tôn trọng nhau, giữ hòa khí, đặt tính mạng của con cái lên trên hết. xây dựng mối quan hệ bền vững lâu dài.
Điều quan trọng trong phong tục đổi mâm quả trong ngày cưới là sự hòa thuận, tôn trọng lẫn nhau giữa hai bên gia đình đồng thời động viên đôi tân lang tân nương bước vào cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. ý nghĩa thiêng liêng của nó, trong đám cưới hiện đại người ta thường không quá coi trọng giá trị vật chất của mâm quả lễ vật. Vì vậy, câu hỏi gia đình nào quyết định mâm cỗ cưới nào không còn là câu hỏi cứng nhắc khi mọi người có thể cởi mở bàn bạc và thống nhất trước ngày trọng đại.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ