Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://aocuoiphuyen.com


Một số điều nên tránh khi trang trí tiệc cưới

Một số điều nên tránh khi trang trí tiệc cưới
Một số điều nên tránh khi trang trí tiệc cưới
1. Khi trang trí tiệc cưới, đừng tự làm mọi thứ.
Không thể phủ nhận rằng việc tự trang trí tiệc cưới có thể giúp bạn tiết kiệm một ít tiền, nhưng chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian. Nói một cách đơn giản, mọi thứ trừ khách mời và thức ăn đều là một phần của trang trí tiệc cưới. Lên kế hoạch rất dễ phạm sai lầm vì có có rất nhiều việc phải làm. Thay vì bị choáng ngợp, hãy làm việc với một nhà trang trí đám cưới chuyên nghiệp. Chỉ có một số phần cần thiết để trang trí.
2. Kết hợp quá nhiều ý tưởng trang trí tiệc cưới
Khi tìm kiếm đồ trang trí và lên kế hoạch cho đám cưới, điều quan trọng là đừng lạm dụng nó. Thay vì cố gắng nhồi nhét quá nhiều ý tưởng trang trí vào một chủ đề, hãy lựa chọn. Quá nhiều trang trí chồng chéo có thể làm cho nó trông lộn xộn hoặc thậm chí không đúng chỗ. Thay vào đó, hãy thể hiện chủ đề đám cưới của bạn bằng những đồ trang trí đầy phong cách.
3. Tránh trang trí tiệc cưới lòe loẹt
Đồ trang trí đám cưới có vô số loại, nhưng căn phòng không nên quá lòe loẹt. Chọn một màu chủ đạo và các sắc thái của nó và trộn chúng một cách khéo léo với các màu phụ khác. Các vật dụng trang trí khác như vải, rèm cửa cũng nên chọn loại có họa tiết nhã nhặn để không quá cầu kỳ, không phù hợp với tổng thể.
4. Đừng biến đám cưới thành vườn hoa
Hoa là một phần không thể thiếu trong một đám cưới, nhưng khi cắm hoa, ranh giới giữa sự sang trọng và tinh tế rất mong manh, nếu không muốn nói là quá xa vời thì hoa sẽ trở nên tồi tệ hơn. Đừng quên rằng bạn đang sử dụng hoa để trang trí đám cưới của mình. Tôi không cố gắng tái tạo khu vườn. Trong quá trình tiếp khách, quá nhiều hoa hoặc quá ít hoa như hoa ly, lan dạ hương đều có thể làm hỏng hương vị của món ăn.
5. Bỏ qua thời tiết khi trang trí tiệc cưới
Các mùa khác nhau yêu cầu trang trí khác nhau. Nếu bạn tổ chức đám cưới ngoài trời vào mùa hè, thật dễ dàng để có những chiếc khăn trải bàn dày từ trần đến sàn. Ngược lại, nếu ngày trọng đại của bạn rơi vào mùa lạnh, những gam màu chủ đạo như trắng, xanh sẽ khiến không khí mát mẻ hơn.
6. Tránh trang trí quá nhiều trên bàn tiệc
Quá nhiều đồ trang trí trên bàn ăn có thể tạo ra sự lộn xộn và khiến khách khó dùng bữa. Ngoài ra, trang trí không khéo léo, bình hoa quá cao có thể ảnh hưởng tầm nhìn khi khách đang nói chuyện với nhau.
7. Đừng quên dành chỗ cho khu vực khiêu vũ
Trước khi thuê một gian hàng chụp ảnh lớn, bạn nên suy nghĩ về không gian mà bạn sẽ khiêu vũ. Bạn có thể phải hy sinh một hoặc hai sự sắp xếp để làm nổi bật không gian tiệc cưới của mình. Nhưng thật tuyệt vì âm nhạc và điệu nhảy làm cho lễ cưới trở nên sôi động và khó quên hơn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ