Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://aocuoiphuyen.com


Một số cách cầm hoa cưới cần nên biết

Một số cách cầm hoa cưới cần nên biết
Một số cách cầm hoa cưới cần nên biết
Cô dâu không nên đặt hoa cưới đắt tiền vì phần ngực của váy thường có thiết kế cầu kỳ.
 
mot so cach cam hoa cuoi can nen biet 3

Nhiều cô dâu cho rằng việc cầm hoa cưới là một việc đơn giản và bản năng. Tuy nhiên, nếu cầm sai cách, bó hoa có thể che đi vẻ đẹp của chiếc váy cưới, che đi những đường cong trên cơ thể, bạn có thể gặp rắc rối.
Cô dâu không nên cầm hoa bằng cả hai tay mà nên cầm bằng một tay sẽ cảm thấy cứng và nặng. Nếu không tự tin, bạn có thể cầm hoa bằng một tay và tay kia chạm nhẹ vào mép bó hoa để đỡ nó.
Tay cầm của bông hoa là tay thuận nên ít mỏi và dễ điều chỉnh. Vị trí tốt nhất để đặt hoa cưới là dưới eo của cô dâu. Lưu ý không nên đặt hoa cưới phía trên tượng bán thân, vì tượng bán thân của váy thường được thiết kế cầu kỳ và nhiều chi tiết. rút ngắn cô dâu.
 
mot so cach cam hoa cuoi can nen biet 1

Khi cầm hoa, cô dâu nên quay mặt về phía khách mời để họ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bó hoa, cầm quá nhiều thường dẫn đến mỏi, thậm chí bị thương ở tay.
Tay cầm trên bó hoa phải vừa với kích thước bàn tay của bạn để dễ dàng điều chỉnh. Nếu đám cưới không vào mùa cao điểm, cô dâu chú rể có thể đặt hoa cưới trước một tuần, thậm chí vài ngày. Vào tháng cuối năm, bạn nên đặt hoa cưới trước ít nhất một tháng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ