Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://aocuoiphuyen.com


LÊN KẾ HOẠCH CHO DESTINATION WEDDING

LÊN KẾ HOẠCH CHO DESTINATION WEDDING
LÊN KẾ HOẠCH CHO DESTINATION WEDDING
1.Ngân sách
Ngân sách cưới là một yếu tố quan trọng trong bất kỳ đám cưới tại điểm đến nào, đám cưới là một sự kiện lớn trong đời cần được lên kế hoạch cẩn thận. Số tiền bạn muốn chi tiêu và số tiền nhất định cho từng mục bạn muốn chi tiêu để phù hợp với nó Bạn cần để tạo ra một ngân sách trong Trước tiên, hãy lập danh sách những mong muốn và nhu cầu cụ thể của bạn. Những gì bạn cần chi cho một đám cưới ở xa là tiền chi cho địa điểm, dịch vụ ăn uống, kế hoạch đám cưới, thiệp mời, váy cưới, nhiếp ảnh gia, hoa và đồ trang trí.
 2.Nghiên cứu và khảo sát
Chọn nhà cung cấp dịch vụ phù hợp dựa trên ngân sách của bạn. Đám cưới là một sự kiện quan trọng mà các cặp đôi cần dành nhiều thời gian tìm hiểu và theo dõi mọi thứ cho ngày trọng đại, hãy đánh giá dựa trên các tiêu chí. Hãy chắc chắn rằng, theo lựa chọn của bạn, cô dâu chú rể hoặc các thành viên trong gia đình có thể yêu cầu tham khảo về phong cách làm việc và các dịch vụ trước đây từ nhà cung cấp. Bạn có thể đặt câu hỏi và lưu thông tin liên hệ để tiện cho việc trao đổi.
3.Danh sách khách mời
Trước khi chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới, cần xác định gần đúng số lượng khách mời. Yếu tố này dành không gian cho tiệc cưới và chuẩn bị chu đáo mọi cơ sở vật chất, chi tiết cho khách mời. Sự có mặt của khách mời rất quan trọng trong đám cưới ở xa, khi số lượng khách mời không đông như đám cưới ở xa, còn đối với đám cưới ở địa phương thì việc xác nhận tham dự là yếu tố rất quan trọng đối với cặp đôi.
4.Địa điểm
Một trong những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi lên kế hoạch cho đám cưới của bạn là địa điểm và tiệc chiêu đãi. Với rất nhiều địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài kia, bạn và đối tác của mình có thể đã có một địa điểm yêu thích, nhưng thực tế là việc lựa chọn và phục vụ cho nhu cầu cá nhân của bạn không phải là điều dễ dàng. lên ý tưởng và địa điểm lý tưởng cho bữa tiệc.
 
len ke hoach cho destination wedding 1

5.Thực đơn có gì?
Với những cân nhắc này, cô dâu và chú rể nên chuẩn bị để chào đón khách trong đám cưới của họ. Vì vậy, bước tiếp theo là xem xét thực đơn bữa tiệc Nhà cung cấp dịch vụ ăn uống trông như thế nào? Địa điểm có cung cấp đồ ăn và thức uống hay bạn cần một nhà cung cấp dịch vụ ăn uống riêng?
6.Danh sách phát đám cưới
Một yếu tố quan trọng khác của Destination Wedding là danh sách phát nhạc. Như bạn có thể thấy, không có bữa tiệc nào trọn vẹn nếu không có âm nhạc, và âm nhạc là điều tối quan trọng trong một lễ cưới ở xa. Cô dâu chú rể có thể ngồi lại cùng nhau xem và nghe những bài hát được chọn cho đám cưới. Phát Tuyển chọn các bài hát trên danh sách có thể được thực hiện bởi người lập kế hoạch đám cưới. Thời gian âm nhạc tại bữa tiệc của bạn.
Ngoài ra, lời khuyên về việc thuê một ban nhạc để làm cho đám cưới của bạn trở nên thú vị hơn. Khi chọn một ban nhạc cho ngày trọng đại của bạn, hãy thảo luận trước về sở thích âm nhạc của bạn và cá nhân hóa chúng bằng danh sách phát bạn đề xuất cho ban nhạc đó.
7. Kế hoạch dự phòng
Một yếu tố khác không kém phần quan trọng là kế hoạch dự phòng của bạn. Còn việc tổ chức tiệc ngoài trời mà không có phương án dự phòng, có kế hoạch cho những cơn mưa rào, mưa bất chợt, nắng nóng gay gắt… bất kể thời tiết, sự kiện có khó lường như thế nào.
8.Thư giãn, thư giãn, thư giãn
Với người lập kế hoạch hoặc điều phối viên tổ chức tiệc, bạn không phải lo lắng quá nhiều về đám cưới của mình. Trước ngày trọng đại và khoảnh khắc đó, hãy thư giãn nhiều hơn và tận hưởng cùng những người thân yêu trong bữa tiệc của cuộc đời bạn.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ