Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://aocuoiphuyen.com


Cùng tìm hiểu 5 phong cách trang trí tiệc cưới

Cùng tìm hiểu 5 phong cách trang trí tiệc cưới
Cùng tìm hiểu 5 phong cách trang trí tiệc cưới
Tổ chức tiệc cưới theo chủ đề đang dần trở thành xu hướng trong ngành cưới Việt Nam. Đằng sau mỗi phong cách nội thất là một cá tính và câu chuyện tình yêu khác nhau. Hãy chọn cho mình một phong cách trang trí độc đáo cho ngày trọng đại đầy ý nghĩa của bạn. Phong cách lấp lánh - lung linh, lộng lẫy
 
cung tim hieu 5 phong cach trang tri tiec cuoi 2 1

 Ánh sáng lung linh đầy sức tưởng tượng của những chiếc đèn, ánh sáng pha lê lấp lánh trong suốt và tinh khiết mở ra một không gian sang trọng và huyền ảo. Điều đó đã mang đến sự lung linh cho ngày cưới trọng đại của họ. Đây là lựa chọn phổ biến cho những không gian tiệc lộng lẫy, sang trọng, khiến cô dâu như nàng công chúa xinh đẹp bước vào giữa thiên đường cổ tích và tiến gần đến hạnh phúc của đời mình. Trống Đồng Palace Hoàng Gia – Hải Dương hay Trống Đồng Palace Kung Ho đều là những địa điểm tổ chức tiệc cưới lung linh. Nếu như Trống Đồng Palace là thiên đường của những chùm pha lê khổng lồ, những tấm thảm trải bàn đồng điệu xứng tầm đẳng cấp hoàng gia thì Trống Đồng Palace Kung Ho là sự hòa quyện hài hòa giữa ánh sáng lung linh và sự nhẹ nhàng của tông màu pastel mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ . Tạo ra một không gian sự kiện thơ mộng. 
 phong cách mộc mạc
 
cung tim hieu 5 phong cach trang tri tiec cuoi 3 1

 Rustic là xu hướng trang trí tiệc cưới lấy cảm hứng từ thiên nhiên mộc mạc, từ hoang dã cho đến tiệc cưới sang trọng, hiện đại. Phong cách này thường sử dụng các vật liệu trang trí như gỗ, kính kết hợp với hoa khô, vải thô nhưng đầy tinh tế và gắn kết với thiên nhiên. Sử dụng những gì mộc mạc và thuần khiết nhất, Drum Don Palace Nam Định mang đến không gian cưới sống động với nét mộc mạc đậm nét. Lối vào sảnh tiệc được thiết kế dạng vòm lạ mắt với vòm hoa tươi. Trần nhà được thiết kế theo hình sóng độc đáo dựa trên sự ấm áp của gỗ. Mọi thứ đều cảm thấy quen thuộc và ấm áp, mang đến trải nghiệm đầy phong cách và tinh tế.
phong cách lãng mạn
Một hôn lễ đầy chất thơ, trong sáng và ngây thơ, nơi cô dâu thướt tha, yêu kiều như một nàng công chúa sánh vai cùng chú rể như hoàng tử trên bạch mã, sánh bước bên những gian hàng đầy hoa tươi rực rỡ. luôn là mong ước của các cặp đôi.
Những món đồ trang trí nhỏ trên bàn gallery mang ý nghĩa của cặp đôi chính là điểm nhấn của phong cách này.
Trống Đôn Palace Hàng Cót hay Trống Đôn Palace Mễ Trì là địa điểm các cặp đôi có thể tham khảo khi muốn tổ chức đám cưới lãng mạn. Một căn phòng được bố trí vô số bông hoa lấy màu hồng cam làm tông màu chủ đạo sẽ tạo nên một ngày chung đôi khó quên.
phong cách đám cưới màu xanh lá cây
 
cung tim hieu 5 phong cach trang tri tiec cuoi 4 1

 Trang trí tiệc cưới bằng hoa và sắc màu tự nhiên là cách thổi một luồng gió mới vào không gian tiệc cưới lộng lẫy và ấm cúng của bạn. Không chỉ vậy, đối với cô dâu chú rể, đám cưới xanh giống như một món quà của thiên nhiên. Lễ đài, sân khấu và bàn tiệc được trang trí bằng hoa lá, kết hợp voan, lụa tạo sự nhẹ nhàng, hài hòa. Ngoài ra, xu hướng tiệc cưới màu xanh gần đây được nhiều cặp đôi ưa chuộng bởi dễ dàng thay thế hoa tươi đắt tiền và mang lại vẻ đẹp nổi bật cho phòng tân hôn. hy vọng và truyền tải niềm tin cho một tương lai hạnh phúc. Minimalism - phong cách thanh lịch và tinh tế
cung tim hieu 5 phong cach trang tri tiec cuoi 5

 Minimalism là phong cách trang trí tiệc cưới tối giản đang được các cặp đôi ngày nay bắt đầu yêu thích. Đúng như tên gọi, phong cách tối giản mang đến sự đơn giản nhưng đầy tinh tế sang trọng. Trống Đồng Palace Lãng Yên và Trống Đồng Palace Hà Đông đều là những phòng cưới phong cách tối giản. Ngoài ra, đội ngũ tổ chức tiệc cưới của Trọng Đồng đã kết hợp một cách chuyên nghiệp các chi tiết hoa và đèn chùm để tạo ra một thiết kế trang nhã nhưng vẫn giữ được sự sang trọng của sự kiện trọng đại.
Trên đây là 5 phong cách trang trí tiệc cưới năm 2022 được ưa chuộng nhất. Cặp đôi đã chọn phong cách đám cưới của họ?
cung tim hieu 5 phong cach trang tri tiec cuoi 6

Với hệ thống các trung tâm trải dài khắp Hà Nội và các tỉnh lân cận, Trống Đồng Palace đáp ứng nhu cầu cưới trong mơ của mọi cặp đôi. Trò chuyện với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Drumdon Palace.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ