Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://aocuoiphuyen.com


4 điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

4 điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời
4 điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

4 điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Không gian thiên nhiên thoáng mát luôn mang đến cảm giác thoải mái và tiện nghi cho mọi người. Vậy tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè cần chuẩn bị những gì, nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì dưới đây là 4 điều bạn nên biết khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè, hãy cùng xem một điều nhé!

 Tổ chức tiệc cưới ngoài trời độc đáo mới lạ
Tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang là xu hướng hiện nay và là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi. Bạn có thể tạo ra bất cứ thứ gì. Điều này sẽ giúp tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho ngày vui trăm năm của bạn, nhất là khi chọn không gian ngoài trời để tổ chức. Bất cứ ai cũng có thể tương tác và trò chuyện với gia đình và người thân của họ. Điều này khiến mọi người cảm thấy vui vẻ và thân thuộc hơn khi tham gia cử hành hôn lễ.
chi phí đám cưới ngoài trời mùa hè
Chi phí là vấn đề cần được cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời. So với sự kiện trong nhà thì chi phí tổ chức sự kiện ngoài trời cao hơn rất nhiều. Một số chi phí điển hình là:
 
4 dieu can luu y khi to chuc tiec cuoi ngoai troi 1

Thuê địa điểm: Chi phí thuê khác nhau tùy thuộc vào vị trí khuôn viên và khu vực bạn chọn cho đám cưới của mình. Chi phí trung bình cho một địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời dao động từ 14.000.000 – 40.000.000 VNĐ. Chi phí trang trí phòng tân hôn: Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng không gian tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng nên thêm các vật dụng trang trí khác như bóng bay, hoa tươi, ruy băng,… Chi phí dao động từ 25.000.000 VNĐ đến 30.000.000 VNĐ. Âm thanh, ánh sáng, ca nhạc: đây là những chi phí thiết yếu. Giá trung bình dao động khoảng 5.000.000 VNĐ. Nếu bạn muốn thuê ca sĩ biểu diễn thì chi phí sẽ tăng lên đáng kể,
Chi phí ăn uống: Tùy theo thực đơn và phong cách phục vụ mà bạn lựa chọn mà chi phí sẽ khác nhau. Thực đơn thường hiện đại, phục vụ theo kiểu buffet nhưng giá cao hơn so với kiểu truyền thống. Chi phí bàn tiệc dao động từ 3.000.000 VND đến 7.000.000 VND tùy thời điểm trong ngày. Chi phí này bao gồm phục vụ và trang trí món ăn.
Đây là những chi phí chính và có nhiều chi phí khác. Do đó, nếu quyết định tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè, bạn nên chuẩn bị đủ kinh phí.
Lựa chọn địa điểm cưới
Địa điểm bạn chọn sẽ quyết định phần lớn đến hình thức tổ chức và các hoạt động trong tiệc cưới của bạn. Một không gian rộng mở, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên sẽ khiến khách mời tham dự cảm thấy thoải mái và thích thú.

 Bãi biển, hồ bơi, khu nghỉ dưỡng, sân thượng, quán cà phê và nhà hàng sân vườn là những địa điểm thường được lựa chọn để tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Cần biết và kiểm tra địa điểm. Đừng quên đặt cọc sớm để không bỏ lỡ địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời mùa hè ưng ý.
Có một lưu ý ở đây. Mỗi địa điểm có diện tích và không gian khác nhau. Điều này ảnh hưởng đến số lượng khách mời tham gia. Bạn cần thực hiện một số tính toán để chọn một căn phòng có kích thước tối ưu, không quá lớn cũng không quá nhỏ. thực đơn đám cưới
Khi lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè, cần đặc biệt chú ý đến thực đơn. Bạn có thể chọn từ buffet hoặc truyền thống. Dù chọn hình thức nào thì cũng phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một tấm bạt hoặc rạp hát có thể được đặt trong khu vực lưu trữ thực phẩm và đồ uống.

 Ngoài ra, bạn cần đảm bảo rằng tất cả các loại thức ăn đều được phục vụ, chẳng hạn như món khai vị, món chính và món tráng miệng. Bạn có thể chọn từ các mục menu khác nhau tùy thuộc vào vị trí và nơi cư trú của bạn. Còn buffet thì phải chuẩn bị nhiều món hơn, khoảng 20 món các loại.

 Mùa hè nóng nực, bạn nên ưu tiên những món ăn đơn giản, thanh mát. Bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn các món ăn khác nhau phù hợp với các chủ đề và lứa tuổi khác nhau.
Đây chỉ là 4 trong số rất nhiều yếu tố bạn cần tìm hiểu và lưu ý khi lên kế hoạch tổ chức đám cưới ngoài trời. Sự chuẩn bị và nghiên cứu kỹ lưỡng có thể giúp đám cưới của bạn thành công và đáng nhớ hơn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ